Laptop văn phòng giá rẻ – cấu hình ổn định cho phân khúc bình dân

Bạn là sinh viên mới ra trường vừa được nhận vào làm với mức lương tạm ổn, thế nhưng công ty lại yêu cầu bạn tự trang bị laptop cá nhân. Điều này thật sự không hề xa lạ trong ngày nay, vì đa phần các công ty tư nhân đều không trang bị máy tính riêng cho nhân viên, phần vì chi phí cao, phần vì nặng nề, cồng kềnh khó linh động. Vậy nên bạn sẽ phải tự trang bị cho bản thân một chiếc laptop cá nhân với cấu hình căn bản đủ phục vụ cho công việc và đặc biệt, giá phải rẻ vì sinh viên mới ra trường túi tiền sẽ phần nào hạn chế. Nhưng bạn yên tâm, thị trường laptop văn phòng giá rẻ khá đa dạng, và Acer chính là một trong những hãng tiên phong về phân khúc giá rẻ nhưng cấu hình khá ổn định. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc laptop đời mới nhất, chất lượng ổn và giá rất rẻ.

Acer Aspire 5: Đơn giản, ổn định, cấu hình tốt

Giá bán

Aspire 5 thuộc dòng Aspire, vốn thuộc phân khúc laptop văn phòng giá rẻ, nổi trội về sự đơn giản và ổn định. Có mức giá khởi điểm chỉ từ 10.990.000đ, Aspire 5 mang đến bạn nhiều sự lựa chọn về kích thước và cấu hình, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy phù hợp tùy vào nhu cầu và ngân sách sẵn có.

Thiết kế

Vỏ laptop làm từ chất liệu nhôm họa tiết phây xước trông nổi bật, sang trọng và thanh lịch hơn với chất liệu nhôm phay xước, giúp hạn chế tối ưu tình trạng bám bẩn và lưu dấu vân tay đồng thời giúp tản nhiệt hiệu quả hơn so với vật liệu nhựa. Phần viền màn hình được làm cực mỏng cho góc nhìn rộng hơn mang lại vẻ đẹp hiện đại, vừa giúp máy trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Độ mỏng của máy chỉ 17.95mm giúp Aspire 5 có thể đồng hành với người dùng mọi lúc mọi nơi.

Màn hình

Aspire 5 có nhiều lựa chọn cấu hình với kích thước màn hình 14 inch và 15 inch, HD và Full HD. Chất lượng hiển thị trên mẫu máy này không được đánh giá quá cao, nhưng lại đủ tốt để có thể sử dụng cho nhu cầu làm việc cơ bản của một nhân viên văn phòng. Màn hình được sử dụng công nghệ Acer Color Intelligence thể hiện hình ảnh sắc nét và chân thật. Phần mềm ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield, cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Cấu hình

Về phần cấu hình, Acer Aspire 5 được trang bị chip Intel Core i thế hệ 8 mới nhất ở tất cả các bản. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các phiên bản trang bị card đồ họa rời Geforce MX130 hoặc ổ cứng Intel Optane, để có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cùng tốc độ đọc ghi nhanh chóng. Với chip Intel Core i thế hệ 8, bạn hoàn toàn không cần phải bận tâm đến hiệu năng xử lý của máy, khi Aspire 5 có thể dễ dàng đáp ứng tất cả các tác vụ thông dụng như Office, lướt web, xem phim, thậm chí là chiến các tựa game nhẹ với thiết lập đồ họa cơ bản.

Thời lượng pin

Dù thuộc phân khúc laptop văn phòng giá rẻ, thời lượng pin của Acer Aspire 5 vẫn đủ gây ấn tượng. Sở hữu viên pin 3 cell với tổng dung lượng 3220 mAh, Acer Aspire 5 cho thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng. Trải nghiệm thực tế, nếu cài đặt độ sáng tối đa, liên tục duyệt web, xem phim, máy có thể trụ được lên đến 7,5 giờ. Còn nếu chỉ dùng cho nhu cầu làm việc hàng ngày, gõ Word, sử dụng Excel, Powerpoint, bạn có thể thoải mái sử dụng đến 1,5 ngày sau mới cần phải sạc lại.

Cổng kết nối

Chuẩn kết nối Wifi mới nhất Wifi 2×2 Wi-Fi 5 (802.11ac) cùng công nghệ MU MIMO giúp ổn định kết nối internet. Aspire 5 được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cần thiết: USB Type-C, USB 3.1, USB 3.1, HDMI, v..v.

Mua laptop văn phòng giá rẻ ở đâu?

Nhìn chung, với nhu cầu tìm mua laptop văn phòng giá rẻ, Aspire 5 xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực, đồng hành cùng bạn trong công việc hàng ngày. Nếu bạn cần mẫu máy đơn giản, ổn định, “trâu” cả về thời lượng pin lẫn cấu hình, thì còn ngần ngại gì mà không nhanh tậu Acer Aspire 5 về nhà nhỉ!

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago