Review chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ must have

Với mức độ liên tục và yêu cầu tính linh hoạt trong công việc thì dân văn phòng luôn khao khát tìm cho mình chiếc máy tính xách tay gọn, nhẹ để có thể tiện lợi mang đi làm việc ở bất cứ đâu. Bài viết dưới đây, tôi sẽ review cho mọi người một chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ mà các bạn nên sở hữu. Không ai khác, chính là chiếc laptop Acer Swift 3.

Điểm qua những lý do nên sở hữu chiếc “Acer Swift 3”

Chiếc laptop xách tay tuyệt vời trong tầm giá

Với khoảng 20 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop với thiết kế thanh lịch, tinh tế, mỏng nhẹ nhưng mang trong mình đầy đủ các tính năng mà bạn yêu cầu. Chưa kể đến cấu hình và tốc độ xử lý siêu tốt thì với mức giá này được xem là hoàn toàn xứng đáng để bỏ ra.

Acer Swift 3 bà hoàng laptop văn phòng mỏng nhẹ

Thiết kế nguyên khối, bền bỉ và gọn nhẹ

Acer Swift 3 thuộc dòng Swift Series, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng ưa chuộng dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ với thiết kế thanh lịch cùng với cấu hình tốt. Đặc biệt, sở hữu vỏ máy làm từ hợp kim Nhôm – Magie bền bỉ hơn gấp 4 lần và nhẹ hơn hẳn 35% so với hợp kim nhôm thông thường.

Nếu tính chất công việc khiến bạn phải di chuyển nhiều, buộc bạn phải chọn những mẫu laptop có tính linh động cao, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại, Acer Swift 3S với trọng lượng chỉ 1.19kg hoàn toàn phù hợp để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn . Phần viền màn hình đã được xén mỏng hơn, chỉ 4.37 mm cho tỷ lệ màn hình với thân máy là 84%. Viền diamond cut sang trọng được gia công tỉ mỉ phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Vỏ nhôm nguyên khối giúp máy không những có độ bền cao mà còn hợp xu hướng.

Hơn thế, có nhiều màu sắc để bạn có thể tự do lựa chọn. Toàn là những màu sắc hiện đại, sang trọng như vàng gold, bạch kim, hồng,…

Thiết kế sang trọng hợp thời

Cấu hình và hiệu năng tuyệt vời

Nếu nhìn vào vẻ bề ngoài của mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao này thì sẽ nhiều người tưởng rằng đây là một chiếc máy tính yếu. Nhưng thực tế thì khác, những ai đã sử dụng qua rồi đều mới cảm nhận được cấu hình máy mạnh không ngờ so với các máy tầm giá này.

Cấu hình phần cứng bên trong gồm: bộ vi xử lý chip Intel Core i7 8565U – dòng tiết kiệm hiệu năng, với 4 nhân và 8 luồng cho khả năng xử lý đa nhiệm và thực hiện với tốc độ 4,60 tỷ thuật toán/ giây. Bên cạnh đó, đối với con chip dòng U, đây là con chip tiết kiệm pin cho máy, với điều kiện sử dụng máy bình thường, không thực hiện các tác vụ hiệu năng thì máy có thể chạy tốt lên đến 12 tiếng

Đa dạng cấu hình

Bên cạnh đó Acer Swift 3 còn được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng lưu trữ lên đến 512GB giúp cho người dùng lưu trữ thoải mái hình ảnh, video hay tài liệu mà không phải lo sợ tràn dung lượng. Nếu có nhu cầu cao hơn thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên 512GB, 2TBHDD. Máy còn kết hợp trên 8GB RAM DDR4 nên có khả năng làm việc đa nhiệm, mở nhiều cửa sổ, phần mềm làm việc cùng một lúc. Hiệu năng của Acer Swift 3 có thể làm việc trên các phần mền làm việc đồ họa nặng như photoshop, autocard hay Adobe Premiere một cách mượt mà. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, có khả năng kết nối nhanh chóng nhiều thiết bị, chưa kể việc đi kèm với USB3.2 Gen 2 Type-C và Kết nối Wi-Fi được cung cấp bởi Intel® Wi-Fi 6  

Cấu hình tuyệt vời của Acer Swift 3

Đặc biệt, Acer Swift 3 SF314 56G 78QS còn mang trên mình card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2GB, nâng cao khả năng chạy các chương trình chuyên đồ họa, để bạn chỉnh sửa ảnh, biên tập video, chơi game một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn.

Tạm kết

Với tất cả các ưu điểm trên thì việc chiếc laptop Acer Swift 3 này hoàn toàn được xem là “item” không thể  bỏ qua của dân văn phòng, các bạn sinh viên,… Tất cả nhu cầu và mong muốn của khách hàng đều được Acer nghiên cứu và hoàn thiện tối đa thông qua các sản phẩm. Vì thế đối với các dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ bạn có thể cân nhắc đến Acer Swift 3.

Ngoài ra, sau khi mua sản phẩm bạn còn được hưởng chế độ bảo hành 3S1 như những chiếc máy cao cấp khác của Acer: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi ngay cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago