Laptop dành cho designer – nơi những ý tưởng táo bạo bắt đầu

Đối với dân thiết kế đồ họa, một chiếc máy tính bàn chắc chắn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng, nếu như bạn thường xuyên tham gia hội họp cùng đồng nghiệp, phải đi ra ngoài gặp gỡ khách hàng, hay đơn giản là thích sự gọn nhỏ, một chiếc laptop dành cho designer là một lựa chọn không tồi. Những máy trạm di động thuộc hệ sinh thái mới của Acer chắc chắn sẽ thay thế hoàn hảo một chiếc máy tính bàn trong việc hỗ trợ công việc sáng tạo của bạn!

ConceptD – hệ sinh thái dành cho cá nhân sáng tạo

Hướng đến người dùng là những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, gần đây Acer đã cho ra mắt dải sản phẩm mới trải rộng từ laptop máy trạm, desktop và màn hình thuộc hệ sinh thái ConceptD.  

ConceptD – món quà dành tặng cho người dùng sáng tạo nội dung

ConceptD được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ các designer tạo ra những sản phẩm sáng tạo chất lượng nhất. Đa dạng từ render kết xuất đồ họa đến thiết kế hình ảnh và chỉnh sửa video. 

ConceptD cũng được Acer trang bị hiệu năng cao cùng khả năng vận hành bền bỉ, đáp ứng yêu cầu công việc xử lý đồ họa ở mức cao nhất. Những sản phẩm thuộc hệ sinh thái sáng tạo này giúp đảm bảo sự chắc chắn và ổn định trong quá trình làm việc của các creators khi thao tác cùng những tác vụ nặng.  

Thiết kế sang trọng, lạ mắt, ấn tượng của những sản phẩm thuộc hệ sinh thái mới nhà Acer cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm hứng cho dân thiết kế trong quá trình hoàn thiện các dự án. 

ConceptD 7 Ezel laptop dành riêng cho đối tượng những người yêu thích cái đẹp

Là laptop máy trạm thế hệ mới cùng ngôn ngữ thiết kế cho phép xoay gập theo 6 kiểu khác nhau nhờ bản lề Ezel. Chính điều này đã giúp ConceptD 7 Ezel trở nên đặc biệt và thu hút hơn giữa thị trường laptop vốn vô hình vạn trạng. 

Hiểu rõ nhu cầu về một màn hình với góc nhìn rộng và khả năng hiển thị sắc nét, chuẩn màu, Acer đã trang bị cho ConceptD 7 Ezel màn hình kích thước 15 inch với độ phân giải lên đến 4K Ultra HD được chứng nhận PANTONE-Validated. 

Màn hình kích thước 15.6 inch với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn

Acer cũng cung cấp “bút thần kỳ” EMR tại bản lề của ConceptD Ezel 7, đây là công nghệ bút vẽ mới nhất đến từ Wacom EMR. Hỗ trợ đến 4096 chế độ cảm ứng khác nhau, bút thần EMR mang đến trải nghiệm mượt mà không khác gì so với khi sử dụng bút thật. Nhờ đó mà việc thao tác viết hay vẽ trên ConceptD Ezel 7 cũng trở nên thoải mái, dễ dàng hơn, xóa mờ khoảng cách giữa vẽ trên laptop và trên giấy. 

>>> Laptop cho designer hay “designer cho laptop”?

Acer ConceptD 7 Ezel Pro, khi cảm hứng làm việc là vô tận

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của Acer ConceptD 7 Ezel Pro với các nhà sáng tạo là chứng nhận của Independent Software Vendor (ISV). Điều này chứng tỏ chiếc laptop dành cho designer này của Acer hoàn toàn có thể hoạt động trơn tru các phần mềm hỗ trợ công việc của không chỉ designer mà các kỹ sư, kiến trúc sư, dựng phim 3D cũng có thể sử dụng ConceptD 7 Ezel Pro khi làm việc. 

Cấu hình ConceptD 7 Ezel Pro được Acer trang bị bộ chip xử lý Intel Xeon W-10885M vô cùng mạnh mẽ với 8 nhân, 6 luồng. Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 32GB và 2TB SSD NVMe cùng card đồ họa thuộc hàng khủng Quadro RTX 5000 16GB cũng góp phần tạo nên một cấu hình vượt trội đến khó tin của chiếc máy trạm di động thế hệ mới này. 

Bàn phím luôn là thế mạnh của dòng Acer ConceptD nói chung và ConceptD 7 Ezel Pro nói riêng. Hệ thống bàn phím trên chiếc máy này là Tenkeyless, gọn gàng ở tuyến giữa. Với những ai lo ngại rằng không có hệ thống phím số phụ thì Acer đã bổ sung chức năng Number Lock thẳng trên bàn phím này, giống những chiếc Dell Latitude vẫn thường hay được trang bị.

Bàn phím với đèn led màu cam lạ mắt mang đến sự mới mẻ cho ConceptD 7 Ezel Pro

Bàn phím cũng góp phần giúp ConceptD 7 Ezel Pro ghi thêm một điểm cộng trong lòng các creators. Hành trình phím được đánh giá khá sâu, rơi vào khoảng 1.6mm, giúp các nhà sáng tạo thoải mái thể hiện các ý tưởng mới mẻ của mình. Dải đèn led màu cam hơi nghiêng về hổ phách cũng mang đến cảm giác mới lạ, thu hút đặc biệt. 

Hệ thống làm mát vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra không làm ảnh hưởng đến hoạt động của laptop, gia tăng tuổi thọ của các linh kiện, vừa không gây ra tiếng ồn khó chịu. Cụ thể, quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ thứ 4 có tần số nhỏ hơn 40db, mang đến cảm giác êm dịu trong quá trình làm việc. 

Tổng kết

Sáng tạo là điều cần thiết nhất đối với các creators, do đó, việc cập nhật và trải nghiệm những điều mới lạ là cần thiết. Với bộ đôi laptop dành cho designer: ConceptD 7 Ezel và ConceptD 7 Ezel bản Pro, Acer luôn đồng hành cùng bạn tạo nên những điều mới mẻ. Vì dám thử sức, dám khác biệt mới đúng là người dùng hệ sáng tạo!

>>> Trên tình bạn dưới tình yêu’ với chiếc laptop dành cho designer Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago