3 màn hình máy tính đồ họa đáng sở hữu nhất hiện nay

Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành thiết kế đồ họa thì việc trang bị cho mình một chiếc màn hình máy tính chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, các hãng công nghệ hiện nay đã lần lượt cho ra đời nhiều chiếc màn hình với thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là 3 chiếc màn hình đồ họa đáng sở hữu nhất hiện nay.

Acer ConceptD CP1

Hình ảnh, màu sắc được hiển thị sắc nét trên màn hình của ConceptD CP1

Để đáp ứng yêu cầu cao trong từng chi tiết về màu sắc, hình ảnh trong từng thiết kế, điều đầu tiên mà ConceptD CP1 mang đến cho người dùng chiếc màn hình có dung sai màu Delta E <2 hỗ trợ HDR, tần số quét lên đến 165Hz cùng với gam màu DCI – P3, giúp khả năng tái tạo màu sắc tốt, làm tăng độ chính xác của hình ảnh.

Màn hình của ConceptD CP1 có kích thước lên đến 24 inch, độ phân giải Full HD kết hợp cùng tấm nền IPS mang đến hình ảnh chân thật, đáp ứng tối ưu yêu cầu trong ngành thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó, chế độ CAD / CAM giúp tận dụng tối đa độ tương phản của hình ảnh để tạo ra những đường nét chi tiết cho hình ảnh 3D. Nhờ vào cấu hình mạnh mẽ với những thông số kỹ thuật nổi bật, bạn không cần phải giảm chất lượng hình ảnh xuống trong quá trình chỉnh sửa, giúp công việc thiết kế của bạn diễn ra một cách trôi chảy hơn.

Ngoài ra, chiếc màn hình máy tính đồ họa này còn có vẻ ngoài vô cùng sang trọng với gam màu chủ đạo là màu đen, phần chân đế được thiết kế linh hoạt để dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh sao cho phù hợp với các tư thế làm việc của người dùng. 

Acer ConceptD CP3

ConceptD CP3 cũng đến từ hãng công nghệ Acer, ra đời để phục vụ nhu cầu thiết kế của đồ họa chuyên nghiệp cho các designer. ConceptD CP3 mang trong mình một thiết kế tao nhã và tinh tế. Nhờ màn hình rộng 27inch, độ phân giải là 4K UHD và được trang bị tấm nền IPS, mang đến khả năng hiển thị màu sắc tuyệt đối, giúp cho thao tác chỉnh sửa ảnh, biên tập video, thiết kế đồ họa được diễn ra một cách mượt mà.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội cùng ConceptD CP3

Không dừng lại ở đó, độ phủ màn hình của ConceptD CP3 đạt 90%, gam màu DCI – P3, được chứng nhận PANTONE – Validated, mang đến những hình ảnh chất lượng tốt cho người dùng. Phần chân đế của máy cũng được tháo lắp dễ dàng như CP1. Với công nghệ hiện đại cùng với thiết kế tiện lợi cho người dùng, ConceptD CP3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất.

Acer ConceptD CP7

Thuộc hệ sinh thái ConceptD, Acer ConceptD CP7 cũng mang trong mình sức mạnh vĩ đại dành cho dân thiết kế. Đối với một chiếc màn hình dành cho thiết kế, kích thước và độ phân giải luôn được quan tâm hàng đầu vì màn hình có kích thước nhỏ, độ phân giải kém sẽ khiến cho công việc gặp không ít trở ngại. Với chiếc Acer ConceptD CP7, bạn sẽ được làm việc trên màn hình có kích thước 27 inch, độ phân giải (3840 x 2160 pixel) 4K UHD và góc nhìn lên tới 178 độ với tấm nền IPS, tạo không gian làm việc rộng rãi, làm nhiều hơn và tận hưởng những khung hình rất là sắc mịn.

>>>2 chiếc màn hình máy tính đồ họa dành cho designer chuyên nghiệp

Dell UtraSharp U2719D

Thiết kế UltraSharp U2719D cũng mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ vượt vượt trội với chỉ số Delta E <2, tạo màu sắc chuẩn xác, sinh động nhất. Chiếc màn hình này cũng được trang bị tấm nền IPS, kết hợp cùng độ phân giải QHD hứa hẹn không làm người dùng thất vọng về khả năng hiển thị màu sắc.

Một chiếc màn hình đồ hoạ tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc thiết kế

Nhờ vào ‘công nghệ Infinity Edge với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh đã giúp UltraSharp U2719D toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.  Cụ thể phần viền cạnh dưới màn hình có độ mỏng chỉ 6,5mm, chân đế cũng nhỏ gọn hơn đến 29% và cân nặng của màn hình chỉ 5,96kg.

Trên đây là top 3 màn hình máy tính đồ họa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời thì việc sở hữu một chiếc màn hình máy tính đồ họa “xịn sò” là điều không thể thiếu. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một chiếc màn hình phù hợp với nhu cầu và công việc của bản thân.

>>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago