Những chiếc laptop cực mỏng nhẹ có giá rẻ ấn tượng

  Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội con người cũng dần trở nên hiện đại hóa hơn, nhưng đồng thời cũng ngày càng bận rộn với những chuyến công tác hay học tập. Chính vì thế những chiếc laptop – người bạn đồng hành không thể thiếu của những con người thời hiện đại hóa phải dần trở nên mỏng nhẹ để phù hợp hơn với xu thế nhưng để ngày càng hiện đại hơn thì giá thành cũng phải tăng theo. Và nếu như đối với những người có thu nhập không cao thì thật khó để có thể sở hữu sự tiện lợi này. Nhưng các bạn không cần lo lắng vì dưới đây là một vài gợi ý về những chiếc máy tính vừa mỏng nhẹ lại vừa có giá thành rẻ ấn tượng.

[[alt=Sự mỏng nhẹ ]]

Sự mỏng nhẹ là điều cần thiết đối với cuộc sống hiện đại bận rộn nhưng giá thành không quá mắc cũng là điều khiến nhiều người bận tâm 

2 mẫu laptop cực rẻ cực mỏng nhẹ

Acer Swift 1: 8.990.000

  Vẻ ngoài cực bắt mắt và sự mỏng nhẹ của Swift 1 chính là điểm thu hút của dòng sản phẩm này. Màu xanh Mint thanh khiết, đơn giản hoặc màu vàng gold tinh tế, quý phái kết hợp với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng đã khiến nhiều người “vừa thấy đã yêu”. Độ mỏng chỉ 14.95mm cùng trọng lượng 1.3 kg cực ấn tượng đã giúp dòng laptop này trở thành sản phẩm bán chạy đối với mọi đối tượng và là chiếc máy tính không thể thiếu của những người có cuộc sống tất bật trong xã hội phát triển hiện nay. 

[[alt=Swift 1 vừa năng động, tiện lợi, giá thành lại vừa túi tiền]]

 Swift 1 vừa năng động, tiện lợi, giá thành lại vừa túi tiền

  Với những người bận rộn thì sự tiện lợi của một chiếc máy tính không chỉ là độ mỏng nhẹ mà còn là thời lượng pin của nó. Năng lượng pin có thể kéo dài tận 20 tiếng giúp Swift ghi thêm điểm trong mắt khách hàng và người sử dụng. Bạn có thể sử dụng hàng giờ liền để làm việc, học tập hoặc giải trí mà không lo đến việc bị gián đoạn bởi lượng pin khi lỡ quên thiết bị sạc của chiếc laptop này. Màn hình của máy được phủ lớp lụa anti glare và phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield giúp bảo vệ đôi mắt khi học tập, làm việc trực tuyến hay việc tìm kiếm các thông tin cần thiết một cách thoải mái hơn và ít mỏi mắt hơn. 

[[alt=Màn hình chống chói]]

Màn hình chống chói, hình ảnh sắc nét, âm thanh đỉnh cao đều hội tụ ở Swift 1 

  Không những có lợi trong việc học tập mà Swift còn giúp các bạn có thể tận hưởng những giờ phút giải trí đỉnh cao với màn hình chống chói cùng độ phân giải FHD tấm nền IPS đem lại những thước phim sắc nét, màu sắc ấn tượng, sống động và trải nghiệm chân thật, mới mẻ hơn. Với những bạn có đam mê với các trò chơi trực tuyến cần tín hiệu đường truyền tốt để có thể chơi một cách thoải mái và yên tâm mà không sợ bị nhiễu mạng hoặc đường truyền không ổn định thì Swift chính là dòng sản phẩm dành cho bạn khi có sự tích hợp của tất cả các chuẩn kết nối siêu tốc khi sở hữu kết nối Wifi 802.11ac 160MHz cung cấp trải nghiệm online mượt mà.

  Sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc laptop hiện đại đồng thời lại có mức giá chỉ 8.990.000 phù hợp với những người có thu nhập không cao hoặc học sinh sinh viên vậy nên không có gì lạ khi sản phẩm này trở thành một trong những sản phẩm bán chạy và thu hút lượng người quan tâm đông đảo.

Acer Swift 3S: 12.990.000

  Đây là sản phẩm tiếp theo của Swift Series với nhiều tông màu bắt mắt trẻ trung là xám, bạc, vàng, hồng sakura. Nếu Swift 1 chỉ giới hạn ở 2 tông màu xanh và vàng gold thì với sản phẩm tiếp theo của series này Acer đã cho ra sản phẩm mới với nhiều tông màu tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng để phục vụ cho nhu cầu về sự đa dạng màu sắc của khách hàng. Nếu màu xám tượng trưng cho sự chuyên nghiệp, trưởng thành của nam giới, thì màu hồng sakura tượng trưng cho vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của các phái yếu, với hai tông màu còn lại Swift 3S dành cho sự thời thượng, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn.

[[alt=Quý phái, sang trọng và đậm chất thời thượng]]

Quý phái, sang trọng và đậm chất thời thượng

   Là sản phẩm đến từ Series nổi tiếng với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối giúp chiếc laptop trông sang trọng và bền bỉ hơn của thương hiệu Acer, Swift 3S có độ mỏng đầy kinh ngạc 16.45mm và cân nặng siêu ấn tượng khi chỉ vỏn vẹn 1.19kg đối với tông màu hồng, xám; 1.5kg với màu bạc; còn đối với tông màu vàng đế vương là 1,7kg. Đây quả là những con số đầy thu hút đối với những bạn có yêu cầu cao về độ mỏng nhẹ để thuận tiện hơn trong việc di chuyển của thời đại 4.0 năng động này nhưng cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của “bạn đồng hành”.

  Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là thời lượng pin lên đến 12 tiếng, cung cấp đủ năng lượng để chiếc laptop của bạn đạt năng suất cũng như hiệu quả tốt nhất mà không bị gián đoạn trong cả một ngày dài làm việc liên tục. Với công việc phải thường xuyên di chuyển nhiều nơi thì bạn chỉ cần tốn 30 phút để nạp đủ thời lượng pin tận 4 tiếng. Sự tiện lợi này chính là điểm được nâng cấp và khiến Swift 3S nổi bật hơn Swift 1.

[[alt=Hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng đem lại những thước phim ấn tượng]]

Hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng đem lại những thước phim ấn tượng

  Tương tự như Swift 1, sản phẩm này cũng được trang bị màn hình Full-HD IPS tiêu chuẩn dành cho những chiếc laptop cao cấp hiện nay. Không những thế, Swift 3S còn được trang bị công nghệ In-plane switch cho góc hiển thị 18 độ so với phương ngang và chất lượng hình ảnh FHD giúp người dùng có thể trải nghiệm toàn cảnh chất lượng hình ảnh mà không cần ngồi trực diện màn hình cũng như hình ảnh sắc nét hơn, chân thật hơn. Điều này không chỉ thích hợp với các bạn thường xuyên phải làm việc nhóm, thuyết trinh mà còn phù hợp với những bạn yêu thích phim ảnh hay thường xuyên giải trí bằng các trò chơi được lập trình chỉ sử dụng trên máy tính. 

  Chất lượng hình ảnh của chiếc máy tính này không chỉ dừng lại ở sự sắc nét bởi FHD mà còn khiến người dùng phải sửng sốt trước độ mượt mà, màu sắc sống động, âm thanh đỉnh cao đưa người dùng đến sự thăng hoa của cảm xúc và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời khi là sự kết hợp của Acer Color Intelligence (™), Acer ExaColor và âm thanh Acer True Harmony.

Sự tích hợp nhiều tiện ích khiến 3S càng thêm nổi bật và ấn tượng 

  Cổng USB Type C kết hợp công nghệ Thunderbolt giúp độ kết nối tăng đến 40Gbps, hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như: USB 3.1, USB 2.0, HDMI, Kensington lock. Để đảm bảo an toàn dữ liệu xuất nhập từ máy tính cũng như thông tin bảo mật cá nhân nên tất cả các sản phẩm thuộc nhà Swift đều được bảo mật bằng Finger Print và phần mềm bảo mật Window Hello từ Microsoft.

  Có thể nói rằng tất cả các nhu cầu mà người dùng mong muốn ở một chiếc máy tính đều nằm gói gọn trong Swift 3S, nhưng đi song song với những tiện ích như vậy lại là một mức giá rẻ bất ngờ khi chỉ 12.990.000 và dao động thêm từ 2-3tr cho mỗi chiếc.

  Qua bài viết này, chúng tôi mong muốn có thể giúp các bạn có thêm những kiến thức cần thiết và thông tin hữu ích trong việc chọn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân.

 

  

 

   

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago