Top 3 laptop mỏng nhẹ cho sinh viên

Bên cạnh những chiếc smartphone gọn nhẹ thông minh thì những chiếc laptop cũng đang dần trở thành một vật dụng phổ biến và không thể thiếu đối với các bạn sinh viên. Một trong những tiêu chí quan trọng giúp các bạn sinh viên lựa chọn laptop cho mình chinh là về ngoại hình mỏng nhẹ dễ di chuyển của máy. Bởi laptop dù có cấu hình khủng đến đâu mà ngoại hình cồng kềnh khó di chuyển thì cũng rất bất tiện và khó sử dụng. Để có những sự lựa chọn  chính xác và phù hợp nhất với bản thân mình mời các bạn sinh viên cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 mẫu laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đang rất hot hiện nay. 

Acer Swift 3 SF315 (giá tham khảo: 15.290.000 đồng)

Acer Swift 3 SF315 là dòng laptop mỏng nhẹ thời thượng từ Acer giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập và giải trí của người dùng đặc biệt là các bạn sinh viên. Được hoàn thiện bởi chất liệu nhôm cao cấp cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.7kg và độ mỏng là 16.9mm nên người dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình đến khắp mọi nơi.

Mẫu laptop này được trang bị màn hình lớn 15.6inch độ phân giải Full HD sắc nét kết hợp cùng phần viền máy siêu mỏng góp phần tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho người dùng. Tấm nền IPS hỗ trợ tăng cường độ tươi sáng và chân thật cho hình ảnh và màu sắc hiển thị ở mọi khung hình.

Kiểu dáng sang trọng và thời thượng của Acer Swift 3 SF315

Cấu hình khủng với chip Intel Core i5 thế hệ 8, đồ họa UHD Graphics 620 đi kèm RAM 8GB là những gì mà các bạn sinh viên cần. Không chỉ mang đến khả năng xử lý đa nhiệm xuất sắc mà với hiệu năng mạnh mẽ từ Acer Swift 3 SF315 còn giúp đảm bảo việc thiết kế hình ảnh hay chỉnh sửa video với các phần mềm như Photoshop, Illustrator, Premiere,.. được dễ dàng hơn. 

Ngoài ra dung lượng ổ cứng SSD 256GB trên máy cũng giúp tăng tốc độ xử lý cùng với đó là không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt với viên pin siêu khỏe cho thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ, giờ đây người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy liên tục suốt ngày dài.

>>> Xem thêm: Mẫu laptop mỏng giá rẻ cho sinh viên

Asus VivoBook S430FA (giá tham khảo: 14.750.000 đồng)

Asus VivoBook S430 là một trong những mẫu laptop mỏng nhẹ ấn tượng nhất hiện nay khi máy sở hữu trọng lượng chỉ 1.4kg và độ dày 18mm là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng cần một chiếc laptop có tính di động cao

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Intel Core i5 và RAM 4GB cho máy khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web, đọc báo,…Các bạn sinh viên cũng có thể sử dụng máy để chỉnh sửa ảnh hay cắt ghép video đơn giản với phần mềm Photoshop thông dụng. Chưa hết với ổ cứng HDD 1TB giúp máy lưu trữ được mọi hình ảnh hay dữ liệu nặng về máy.

Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng của Asus VivoBook S430

Thiết kế màn hình viền siêu mỏng 14inch Full HD đi kèm tấm nền IPS của Asus VivoBook S430 giúp cho hình ảnh hiển thị trên máy được sắc nét và sống động đến từng chi tiết. 

Asus VivoBook S430 có thời lượng pin không quá lớn chỉ gói gọn 5 giờ đồng hồ nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc học tập và làm việc trên máy của các bạn sinh viên.

Lenovo IdeaPad S340 14IIL (giá tham khảo: 15.790.000 đồng)

Lenovo IdeaPad S340 có thiết kế gọn nhẹ linh hoạt với trọng lượng 1.6kg cùng độ dày 17.9mm phù hợp cho người dùng phải thường xuyên di chuyển nhiều nơi. 

Máy được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ 10 mạnh mẽ kết hợp cùng dung lượng RAM 8GB giúp máy hoạt động mượt mà, xử lý đa nhiệm tác vụ văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó do dung lượng ổ cứng lớn 512GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết về máy mà không cần lo sợ bộ nhớ đầy.

Cấu hình khỏe giúp máy xử lý tác vụ mượt mà và dễ dàng

Màn hình 14inch Full HD tích hợp công nghệ Anti Glare cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật dù ở dưới nắng hay trong bóng tối.

Ngoài ra Lenovo IdeaPad S340 còn mang đến bạn thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ đồng hồ liên tục khi thực hiện các tác vụ khác nhau.

Trên đây là 3 mẫu laptop mỏng nhẹ cho sinh viên mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn vui lòng để lại ý kiến thông qua phần bình luận bên dưới bài viết nhé. Xin cám ơn

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago