Top 4 laptop viền màn hình mỏng siêu hot hiện nay

Xu hướng màn hình tràn viền siêu mỏng là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay và được các nhà sản xuất tích cực áp dụng lên các sản phẩm laptop của mình. Viền màn hình siêu mỏng không chỉ giúp cho khả năng hiển thị tối đa cho màn hình mà còn giúp cho tổng thể thiết kế của máy trở nên nhỏ gọn hoàn hảo. Và nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc laptop viền màn hình mỏng thì sao không cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu laptop siêu hot trong bài viết sau đây nhé.

Asus VivoBook X512FA (giá tham khảo: 13.290.000 đồng)

Mẫu laptop đầu tiên thuộc dòng máy tính có viền màn hình mỏng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc laptop Asus VivoBook X512FA với thiết kế viền màn hình hai bên cực mỏng làm nên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa quyến rũ cho máy. Asus VivoBook X512FA sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.7kg cùng độ dày là 19.9mm giúp người dùng dễ dàng mang theo máy đến trường học hay cơ quan mỗi ngày.

Máy được trang bị cho mình màn hình lớn 15.6inch Full HD mang đến không gian hiển thị hình ảnh sắc nét và độ chân thực cao. Bên cạnh đó với công  nghệ Anti Glare chống chói – lóa hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt người dùng khi phải làm việc trong môi trường có cường độ ánh sáng cao.

Màn hình lớn Full HD đi kèm công nghệ chống chói hiệu quả Anti Glare

Chưa hết với viên pin Li-lon 2 cell Asus VivoBook có thể đáp ứng thời lượng sử dụng cho người dùng trong 4-5 giờ đồng hồ cho các tác vụ văn phòng, học tập cơ bản.

Lenovo IdeaPad S340 14IIL (giá tham khảo: 13.990.000 đồng)

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu laptop giá rẻ Lenovo là mẫu laptop Lenovo IdeaPad S340 với phần thiết kế viền hai bên chỉ 5mm và viền trên là 10mm. Ngoài ra chiếc laptop này còn sở hữu ngoại hình gọn nhẹ với khối lượng 1.6kg và độ dày 17.9mm giúp người dùng dễ dàng mang theo máy đến bất cứ đâu bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh con chip Core i3 mạnh mẽ thì Lenovo IdeaPad S340 còn được trang bị ổ cứng dung lượng 512GB cho máy khả năng khởi động cực nhanh chỉ trong vỏn vẹn 10 giây và khởi động ứng dụng từ 3-5 giây. Ngoài ra với dung lượng bộ nhớ siêu lớn này người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi tài liệu hay những bộ phim ứng dụng yêu thích về máy.

Hiệu năng mạnh mẽ và ổ cứng lớn là những yếu tố giúp Lenovo IdeaPad ghi điểm trong mắt người dùng

Màn hình tiêu chuẩn 14inch Full HD của Lenovo IdeaPad S340 sẽ cho bạn tận hưởng những hình ảnh sắc nét và sống động với chất lượng hiển thị cao. Công nghệ chống chói Anti Glare giúp máy hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời nắng gắt.

HP 348 G7 (giá tham khảo: 11.390.000 đồng)

Ở vị trí thứ 3 là chiếc laptop HP 348 G7 với thiết kế mỏng nhẹ cùng trọng lượng chỉ 1.43kg và độ dày là 19.9mm vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng khi phải di chuyển thường xuyên. 

Mẫu laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 8 đi kèm RAM 4GB giúp đáp ứng tốt các nhu cầu về văn phòng như soạn thảo văn bản, lướt web, xem phim giải trí hay chỉnh sửa ảnh đơn giản với phần mềm Photoshop. Bên cạnh đó ổ cứng SSD cho khả năng đẩy nhanh tốc độ xử lý và phản hồi của máy cùng với đó là tạo ra không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ và ổn định phù hợp cho nhân viên văn phòng hay sinh viên để học tập và giải trí nhẹ nhàng

Ngoài ra HP 348 G7 còn sở hữu màn hình IPS 14inch Full HD kết hợp cùng công nghệ Anti Glare cho những trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh hiển thị sống động và màu sắc tươi sáng chân thật từ mọi góc nhìn.

Acer Swift 3 SF314 56 38UE (giá tham khảo: 13.040.000 đồng)

Mẫu laptop cuối cùng chốt hạ danh sách này là Acer Swift 3 SF314 với thiết kế mỏng nhẹ từ vỏ nhôm nguyên khối cùng cân nặng chỉ 1.45kg phù hợp cho những người dùng bận rộn cần cho mình một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển.

Đặc biệt với thiết kế bản lề xoay 180 độ của Acer Swift 3 SF314 giúp cho việc họp nhóm trao đổi thông tin giữa bạn và người đối diện được dễ dàng hơn.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng của Acer Swift 3 SF314

Acer Swift 3 SF314 sở hữu màn hình IPS 14inch cùng độ phân giải Full HD giúp cho hình ảnh hiển thị với màu sắc chính xác và sống động đến từng chi tiết. Ngoài ra công nghệ chống chói Acer ComfyView trên màn hình của Acer giúp cho màn hình hiển thị tốt dưới ánh nắng đáp ứng cho nhu cầu làm việc ngoài trời của người dùng.

Cấu hình với chip Intel Core i3 và RAM 4GB cho máy khả năng đa nhiệm hiệu quả khi người dùng có thể thao tác cùng lúc trên 50 tab Chrome và chỉnh sửa 30 bức ảnh với phần mềm Photoshop. Ổ cứng SSD 256GB mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh và bộ nhớ lưu trữ lớn cho người dùng.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về top 4 laptop viền màn hình tốt nhất hiện nay mà  bạn nên sở hữu. Bạn thấy chúng như thế nào, hãy cho chúng tôi biết ý kiến thông qua phần bình luận bên dưới bài viết nhé. Xin cám ơn

>> Xem thêm: Laptop viền màn hình mỏng và cách chọn mua màn hình laptop

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago