Top những smartphone mỏng nhẹ pin lâu đáng “đồng tiền bát gạo”

Với những người là tín đồ của công nghệ thì dung lượng pin luôn là mối quan tâm lớn khi họ quyết định mua. Sở hữu được những chiếc smartphone mỏng nhẹ pin lâu giúp người dùng có những trải nghiệm hữu ích trong việc liên lạc, giải quyết công việc, phục vụ việc học tập hoặc đơn thuần là giải trí. Vậy đâu là chiếc Smartphone sở hữu những tính năng ưu việt này? Cùng khám phá thêm thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại pin lâu gồm những đặc điểm nào?

– Dòng smartphone luôn được cải tiến theo thời gian để đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Nếu như trước đây, các dòng smartphone thường có dung lượng pin từ 3000mAh đến 4000mAh thì hiện nay lượng pin được nâng lên mức 5000mAh.

 Điện thoại mỏng nhẹ pin lâu là tiêu chí đánh giá của nhiều người khi lựa chọn 

– Đây là những dòng điện thoại pin lâu nên thời gian sử dụng liên tục cả ngày, phục vụ tốt nhu cầu chơi game online, xem phim, giải trí, học tập hoặc công việc. Nếu bạn chỉ sử dụng các chức năng cơ bản như nghe, gọi, đọc báo… thì lượng pin có thể dùng 2 đến 3 ngày mới phải sạc lại.

– Với sự phát triển của công nghệ hiện đại hiện nay thì giá thành một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, pin lâu không quá đắt đỏ. Nếu bạn đặt mua một chiếc smartphone với dung lượng pin 5000mAh và trang bị cấu hình tầm trung thì giá thành tầm 10 triệu trở xuống.

Những smartphone mỏng nhẹ pin lâu được lựa chọn nhiều hiện nay

Dưới đây là những chiếc smartphone mỏng nhẹ, pin lâu được, giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người dùng bạn có thể tham khảo:

1. Điện thoại vivo V20 (2021)

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone có thiết kế mỏng, nhẹ, dung lượng pin lâu, giá tầm hơn 7 triệu đồng thì không nên bỏ qua V20 (2021).

– Điểm nổi bật của vivo V20 (2021) là thiết kế mỏng chỉ 7.38 mm, phần mặt lưng nhám tay bám nên hạn chế bám dấu vân tay. Cụm 3 camera nằm gọn trong khuôn hình chữ nhật với đèn LED kép, phần cạnh viền được thiết kế tỉ mỉ mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng khi sử dụng.

 Điện thoại vivo V20 – Smartphone mỏng nhẹ pin lâu được nhiều người lựa chọn

– Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thích thú từ giải trí cho đến công việc bởi vivo V20 được trang bị công nghệ màn hình AMOLED sắc nét kết hợp với kích thước màn hình lên đến 6.44 inch.

– Thông số máy ảnh lên đến 64MP, máy ảnh góc 8MP siêu rộng và máy ảnh macro 2MP mang đến độ phân giải ảnh cao, chất lượng hình sống động, sắc nét, rõ ràng ngay cả khi zoom mạnh.

– Nếu sở hữu vivo V20 bạn có thể tích hợp hiệu quả thời gian giải trí, làm việc hoặc học tập cả ngày dài mà máy vẫn có khả năng đáp ứng tốt vì dung lượng pin lên đến 4.000 mAh và Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W.

2. Điện thoại Oppo A52

Oppo A52 được đánh giá là dòng điện thoại Android pin trâu với nhiều tính năng cao cấp như cụm 4 camera nổi bật ở mặt sau, camera chính góc rộng công nghệ AI 12MP, camera góc siêu rộng 8MP và 2 camera 2MP. Giờ đây bạn có thể thoải mái chụp ảnh Macro và chụp chân dung ở bất kỳ đâu. Màn hình Oppo A52 lên đến 6.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 665 8 nhân giúp xử lý hiệu quả các tác vụ thường ngày.

Nổi bật hơn, Oppo A52 còn trang bị pin khủng lên đến 5.000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng giải trí, đọc báo, lướt web, chơi game, phục vụ công việc, học tập hàng ngày. Kết hợp công nghệ sạc nhanh 18w bạn dễ dàng sạc đầy thiết bị thông minh của mình.

Do đó, nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone mỏng nhẹ, pin lâu thì Oppo A52 xứng đáng là một trong những lựa chọn.

3. Điện thoại vivo V21 5G

vivo V21 5G được đánh giá là top những smartphone pin trâu, cấu hình mạnh, nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu của người dùng. Giá chiếc smartphone này tầm 9 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

Điện thoại vivo V21 5G với dung lượng pin 4000mAh

– Màn hình AMOLED 90Hz và thiết kế siêu mỏng nhẹ cho hình ảnh đẹp mắt, quyến rũ ở mọi góc nhìn. Phần khung máy cứng cáp mang lại cảm giác sang trọng. Mặt lưng của máy được phủ lớp kính nhám AG giúp chống trầy xước, chống bám vân tay hiệu quả.

– vivo V21 5G có kích thước màn hình 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixels), kết hợp với việc sử dụng nền màu AMOLED, tốc độ làm tươi 90 Hz mang đén những hình ảnh mượt mà, sống động.

– Nổi bật hơn vivo V21 5G sở hữu pin 4000mAh sạc nhanh 33W đảm bảo thời lượng cả ngày nên bạn không phải lo lắng về thời lượng pin. Bên cạnh đó, công nghệ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W sẽ giúp sạc nhanh 63% thời lượng pin chỉ với 30 phút sạc.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn cho mình một chiếc smartphone mỏng nhẹ pin lâu đúng không nào. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago