Các phần mềm bóp eo thon gọn xịn sò cho smartphone

Thời đại công nghệ lên ngôi, những ứng dụng hỗ trợ làm đẹp toàn thân cho người dùng ngày càng đa dạng và chuyên nghiệp. Các phần mềm sẽ giúp bạn tự tin thêm phần nào khi có thể chỉnh ảnh toàn thân một cách tự nhiên và hoàn hảo. Với mội thân hình chuẩn với một vòng eo đáng mơ ước chẳng là điều quá khó khi những phần mềm bóp eo sắp được bật mí đến mọi người trong bài viết sau đây. 

MakeupPlus

Đây là một trong những app nổi đình đám và rất quen thuộc với thế hệ gen Z. MakeupPlus được xếp hạng 4,5 sao trên CH Play cũng như App store, điều này có thể thấy ứng dụng này được nhiều người dùng yêu thích. Điểm nổi bật của MakeupPlus độ đó là giao diện dễ sử dụng và có hơn 20 bộ lọc màu khác nhau dành cho phái nữ. Không chỉ là bộ lọc mà còn cái những filter động cùng những hình dáng tinh nghịch cho bạn nữ năng động. Tính năng làm mịn da của phần mềm luôn trong trạng thái sẵn sàng giúp bạn loại bỏ sự tự tin của mình mà không cần phải sử dụng thêm các ứng dụng hỗ trợ khác. Bên cạnh đó là những tính năng giúp bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo nhờ các tính năng bóp chân thon gọn, tính năng bóp eo chuẩn đét, hay một chiều cao lý tưởng… thì MakeupPlus sẽ cân tất.

MakeupPlus giúp bạn hoàn hảo trên từng đường nét 

2. Perfect Me

Ý nghĩa tên ứng dụng Perfect Me đã phần nào nói lên rằng sứ mệnh của họ sẽ mang sự hoàn hảo nhất có thể dành cho bạn. Perfect sẽ hoàn thiện những vấn đề bạn đang tự ti bấy lâu nay, giúp bạn có thể trải nghiệm tốt nhất về những tính năng chỉnh sửa. Với Perfect Me sẽ có tính năng chỉnh sửa toàn thân giúp bạn như các điểm trên gương mặt, bạn có thể điều chỉnh để làm mắt to, mũi thon hay muốn một chiếc mặt xinh xinh tự nhiên… sẽ được phần mềm xử lý trong vài nốt nhạc. Bên cạnh đó, nếu bạn ngại ngùng khi chụp toàn thân, Perfect Me hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin hơn. Những thao tác cực kỳ đơn giản, bạn sẽ có ngay một vòng eo thon, nổi bật đường cong cơ thể hơn bao giờ hết. Không những Perfect Me hỗ trợ bạn có một khuôn mặt có tỉ lệ vàng mà còn là phần mềm bóp eo hoàn hảo như một người mẫu.

Thao tác đơn giản của Perfect Me

3. Meitu

Không kém cạnh hai ứng dụng ở trên, vị trí Meitu đến từ Trung Quốc là một cái tên không thể không nhắc đến. Bạn có thể chọn chế độ chỉnh tự động, Perfect Me sẽ lo từ A đến Z về tỷ lệ vàng cho khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, các pháp đẹp chọn Beautify và chọn chế độ Slimming, sau đó chọn thao tác bằng tay. Chế độ manual giúp bạn gạt bỏ những góc cạnh không cần thiết trên khuôn mặt. Hơn thế nữa, tính năng slimming sẽ làm nổi bật đường cong quyến rũ cho phái nữ. Vì thế việc sở hữu vòng eo chuẩn đét chằng là điều khó khăn đối với bạn. 

Chỉnh hình xinh xắn cùng Meitu

4. Chỉnh ảnh toàn thân cùng tính năng có sẵn trên điện thoại vivo

Có rất nhiều sự lựa chọn cho phái nữ vì từ giao diện đến tính năng của các ứng dụng chỉnh hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể tải chúng về từ CH Play hoặc từ App Store, tùy vào hệ điều hành của điện thoại, bạn có nâng cấp và sử dụng nhiều tính năng hơn nếu trả thêm phí. Tuy nhiên, điện thoại vivo sẽ đem đến cho bạn tất cả, việc bạn cần làm là sở hữu ngay một chiếc smartphone vivo hợp với kiểu dáng thời trang của mình. Hầu hết những điện thoại vivo dòng X, V, Y… đều có tính năng AI Beauty, một tính năng giúp bạn trở nên hoàn mỹ. Bởi vì, chẳng cần tải thêm những ứng dụng làm đẹp về máy mà AI Beauty đã được tích hợp sẵn vào máy.

Đặc biệt hơn nữa, với những cấu hình tốt của vivo V21 5G cùng tính năng AI Beauty có sẵn trên máy thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Bởi vì, Camera selfie 44MP siêu sắc nét. Mức độ rõ nét của chiếc điện thoại sẽ khiến bạn vì ngạc nhiên vì bạn có thể nhìn rõ đến từng sợi mi, từng đường nét của bạn ngay cả khi phóng to ảnh. V21 5G là điện thoại duy nhất trong phân khúc giá có camera selfie trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Chẳng điều gì ngăn cản bạn khám phá thế giới xung quanh cùng chiếc smartphone này và chụp bất cứ khi nào và ở đâu bạn thích mà chả lo rung lắc.

Tự tin selfie cùng vivo V21 5G trong điều kiện thiếu sáng

Có thể bạn trong quá trình hoàn thiện bản thân và cần nhiều thời gian hơn để tự tin hơn. Cho dù một là da sáng mịn, một chiều cao cân đối hay thân hình vừa vặn thì những ứng dụng trên sẽ là người bạn hỗ trợ cho bạn dần tự tin hơn. Bởi nhờ có AI Beauty, vivo V21 5G không những là phần mềm bóp eo, chỉnh sửa ảnh nghệ thuật mà còn là người bạn đồng hành cùng mình để tạo nên những bức hình xinh xắn. Do đó hãy sở hữu ngay chiếc smartphone xịn sò này nhé! 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago