Cách tạo dáng khi mặc váy chụp ảnh giúp nàng trở nên thu hút hơn

Bạn yêu thích những chiếc đầm, những kiểu váy dài bồng bềnh nhưng lại không biết cách tạo dáng sao cho phù hợp? Khi đứng trước ống kính bạn thường xuyên cảm thấy ngại ngùng? Còn chần chờ gì nữa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách tạo dáng khi mặc váy chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn giúp bạn có được những bức ảnh thần thái và quyến rũ nhất.

Quay lưng và nghiêng đầu nhìn thẳng vào ống kính

Cách tạo dáng khi mặc váy chụp ảnh này phù hợp cho những cô nàng có một tấm lưng mịn màng và quyến rũ, cùng mái tóc dài thướt tha và góc nghiêng thần thánh. Nàng chỉ cần chọn cho mình chiếc váy hở lưng hoặc trễ vai sau đó  đứng quay lưng về camera, hơi nghiêng 3/4 mặt.

Chụp kiểu nghiêng người thu hút, quyến rũ

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích sự trong trẻo thì hãy nở một nụ cười thật tươi và nhìn thẳng vào ống kính hoặc hơi ngước nhìn lên bầu trời, khi ấy trông bạn sẽ thật dễ thương và ngọt ngào. Hoặc thay vì thả tóc bồng bềnh, bạn có thể búi tóc đuôi ngựa gọn gàng, khi ấy trông bạn thật quyến rũ và cá tính.

Tạo dáng với hoa

Là một cô nàng bánh bèo chắc chắn bạn không thể cưỡng lại trước nét đẹp rực rỡ của những bông hoa khi nở rộ. Mỗi thời điểm trong năm đều có những loài hoa đặc trưng, bạn có thể tận dụng thời điểm đó để chụp cho mình những bức ảnh mộng mơ, trong trẻo. 

Hãy chọn cho mình những chiếc váy dài thướt tha, hoặc một chiếc váy trắng tinh khôi, tay ôm một bó hoa và hướng mắt về phía ống kính. Hay đơn giản hơn, hãy lấy một bông hoa nhỏ cài lên tóc, và tạo dáng thật tự nhiên.

Nếu bạn có cơ hội chụp ảnh ngay tại vườn hoa, hãy thử đứng giữa rừng hoa và xoay váy, hoặc tạo dáng chụp ảnh phía sau lưng với background là cánh đồng hoa rực rỡ. Khi đó chắc chắn bức ảnh của bạn sẽ trông thật nghệ thuật.

Tựa vào một điểm khi chụp

Nếu bạn không quen khi “diễn” một mình mà không có gì hỗ trợ, thì bạn có tìm một điểm tựa để chụp ảnh. Tìm một bức tường xinh đẹp và lấy nó làm điểm tựa, đứng bắt chéo chân hoặc co một chân vào tường và diễn nét mặt lạnh lùng, cá tính. Cách tạo dáng này phù hợp với những chiếc váy body hoặc những chiếc váy ngắn sexy, nổi loạn.

 Chụp ảnh khi mặc váy với điểm tựa

Với những lan can thấp và chắc chắn, bạn có thể thử tạo dáng bằng cách ngồi hoặc đứng dựa vào đó, và đừng quên diện cho mình những chiếc váy dài có xẻ cao hoặc những chiếc váy ngắn để khoe được đôi chân dài miên man của mình.

Tạo dáng bằng cách xoay váy

Kiểu tạo dáng chụp hình này phù hợp với những chiếc váy dài có độ xòe tốt. Bạn chỉ cần chọn cho mình một background đẹp như trong rừng, giữa một vườn hoa, hay bên bãi biển… và dùng một chân làm trụ, nhẹ nhàng xoay váy và bấm máy chụp liên tục.

Hay đơn giản hơn,dùng hai tay cầm tà váy và làm động tác giả vờ xoay hay tung váy để tạo ra sự chuyển động cho bức ảnh. Cách tạo dáng này vừa đơn giản, vừa giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh nghệ thuật như được chụp bằng máy cơ.

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo V23e

Tháng 11/2021 vừa qua, vivo cho ra mắt giới yêu công nghệ một sản phẩm mới, điện thoại vivo V23e, thuộc dòng V-series nổi tiếng của mình. Nối tiếp thành công của V-series là tập trung vào tính năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh selfie, vivo V23e tiếp tục được nhà sản xuất nâng cấp và cải thiện khả năng chụp ảnh bằng camera trước.

So với sản phẩm tiền nhiệm vivo V21 5G, camera trước của vivo V23e được nâng cấp lên 50MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét, tự nhiên nhất. Người dùng có thể tự tin vào những bức ảnh selfie của mình mà không cần sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay những app chụp ảnh khác.

 Chụp ảnh khi mặc váy đẹp hơn qua camera vivo

Ngoài nâng cấp về camera trước, vivo V23e còn sở hữu nhiều chế độ chụp ảnh như Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Selfie Siêu Chụp Đêm AI, chế độ Chân Dung Đa Phong Cách, Phơi Sáng Kép 2.0, video selfie ổn định khuôn mặt, video hiển thị kép 3.0, quay chuyển động chậm, live photo và AR sticker. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh và video selfie độc đáo, tự nhiên.

Bộ ba camera sau của vivo V23e gồm camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP, camera Góc Siêu Cận 2MP. Cùng với các tính năng như chế độ Siêu Chụp Đêm, chụp xóa phông, chụp toàn cảnh, quay chuyển động chậm, quay tua nhanh thời gian… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Với thông điệp “Selfie tự nhiên – tự tin nét riêng”, vivo mong muốn người dùng sẽ thoải mái thể hiện bản thân, thể hiện chính mình. Mỗi bức ảnh là một trang nhật ký, giúp lưu lại những khoảnh khắc chân thật và nhiều cảm xúc nhất. Hãy thấu hiểu và yêu vẻ đẹp của mình, khi đó bạn sẽ tự tin để hòa nhập với thế giới, tự tin là chính mình.

Trên đây là một số cách tạo dáng khi mặc váy chụp ảnh. Chúc các bạn có những khoảnh khắc chụp ảnh ấn tượng và chụp được nhiều bức ảnh như ý với vivo V23e. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago