Top 3 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu dành cho sinh viên

Đối với nhu cầu học tập và làm việc với đặc thù cần di chuyển khá nhiều như các bạn sinh viên thì một chiếc laptop mỏng nhẹ là một điều rất cần thiết. Các bạn không cần phải mang vác nặng nề hay chịu cảnh chiếc laptop cồng kềnh của bạn chiếm hết gần hết chỗ chứa trong balo của bạn khi bạn đã sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ. Tuy nhiên ở phân khúc này, các mẫu laptop thường có giá khá đắt đó và vượt quá hạn mức của các bạn sinh viên. Thế nhưng, các bạn không cần phải lo lắng vì bài viết này sẽ mách bạn top 3 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu cực kỳ phù hợp với “túi tiền” của các bạn.

1.Acer Aspire 5 A514-54-32ZW

Mở đầu danh sách này là một mẫu laptop đền từ nhà Acer – Acer Aspire 5. Chiếc laptop sở hữu một thân hình gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.45 kg và mỏng 17.95 mm được đặt trong một thiết kế thanh lịch, sang trọng và thời thượng. Acer Aspire 5 A514-54-32ZW được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3, bộ nhớ RAM 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên đến 20GB. Kết hợp cùng là dung lượng ổ cứng là 256GB SSD. Với cấu hình này, Aspire 5 có thể dễ dàng xử lý tốt các tác vụ học tập cũng như văn phòng phổ thông, mang lại trải nghiệm mượt mà cho bạn. Ngoài ra thời lượng pin sử dụng lên đến 11 tiếng cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng laptop mỏng nhẹ này, nó mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng máy và tránh được những rủi ro không đáng làm ảnh hưởng đến quá trình học và làm việc của bạn.

Acer Aspire 5 A514-54-32ZW hiện đang có giá 13.990.000đ

2.Laptop Lenovo ThinkBook 14IML

Chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu tiếp theo được nêu tên đó là Lenovo Thinkbook 14IML. Mẫu laptop sở hữu một thiết kế tối giản nhưng tinh tế trong một thân hình gọn nhẹ với trọng lượng máy chỉ 1.5 kg cùng độ mỏng là 17.9 mm. Nhờ vào thân hình này, Thinkbook 14IML tạo được sự thuận tiện để bạn có thể di chuyển nhiều nơi mà không phải lo về vấn đề nhức mỏi vai vì chiếc laptop cồng kềnh khi xưa nữa. Lenovo Thinkbook 14IML được trang bị CPU Intel Core I5 cùng bộ nhớ RAM 4GB và có dung lượng lưu trữ lên đến 256GB SSD đảm bảo sẽ xử lý được tốt các tác vụ học tập và làm việc của các bạn sinh viên. Ngoài ra, với pin 3 cell 45 Wh còn mang đến khả năng sử dụng máy lên đến 9 tiếng giúp bạn vừa làm việc mà lại còn có thể di chuyển linh hoạt mà không phải lo đến việc tìm kiếm chỗ sạc. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Rapid Charge cũng được tích hợp đem lại khả năng sạc được 80% pin chỉ trong một giờ đồng hồ.

Lenovo Thinkbook 14IML hiện đang có giá chính hãng là 14.590.000đ

3.Acer Aspire 3 A315-56-502X

Acer Aspire 3 cũng sở hữu một trọng lượng khá gọn nhẹ là 1.7 kg, thân máy dày 19 mm cho phép bạn dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt trong mọi chuyến đi, loại bỏ được sự cồng kề và nặng nề trên đôi vai của bạn. Chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 4 nhân 8 luồng cùng 4GB bộ nhớ RAM (nâng cấp tối đa lên đến 12GB) và có 256GB SSD dung lượng ổ cứng. Với cấu hình này, các bạn sinh viên có thể thoải mái sử dụng phục vụ cho mục đích học tập và giải trí nhẹ như xem phim,… một cách mượt mà. Một ưu điểm khác của của chiếc Acer Aspire 5 đó là có đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.1 Gen1 port, USB 2.0 ports, 3.5 mm headphone/speaker jack, HDMI, Ethernet (RJ-45) port,… Điều này cực phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên hiện nay vì có thể giúp tiết kiệm khoản chi phí mua sắm thêm các đầu nối khác.

Acer Aspire 3 A315-56-502X hiện đang có giá chính thức trên website chính hãng là 13.990.000đ

Phía trên là 3 mẫu laptop mỏng nhẹ có giá dưới 15 triệu mà bài viết này muốn chia sẻ đến các bạn. Đặc biệt là với những bạn sinh viên khi chưa có điều kiện kinh tế vững vàng nhưng vẫn cần một chiếc laptop tốt để phục vụ cho việc học. Mong rằng cách bạn có thể chọn được cho mình mẫu laptop phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân nhé!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago