Top màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đến từ Acer ConceptD

Để tạo ra những ấn phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng, bên cạnh trình độ cá nhân thì việc sở hữu một màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cũng góp phần đem đến hiệu quả công việc hoàn hảo nhất. Một màn hình tốt cho thiết kế đồ họa cần sở hữu những yếu tố cần thiết như kích thước đủ lớn, màu chuẩn, độ phân giải, thương hiệu có uy tín không,… Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top những mẫu màn hình đồ họa đỉnh cao đến từ Acer ConceptD.

Yếu tố quyết định màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cùng mình trên con đường tạo dựng cửa hàng, bạn nên cân nhắc những yếu tố dưới đây:

Kích thước màn hình đủ lớn

Kích thước màn hình là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của người thiết kế. Đối với hình ảnh hoặc video có nhiều chi tiết hơn, bạn cần một màn hình đủ lớn để xem chúng rõ ràng. Đặc biệt khi có nhiều không gian làm việc, khả năng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ được tối ưu hóa. Vì vậy, màn hình có kích thước 24 đến 32 inch với độ phân giải UHD hoặc WQHD là phù hợp.

Những mẫu màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nên có kích thước từ 24 inch

Acer sở hữu 2 dòng màn hình ConceptD CP1 và CP3, dành riêng cho những ai yêu thích công việc đồ họa. Acer ConceptD CP1 có tấm nền IPS cùng kích thước 24 inch, tốc độ làm tươi 165Hz và độ phân giải hiển thị Full HD. Acer ConceptD CP3 có kích thước 27 inch, độ phân giải 2K, tốc độ làm tươi tương tự CP1. Cả hai màn hình đều đáp ứng được yêu cầu cao của công việc thiết kế đồ họa và sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Màu chuẩn

Đối với các nhà thiết kế đồ họa, điều rất quan trọng là mỗi sản phẩm được hiển thị theo một cách tương tự với màn hình. Điều này cũng có nghĩa là dải màu hiển thị phải được hiển thị chính xác trên màn hình đồ họa của họ. Acer ConceptD CP3, màn hình 4K UHD với độ chính xác màu Delta E <2 và 90% DCI-P3, giúp hiển thị rõ ràng từng chi tiết từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp thể hiện màu sắc theo ý muốn, là trợ thủ đắc lực cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

Độ phân giải

Ngoài kích thước và độ chuẩn màu màn hình thì độ phân giải tuyệt vời cũng mang lại hiệu quả tốt cho công việc. Số lượng điểm ảnh càng lớn thì hình ảnh hiển thị trên màn hình càng rõ nét. Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, yêu cầu về hình ảnh rõ nét, sống động ngày càng cao.

Độ phân giải lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu sáng tạo trong thiết kế đồ họa

Độ phân giải tối đa hiện tại là UHD 4K và đầu ra màn hình là 3840 x 2160 pixel, gấp 4 lần so với màn hình 1080P thông thường. Chính vì vậy, Acer đã cho ra đời màn hình Acer ConceptD CP3 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có nhiều cổng kết nối

Màn hình ngày nay được trang bị nhiều cổng kết nối giúp quá trình truyền tải dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi hơn. Người dùng có thể chọn màn hình có cổng HDMI và Displayport 1.2. Ngoài một khe cắm USB bổ sung, màn hình Acer ConceptD CP3 còn có các cổng HDMI và DisplayPort để đảm bảo quá trình truyền và nhận được mượt mà và nhanh chóng.

Top những dòng màn hình đồ họa từ Acer ConceptD

Acer ConceptD CP1

Acer ConceptD CP1 được thiết kế với giá đỡ ErgoStand1, giúp người dùng có thể xoay chuyển tùy ý theo sở thích. Khả năng sử dụng linh hoạt cũng cho phép bạn dễ dàng tháo nó ra khỏi khung và lắp vào tường. Acer ConceptD CP1 cũng được trang bị công nghệ màu sắc chuẩn để đảm bảo màu sắc trung thực, kết hợp với tốc độ làm tươi có thể ép xung lên đến 165Hz, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho dân thiết kế đồ họa.

Acer ConceptD CP3

Giống như CP1, Acer ConceptD CP3 cũng có thiết kế khá bắt mắt với giá đỡ bằng gỗ và mui che chuyên nghiệp. Màn hình rộng 27 inch ấn tượng sử dụng công nghệ tương thích NVIDIA G-SYNC để cung cấp đồ họa siêu mịn và độ trễ thấp với tốc độ làm mới cơ bản (VRR) thay đổi. Các nhà thiết kế đồ họa có thể làm việc thoải mái mà không lo bị xé hình hoặc bị giật khi ở chế độ toàn màn hình.

Màn hình đồ họa Acer ConceptD CP3

Qua những chia sẻ về dòng màn hình đồ họa chuyên nghiệp đến từ Acer ConceptD trên đây, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu màn hình ưng ý. Chắc chắn rằng, Acer ConceptD nói chung và các mẫu màn hình top xu hướng nói riêng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago