Tìm hiểu laptop gaming tản nhiệt tốt – Acer Predator Triton 500

Bạn là một game thủ mới bước chân vào cộng đồng game hay đã là game thủ gạo cội thì cũng cần phải có một chiếc laptop có chức năng tản nhiệt tốt giúp máy hoạt động năng suất hơn. Hiện nay, trên thị trường laptop có rất nhiều loại laptop gaming làm cho bạn bị ngợp và phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc laptop gaming tản nhiệt tốt hiện nay.

Yếu tố cần có của laptop gaming tản nhiệt tốt

Trong quá trình hoạt động của chiếc laptop, những bộ phận thiết bị trong cấu tạo của laptop sẽ sinh ra nhiệt nóng. Về lâu về dài lượng nhiệt này sẽ ảnh hưởng đến đến linh kiện và hoạt động của chiếc laptop bởi vậy cần phải có một hệ thống tản nhiệt làm mát máy chất lượng.

Hệ thống tản nhiệt giúp laptop hoạt động tốt hơn

Đặc biệt với những chiếc laptop gaming thời gian hoạt động lâu và hiệu năng hoạt động mạnh thì lượng nhiệt sinh ra là rất nhiều. Nếu lượng nhiệt đấy không được điều chỉnh và giải phóng sẽ gây hiện tượng máy tính quá nhiệt. Để có một hệ thống tản nhiệt tốt và hiệu quả chiếc laptop gaming cần phải có:

Ống tản nhiệt

Ống tản nhiệt có nhiệm vụ đưa khí nóng tỏa ra từ các bo mạch chủ, bộ vi xử lý và các bộ phận khác trong máy tính ra bên ngoài bằng cách được cố định với quạt tản nhiệt bằng keo tản nhiệt. 

Ống này được làm bởi đồng để chức năng dẫn khí và tản nhiệt được thực hiện hiệu quả hơn. Làm mát chiếc laptop khi laptop có nhiệt độ tăng cao.

Quạt tản nhiệt

Đây chính là bộ phận quan trọng của hệ thống tản nhiệt. Hệ thống này hoạt động tốt hay kém, mạnh hay yếu chính là nhờ những cánh quạt tản nhiệt. Quạt được cấu tạo bởi những cánh quạt nhỏ và nhiều hơn so với những chiếc laptop thông thường. Bởi vậy hiệu suất tản nhiệt được nâng cao hơn.

Laptop gaming tản nhiệt hiệu quả Acer Predator Triton 500

Với mong muốn để cho Game thủ có trải nghiệm tốt nhất khi chơi game, Acer đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng laptop gaming có hệ thống tản nhiệt chất lượng với hiệu suất vượt trội khác hẳn những dòng laptop khác đó là Acer Predator Triton 500.

Acer Predator Triton 500 có hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Một số thông tin về cấu tạo của Acer Predator Triton 500 như sau:

  • Bộ xử lý Intel Core i7-8750H
  • GPU GeForce RTX 2060
  • LCD Màn hình 15,6″ Full HD 144Hz
  • Lưu trữ SSD 512GB PCIe NVMe
  • Bộ nhớ RAM DDR4 16GB
  • Hệ điều hành Windows 10 64 Bit
  • Thời lượng pin 8 giờ
  • Tăng tốc độ khởi động 4 giây
  • Khung Nhôm/2.1kg

Acer Predator Triton 500 sở hữu bộ vi xử lý hiện đại và mới nhất của Intel Core đó là i7- 8750H giúp cho tốc độ hoạt động và xử lý các thao tác nhanh và chính xác hơn. Màn hình 300Hz trên tấm nền FullHD IPS, tốc độ phản hồi 3ms của chiếc laptop gaming này sẽ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “bóng ma” khi chơi game, và giảm thiểu hiện tượng xé khung hình với module G-SYNC được tích hợp sẵn.

Ngoài ra Acer Predator Triton 500 đang từng bước khẳng định là chiếc laptop gaming mỏng, nhẹ, gọn và có hệ thống tản nhiệt tối ưu nhất với những trang bị tối tân nhất ở thời điểm hiện tại. 

Điểm đặc biệt và gây ấn tượng đó chính là trên nền đen của màu laptop logo Predator sẽ hiện lên và sáng lên với màu xanh đặc trưng của dòng laptop này. Gây ấn tượng mạnh đối với thị trường người sử dụng.

Laptop gaming Acer Predator Triton 500

Với hệ thống tản nhiệt được Acer chú trọng trang bị và nâng cấp như sau: Acer sử dụng Công nghệ 3D AeroBlade Thế hệ thứ 4. Đây là công nghệ hiện đại và được sử dụng trong hầu hết Laptop Gaming Acer Predator. Khi mua laptop gaming Acer trong tháng 8 sẽ nhận được ưu đãi 1 năm bảo hành 3S1

Công nghệ này được thiết kế với ba quạt làm mát với 59 cánh quạt giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và lưu lượng khí tỏa ra khi hoạt động được đẩy ra ngoài nhiều hơn. Khi Predator Triton 500 được trang bị hệ thống tản nhiệt này độ bền cũng như chất lượng được nâng cao hơn. Hệ thống làm mát này hiệu quả hơn nhiều so với quạt kép. 

Bionic Design chủ yếu được sử dụng để giảm tiếng ồn tổng thể giúp cho game thủ chơi game sẽ tập trung hơn vào trận đấu và không bị phân vân bởi những tác động từ bên ngoài.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về Acer Predator Triton 500 – laptop gaming tản nhiệt tốt hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời bên cạnh chiếc laptop có hệ thống tản nhiệt tối ưu này.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago