Top 5 app bóp người được nhiều người sử dụng nhất trên điện thoại

Body không cân đối khiến bạn tự ti mỗi khi lên hình. Bạn cảm thấy giảm cân mất quá nhiều thời gian và ảnh hưởng đến sức khỏe. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thon gọn cùng vóc dáng vạn người mê chỉ với 5 app bóp người siêu thần thánh.

App bóp người Perfect Me

Đây là một ứng dụng nổi bật để chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt miễn phí. Ứng dụng này có thể giúp bạn định hình lại các đường cong trên cơ thể, tạo ra một dáng người thon gọn, một dáng người hoàn hảo và một khuôn mặt cân đối và hoàn mỹ.

Vòng eo “quá khổ” sẽ biến hóa thành eo thon, giúp bạn trông thon gọn và cân đối hơn, đặc biệt bộ ảnh đi biển của bạn diện bikini sẽ rất tuyệt nếu có Perfect Me.

 App bóp người Perfect Me

Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng kéo dài hoặc điều chỉnh chân trông rất đẹp mắt. Thêm tính năng tạo cơ bụng sáu múi cho nam siêu đẹp và nam tính.

Ứng dụng Perfect Me  làm cho khuôn mặt nhỏ lại, thon gọn và chuẩn theo tỷ lệ vàng. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp làm đẹp ảnh bằng các bộ lọc, thêm nhãn dán, thay đổi hình nền,…

Chỉnh thon gọn mặt và cơ thể với app huyền thoại Camera 360 độ

Camera 360 độ là ứng dụng hot nhất cách đây vài năm, đến ngày nay vẫn được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Giờ đây đã có hơn 800 triệu lượt tải xuống cho thấy sự phổ biến của nó.

Camera 360 có hơn 20 bộ lọc màu khác nhau, cho phép bạn chọn và xem trước từng bộ lọc trước khi chụp. Với camera 360, luôn có chức năng làm mịn da được cài đặt sẵn cho lần chụp đầu tiên và bạn không cần chỉnh sửa gì thêm.

Điều tuyệt vời nữa là thông qua giao diện dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh khuôn mặt thon gọn hay làn da trắng của mình để trở nên hoàn hảo hơn. Chức năng làm đẹp 8 cấp độ và chức năng chỉnh sửa nhanh đường viền tự động của camera360 có thể giúp bạn “tạo” khuôn mặt V-line chỉ trong 1 giây.

App làm thon gọn chân và thon eo Spring

Spring được gọi là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt đơn giản. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đây cũng là một App thon gọn chân và eo thon hiệu quả. Chỉ với vài bước đơn giản, Spring có thể giúp bạn có đôi chân và vòng eo thon gọn một cách tự nhiên. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thể điều chỉnh ảnh cho phù hợp để thân hình bạn trở nên thon gọn mà không lộ bất kỳ khuyết điểm chỉnh sửa nào.

Eo thon chân gọn cùng ứng dụng Spring

Ứng dụng chỉnh sửa người thon gọn Retouch Me

Retouch Me là một công cụ làm thon gọn khuôn mặt và cơ thể. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh hình dạng của bất kỳ bộ phận cơ thể nào. Bạn có thể dễ dàng bóp bụng, thon eo , bóp chân, … một cách dễ dàng. Ngoài nhiều tùy chọn chỉnh sửa cho các bộ phận cơ thể khác nhau, RetouchMe còn cung cấp các thao tác chỉnh sửa đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu bạn định chụp ảnh mà không trang điểm, ứng dụng này có thể thay thế chức năng trang điểm trên khuôn mặt của bạn. Hoặc, nếu bạn không muốn để lộ những hình xăm lớn trên ảnh của mình, RetouchMe có thể dễ dàng xóa chúng cho bạn

Thon gọn như các hotgirl với app chỉnh body Meitu

Nhắc đến Meitu chúng ta nghĩ ngay đến app chỉnh sửa ảnh quen thuộc của Trung Quốc. Chức năng làm đẹp khuôn mặt quen thuộc của Meitu, làm đẹp ảnh với màu nền đặc biệt và độc đáo cùng nhãn dán dễ thương giúp gương mặt trông thanh thoát, nhỏ gọn và xinh xắn hơn. Meitu cũng có chức năng chỉnh sửa thon gọn cơ thể, hô biến thân hình của bạn thành người mẫu đúng chuẩn.

Khi vào ứng dụng, chọn ảnh muốn chỉnh sửa, chọn Làm đẹp và chọn chế độ giảm béo. Sau đó, sẽ có hai chế độ tùy chỉnh là điều chỉnh tự động và điều chỉnh bằng tay. Nếu bạn không cần quá cẩn thận, hãy chọn chế độ tự động và ngược lại, để sở hữu những bức ảnh với thân hình vạn người mê.

Thon gọn tự tin khoe cá tính cùng vivo V23e

Bên cạnh những ứng dụng chỉnh thon gọn cơ thể, vivo V23e cũng được đánh giá cao với khả năng chỉnh sửa tự nhiên không để lộ bất kì chi tiết chỉnh sửa nào. Nhờ công nghệ AI Beauty cải tiến cùng camera selfie 50MP cao nhất ngành và hệ thống camera sau chuyên nghiệp với camera chính 64MP, vivo V23e chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi khả năng chụp ảnh đỉnh cao, ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Selfie tự nhiên – tự tin khoe cá tính cũng vivo V23e

Trên đây là những app chỉnh bóp người siêu hot trend năm 2021, được hàng ngàn người tin dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm tự tin và bứt phá bản thân, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong bức ảnh.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago