Tại sao laptop văn phòng mỏng nhẹ đang là xu hướng mới?

Nhắc đến công việc văn phòng, ta không thể nào không nhắc đến những con người tài giỏi, bận rộn với công việc chồng chất. Để giải quyết được những công việc đó, mọi người luôn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy tính phục vụ cho nhu cầu bản thân. Trước đây ta luôn thấy người công sở làm bạn với những chiếc máy tính to đùng, cồng kềnh, tuy nhiên, ngày nay thị trường máy tính xách tay vô cùng đa dạng, việc chọn một mẫu laptop phục vụ cho công việc có lẽ khiến người dùng phải đau đầu. Đến với bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ đến từ Acer được rất nhiều người quan tâm.

Laptop văn phòng cần có những tiêu chí gì?

Không giống những laptop thông thường, hoặc những laptop chơi game với độ đồ sộ của chúng, laptop văn phòng có những tiêu chí riêng tạo nên sự khác biệt:

Kích thước

Tiêu chí đầu tiên của một laptop văn phòng đó chính là kích thước cũng như thiết kế. Vì ta luôn làm việc ở những nơi khác nhau, việc sở hữu chiếc laptop nặng nề mà phải xách đi cả ngày là một ác mộng với dân công sở. Chính vì thế, laptop văn phòng cần phải mỏng, cân nặng nhẹ từ 2.3kg trở xuống là trọng lượng lý tưởng. Ngoài ra, để phục vụ cho công việc, ta cần những chiếc màn hình và bàn phím đủ to để chạy các phần mềm cũng như đọc tài liệu một cách thoải mái nhất.  

CPU

Laptop văn phòng chuyên dùng cần có cấu hình máy tương đối. Ta không cần phải chi tiền để mua một cấu hình mạnh như laptop gaming, nếu công việc chỉ yêu cầu các chương trình văn phòng đơn giản như Microsoft Office, soạn văn bản, họp mặt cũng như lướt web, xem kênh giải trí thì chỉ cần có bộ xử lý trung bình như Intel Core i3 đến Core i5 tốc độ xử lý 1.8 GHz đến 2.4 GHz.

RAM

Những dòng laptop hiện nay được trang bị RAM 4GB trở lên, đây cũng là “hồn” của máy, máy RAM càng cao càng xử lý công việc nhanh nhất có thể.

Những dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ hiện nay:

Laptop Acer Swift 3

Acer Swift 3 đã thu hút được người dùng bằng thiết kế sang trọng, bắt mắt cho dân văn phòng. Với thiết kế nhẹ như bay đạt 1.19kg và màn hình tràn viền cạnh siêu mỏng chỉ 15.95mm, vỏ máy làm từ hợp kim Nhôm – Magie cứng cáp, Acer Swift 3 mang đến động lực giúp bạn có tinh thần làm việc tốt hơn. Máy còn trang bị màn hình hai viền siêu mỏng có độ phân giải Full HD, độ sáng lên đến 300 nits. Kết hợp điều đó với màn hình 14 inch, việc sử dụng các công cụ văn phòng, giải trí cũng như soạn thảo văn bản, thuyết trình, trình bày ý tưởng sẽ thuận lợi khi trải nghiệm với góc nhìn rộng.

Acer Swift 3 – mỏng nhẹ bên ngoài, mạnh mẽ bên trong

Ngoài chất lượng mỏng nhẹ, đây là dòng sản phẩm được sản xuất hướng tới doanh nghiệp hiện đại nhằm tăng hiệu suất làm việc cho các doanh nghiệp với giá thành hợp lý. Vì thế, Acer Swift 3 là laptop văn phòng mỏng nhẹ có thời lượng pin lớn đạt 56Wh kéo dài đến 17 giờ giúp bạn có thể thoải mái làm việc trong cả ngày dài. Trong trường hợp quan trọng, Acer Swift 3 còn có thể sạc nhanh chóng 30 phút để sử dụng cho 4 giờ liên tục. Làm việc văn phòng còn yêu cầu người dùng chứa đựng nhiều tài liệu quan trọng, máy sở hữu ổ SSD tối đa 1TB PCle Gen 3×4 và RAM LPDDR4X lên đến 16GB.

Laptop Acer Aspire 5

Nếu các bạn tìm dòng laptop nổi tiếng vừa sự mỏng nhẹ đáp ứng nhu cầu từ sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, vừa phù hợp túi tiền thì Acer Aspire 5 là sự lựa chọn hoàn hảo. Cũng như người anh em Swift 3, Acer Aspire 5 mang thiết kế thanh lịch, sang trọng trong từng chi tiết với chất liệu kim loại và nhiều màu sắc hấp dẫn theo cá tính của từng người dùng. Điều đặc biệt là máy mang năng suất cao nhưng chỉ nhẹ 1.45kg và mỏng 17.95mm, từ đó người làm việc văn phòng có thể đem đi học tập, làm việc ở bất kì nơi nào. Acer Aspire 5 được xem là chiếc laptop văn phòng giá rẻ, không chỉ đạt được mức độ hài lòng mà chiếc máy tính xách tay này còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, đến từ nhà sản xuất Acer đem lại màu sắc sặc sỡ, chân thực nhất có thể dù ở điều kiện thiếu sáng hay thiếu tối.

Thỏa sức làm việc cùng Acer Aspire 5 

Dù sở hữu bề ngoài “mỏng manh”, Aspire 5 được trang bị CPU cao cấp Intel 11th với độ xử lý mạnh hơn 20% thế hệ trước. Sức mạnh của máy có khả năng nâng cấp đối đa RAM lên đến 20GB tích hợp với card màn hình rời xịn xò NVIDIA GeForce MX450 cực chất. Acer Aspire 5 còn có thời lượng pin “trâu” từ 7 đến 11 tiếng sử dụng liên tục. Ta có thể yên tâm làm việc, học tập, giải trí với máy mà không lo đến việc dễ hết pin. 

Laptop văn phòng mỏng nhẹ – người bạn đồng hành của dân văn phòng không thể nào bỏ qua được. Nếu bạn tìm kiếm người bạn ấy, hãy để Acer đưa lối. Laptop của thương hiệu đến từ xứ Đài – Acer sẽ luôn mang lại những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago