Acer ConceptD 7 Ezel – Laptop cho dân đồ họa đủ tiêu chuẩn dùng để thiết kế mà bạn nên mua

Thiết kế đồ họa là một ngành đòi hỏi nhiều yêu cầu và công cụ hỗ trợ quá trình thiết kế. Đặc biệt là một chiếc laptop có màn hình chuẩn, thông số kỹ thuật mạnh mẽ,… Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại laptop, vì vậy không phải dân thiết kế nào cũng biết nên mua laptop nào cho đồ họa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn laptop cho dân đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel.

Kích thước, trọng lượng laptop

Máy tính xách tay dành cho dân thiết kế đồ họa hoặc các ngành nghề khác không cần kích thước màn hình lớn như máy tính để bàn. Chỉ cần có kích thước màn hình tiêu chuẩn là 15,6 inch.

Với kích thước màn hình như vậy, các nhà thiết kế có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, mang theo bên mình và làm việc khi di chuyển. Một yếu tố trong việc lựa chọn một chiếc laptop đồ họa cũng chính là trọng lượng của nó, yếu tố này cũng góp phần không nhỏ vào việc di chuyển.

Nên chọn những chiếc laptop chỉ từ 2 đến 3 kg. Khi cầm ConceptD 7 Ezel trên tay, bạn sẽ ngạc nhiên về độ nhỏ gọn của nó, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gây cảm giác nặng nề, cồng kềnh.

Vì chiếc laptop này chỉ nặng 2,54kg nhưng lại có cấu hình mạnh mẽ giúp các thao tác thiết kế của bạn trở nên trơn tru và sáng tạo hơn trên laptop của mình.

Khi mua bạn nên tham khảo và lựa chọn laptop đồ họa có kích thước phù hợp 

Laptop đồ họa với thiết kế độc đáo

ConceptD 7 Ezel có bề ngoài khá độc đáo và ấn tượng, lọt vào mắt xanh của mọi nhà thiết kế. Acer đã thiết kế nó với 6 chế độ gập xoay khác nhau, cho phép bạn có nhiều tư thế làm việc sáng tạo hơn trong khi chỉ cần thay đổi các chế độ của chiếc laptop này.

Không chỉ giống một chiếc laptop bình thường mà chỉ với một vài thao tác nhỏ, ConceptD 7 Ezel trở thành Float, Share, Display, Pad, Stand. Vì vậy, bất kể bạn làm gì với chiếc máy tính xách tay ConceptD 7 Ezel này, khả năng hoàn thành công việc của bạn sẽ nhanh chóng hơn nhiều.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế của laptop cho dân đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel 

Laptop cho dân đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel có cấu hình mượt

Laptop dùng để thiết kế đồ họa cần phải có cấu hình cao để mọi phần mềm đồ họa có thể chạy và sử dụng mượt mà trên đó. Ít nhất bộ xử lý phải được xây dựng bằng chip Intel Core i5 trở lên. Ngoài ra, không thể không kể đến độ phân giải của màn hình.

Các sản phẩm đồ họa luôn khắt khe với yêu cầu về màu sắc nên việc hiển thị màu sắc, hình ảnh trên màn hình phải chính xác, sắc nét đến từng chi tiết. Độ chính xác về màu sắc cũng cần được đảm bảo để khi thiết kế thành sản phẩm sẽ giống 100% so với bản thiết kế.

ConceptD 7 Ezel là một sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Nó được trang bị sức mạnh để giúp bạn có trải nghiệm sáng tạo ở bất kì vị trí nào, nhờ sự kết hợp của card đồ họa NVIDIA RTX 2080 và chip Intel Core i7 thế hệ thứ 10.

Dù chỉ là một chiếc máy tính xách tay, ConceptD 7 Ezel cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của bạn. Màn hình của laptop Acer ConceptD 7 Ezel có độ phân giải cao với công nghệ 4K UHD tiên tiến đã được PANTONE xác nhận và hiệu chỉnh nhiều lần. Đây là sản phẩm lý tưởng cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp phác thảo, tinh chỉnh và trình bày trên một thiết bị giúp bạn nâng cao quá trình xử lý công việc trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.

Cấu hình của ConceptD 7 Ezel giúp bạn thiết kế đồ họa mượt mà, trơn tru hơn

Trên đây là những chia sẻ về laptop cho dân đồ họa. Mong rằng bạn có thể tìm được cho mình một chiếc laptop ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời để thỏa mãn đam mê sáng tạo của mình. Ngoài ra, bạn có thể coi Acer ConceptD 7 Ezel là người bạn đồng hành trong công việc của mình.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago