Những lợi ích khi sử dụng màn hình 240Hz

Acer đang là một trong những thương hiệu được khách hàng tin dùng vì những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu theo từng phân khúc. Mới đây, Acer đã cho ra mắt một chiếc màn hình 240Hz đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi là Predator XB253QGX. Đây là dòng màn hình gaming hướng tới đối tượng người dùng là các game thủ chuyên nghiệp, những người yêu thích và muốn đầu tư vào trải nghiệm chơi game cao cấp, nhóm các nhà thiết kế, đồ họa, chỉnh sửa video… Vậy sản phẩm Acer Predator XB253QGX có gì đặc biệt? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết hơn.

Acer XB253QGX hỗ trợ chiến game chuẩn Esport

Acer XB253QGX với màn hình lớn 25 inch

Trong các giải đấu Esport được tổ chức hiện nay, các game thủ phải có một chiếc màn hình với tần số quét ít nhất là 180Hz. Tần số này thể hiện tốc độ làm mới khung hình giúp game thủ nhìn rõ được các chi tiết, hình ảnh trong game, phản xạ nhanh hơn với những tình huống, một chiếc màn hình tốt có thể tác động đến kết quả của trận đấu, màn hình có tần số quét càng cao sẽ cho ra những khung hình càng mượt mà hơn.

Chính vì thế, Acer đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm màn hình có tần số quét lớn lên đến 240Hz được kết hợp trên tấm nền IPS giúp mang lại những trải nghiệm đỉnh cao khi chiến game

Cấu hình Predator XB253QGX

  • Kích thước màn hình 25 inch
  • Độ phân giải Full HD 1920 x 1080
  • Tần số quét 240Hz
  • Bề mặt IPS Anti-glare
  • Thời gian phản hồi 1ms thông thường, 0,5ms với chế độ Overdrive
  • Độ sáng 400 nit
  • Màu hỗ trợ 16,7 triệu màu
  • Độ chính xác màu 99% sRGB
  • Tương thích G-sync

Tấm nền IPS cho hình ảnh đẹp hơn

Qua thông số kỹ thuật mà Predator XB253QGX mang đến cho người tiêu dùng, bạn có thể yên tâm về những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Với màn hình lớn 25 inch và độ phân giải 1920×1080, các hình ảnh trích xuất từ game hoặc phim sẽ đẹp mắt hơn, tiêu chuẩn như các màn hình smart tivi hiện đại trên thị trường. Bên cạnh đó, sở hữu tấm nền IPS chống chói cùng công nghệ Fast Crystal Liquid, Acer XB253QGX có khả năng phản hồi sự thay đổi hình ảnh với tốc độ nhanh, chỉ 1ms. Với những tựa game nặng và đồ họa phức tạp hơn, Acer XB253QGX vẫn đáp ứng tốt nhờ chế độ Overdrive, cho phép giảm thời gian phản hồi chỉ còn 0,5ms. Mức hiệu suất này nhanh hơn 64% so với các màn hình thông thường.

Màu hiển thị sắc nét và chính xác

Một yếu tố đáng quan tâm là Acer XB253QGX sử dụng công nghệ G-sync để tương thích với card đồ họa GPU, giúp cho hình ảnh đồ họa được đồng bộ nhanh chóng, không còn tình trạng trễ hình, bóng mờ. 

Màn hình 240Hz Predator XB253QGX có độ sáng tiêu chuẩn đạt 400 nit, hỗ trợ 16,7 triệu màu với độ chính xác lên đến 99% sRGB, giúp bạn tận hưởng những cảnh quan, bụi cây, ngôi nhà và các chi tiết khác một cách chân thực. Màu sắc được tái tạo sống động cho bạn cảm giác thật hơn khi chơi game và xem phim.

>>> Xem thêm: Những màn hình 240Hz của Acer

Màn hình bảo vệ cho đôi mắt

Acer đã đầu tư hàng loạt những phần mềm độc quyền hỗ trợ cho người dùng, mang lại lợi ích cho công việc, giải trí, tăng tính chủ động và bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Trục linh hoạt và khớp nối điều chỉnh góc

Đầu tiên phải kể đến bộ khớp điều chỉnh trục màn hình cho phép bạn chủ động hơn khi sắp xếp màn hình trên bàn làm việc cũng như tùy chỉnh góc màn hình phù hợp với tư thế ngồi hoặc vị trí mắt nhìn. Trục giữa giúp điều chỉnh độ cao lên xuống trong biên độ khoảng 11cm. Ngoài ra, khớp nối của màn hình có thể đặt ở các góc xoay từ 5 độ đến 25 độ lên xuống. Thậm chí, bạn có thể xoay ngang màn hình 90 độ, giúp bạn sử dụng màn hình dọc để thuận tiện làm việc hơn.

Tiếp theo, để bảo vệ mắt người dùng trong điều kiện phải nhìn màn hình liên tục trong quãng thời gian dài. Acer trang bị bộ đôi công cụ ComfyView và Low Dimming với chức năng tương ứng là điều chỉnh độ sáng và độ tối phù hợp với môi trường bên ngoài, cường độ ánh sáng sẽ phù hợp cho nhãn cầu, giúp mắt không bị tổn hại. Bên cạnh đó, dù là một màn hình 240Hz liên tục làm mới khung hình, nhưng Predator XB253QGX trang bị thêm công nghệ khử nháy Flickerless để giảm thiểu giật khung hình, kèm theo đó là công nghệ Blue Light Shield hạn chế 80% ánh sáng xanh gây mỏi mắt, đỏ mắt. Theo khuyến cáo, các bạn cũng nên phân bổ thời gian sử dụng máy tính hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Công nghệ tiện ích

Sử dụng Acer XB253QGX có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm chơi game cao cấp hơn. Acer cung cấp cho bạn phần mềm Acer Display Widget cho phép bạn chỉnh các chế độ màn hình khác nhau như thể thao, đua xe, hành động để phù hợp với tựa game trên máy.

Công cụ Acer Display Widget trên Predator XB253QGX

Ngoài ra, màn hình có khả năng đặt dọc, bạn có thể chọn chế độ chia màn hình trên thanh tiện ích này để thuận tiện hơn trong việc học bài, soạn thảo và vừa chơi game vừa làm một việc khác.

Acer Predator XB253QGX đang có mặt tại các cửa hàng Acer chính hãng, đây là mẫu màn hình 240Hz phục vụ nhu cầu gaming được đánh giá cao ở các diễn đàn công nghệ và thiết bị chơi game. Bạn có thể tự trải nghiệm và sẽ hài lòng về sản phẩm này.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago