vivo đã nâng cấp khả năng chơi game như thế nào bằng công nghệ Dual Turbo

vivo V15 là sản phẩm trong mức giá  tầm trung đã được nhà vivo nâng cấp khả năng chơi game bằng công nghệ Dual Turbo, giúp chinh phục các game thủ khó tính nhất. Công nghệ Dual Turbo vivo là gì, được áp dụng trên vivo V15 như thế nào? hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về công nghệ này nhé. 

Có gì trong vivo V15

Thông thường các nhà sản xuất thường chỉ hướng tới những nhu cầu phổ biến như chụp ảnh, thiết kế màn hình… ở mức giá tầm trung thế này. Thế nhưng vivo đã hiểu được  người dùng hơn rất nhiều khi cung cấp một cấu hình vừa đủ đi kèm công nghệ hiện đại nhất, đủ sức chiến game tốt nhờ công nghệ Dual Turbo vivo được tích hợp sẵn trong máy. 

Ba yếu tố đầu tiên khi xem xét một chiếc điện thoại thì về mặt cấu hình mà chúng ta thường mang ra tìm hiểu đầu tiên khi chọn mua điện thoại để chơi game đó chính là bộ xử lý, RAM và bộ nhớ trong. 

vivo V15 được thiết kế hệ thống hệ thống xử lý bằng con chip Mediatek P70  và hoạt động trên hệ điều hành Android 9.0 Pie. Bộ vi xử lý sẽ quyết định đến hiệu năng của máy, độ tương thích, nhiệt độ cũng như độ mượt mà khi chơi game. 

 Bộ vi xử lí Helio P70 

CPU octa-core của Helio P70 được tạo thành từ các lõi Cortex-A73 tập trung vào hiệu năng cùng với tốc độ lên tới 2.1 GHz, tức là nhanh hơn 13% so với Helio P60, kết hợp với đó là lõi A53s giúp  tiết kiệm năng lượng. Đồ họa tích hợp cho Helio P70 là Mali-G72 MP3 với xung tối đa 900 MHz đảm bảo những  trải nghiệm khi chơi game về mặt hình ảnh và hiệu ứng tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. Cùng với đó,  APU (AI Processing Unit) tích hợp hoạt động ở mức 525 MHz cung cấp thêm 30% sức mạnh AI. vivo V15 chơi game mượt mà hơn, giảm thiểu tình trạng bị lag, giật máy nhờ công nghệ Dual Turbo vivo. 

  vivo V15 sở hữu RAM 6GB, ROM 128GB

Không chỉ có vậy, đó chính là bộ nhớ trong 128GB dung lượng  RAM 6GB gây ấn tượng mạnh với người sử dụng khi so sánh với các sản phẩm trong cùng một mức giá đó. RAM sẽ đảm bảo máy hoạt động đa nhiệm rất  tốt, các tác vụ được xử lý mượt mà, còn bộ nhớ trong sẽ giúp chúng ta lưu trữ được nhiều game nhất có thể.

Vậy công nghệ Dual Turbo vivo V15 là gì?

Nhưng nếu chiếc điện thoại thông minh này chỉ có phần cứng vượt trội thì vẫn chưa đủ để tạo ra một chiếc smartphone có tính năng chơi game tốt, mà cấu tạo về phần mềm hoặc các ứng dụng hiện đại cũng rất quan trọng, giúp tối ưu hóa và đảm bảo hiệu năng chơi game là tốt nhất. Thiếu đi phần này, chiếc điện thoại  sẽ không thể vận hành được trơn tru được. Đây thực sự là một điểm mà những người đam mê game  nên lưu ý trước khi tậu bất cứ mẫu smartphone nào.

   Công nghệ Dual – Turbo

Công nghệ Dual Turbo vivo  là một công nghệ hiện đại, chính vì hiểu được sở thích và mong muốn của người tiêu dùng nên nhà sản xuất vivo mới tích hợp luôn vào chính chiếc điện thoại thông minh của mình, tối ưu hóa hiệu năng chơi game . Về nguyên lý hoạt động của công nghệ này,  Dual Turbo vivo sẽ giúp giảm thiểu tiêu thụ tài nguyên của các ứng dụng khác và tập trung cho cấu hình chơi game. Công nghệ Dual Turbo bao gồm 2 tính năng chính:

Tính năng System Turbo trên điện thoại : có tác dụng đối với máy là cải thiện hiệu xuất có thể lên tới 100%. 

Tính năng Game Turbo trên điện thoại vivo V15 : có tác dụng đối với hiệu năng chơi game là sắp xếp lại những ứng dụng để tránh tình trạng máy bị lag, hay bị giật vì có quá nhiều ứng ứng dụng không cần thiết. 

Như vậy, khi bạn chơi game trên vivo V15 tốc độ sẽ được cải thiện rất nhiều , mượt hơn so với những điện thoại thông minh  cùng cấu hình. Ngoài ra, Dual Turbo vivo còn trang bị sẵn cho điện thoại một chế độ tránh người dùng bị làm phiền khi chơi game tắt những thông báo hay tin nhắn bất chợt, không cần thiết, loại bỏ những thông báo rác trên điện thoại đó chính là Gamemode 5.0, tăng độ tập trung khi chơi game của người sử dụng lên. 

Từ những tiện ích mà vivo V15 đã mang lại cho sản phẩm của mình trong việc  phục vụ chơi game có thể thấy vivo thực sự rất hiểu và đặt nhu cầu khách hàng của mình lên hàng đầu. Trên đây là một vài chia sẻ của tôi về dual turbo  trên điện thoại vivo. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago