Laptop cho Designer Acer ConceptD Ezel – Làn gió mới cho thị trường công nghệ

Laptop cho Designer Acer ConceptD Ezel – Làn gió mới cho thị trường công nghệ

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường laptop cho Designer, các nhà sản xuất đang không ngừng nỗ lực và vươn lên để không là kẻ bị bỏ lại phía sau. Trên thị trường với các dòng laptop chuyên đồ họa, Acer ConceptD đang dần dần khẳng định vị trí của mình nhờ vào các thiết kế đến từ tương lai, song song  đó là bộ xử lý tối ưu, đảm đương tốt những tác vụ nặng nhọc, phức tạp nhất. Vậy hãy cùng tôi khám phá dòng laptop Acer ConceptD Ezel, để biết được những sản phẩm này có điểm nào đáng chú ý qua bài viết dưới đây nhé.

#1. Thiết kế đẳng cấp

Laptop Acer ConceptD Ezel sở hữu cho mình 4 dòng sản phẩm, bao gồm ConceptD 3 Ezel, ConceptD 3 Ezel Pro, ConceptD 7 Ezel và ConceptD 7 Ezel Pro.

Chiếc màn hình cảm ứng là điểm chung của những sản phẩm laptop mang cái tên Ezel, với 6 chế độ xoay gập khác nhau nhờ bản lề Ezel Hinge, mang đến sự thuận tiện tối đa nhất cho người làm đồ họa,

Bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc laptop truyền thống, dịch chuyển nhẹ màn hình để thiết kế chính xác hơn, hay dễ dàng biến đổi sang một chiếc máy tính bảng để có thể thương thảo với các đối tác.

Các sản phẩm laptop cho designer Acer ConceptD Ezel đều có điểm chung là màn hình cảm ứng với 6 chế độ xoay gập

Thân máy của Acer ConceptD Ezel được sử dụng chất liệu hợp kim Magie Nhôm, loại vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn đến 20% so với những loại thông thường, magie Nhôm còn tạo độ bền bỉ ấn tượng theo thời gian.

Ngay cả với những chiếc Acer ConceptD mang màu sắc trắng tinh khôi, bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề máy bị ố vàng theo thời gian hay bám bụi nhờ lớp phủ chống vết bẩn, giúp chiếc laptop luôn đẹp và mới như lúc ban đầu.

Ngoài ra, chúng ta sẽ không thể bỏ qua lớp gia cố bằng gốm Micro-Arc Oxidation, giúp gia tăng thêm độ cứng cáp và chống oxy hóa cho lớp vỏ kim loại.

Laptop cho designer mang lại cho người dùng sự sang trọng, chắc chắn nhưng không kém phần ưu việt

#2. Thỏa niềm đam mê sáng tạo khi đem đến màu sắc chuẩn xác nhất

Những chiếc laptop cho designer Acer ConceptD Ezel đều sở hữu cho mình màn hình tốt nhất trong phân khúc, ngoài độ phân giải cao cùng kích thước lớn thì đều có chứng chỉ Pantone Validated, mọi lo lắng của bạn về chất lượng hiển thị sẽ hoàn toàn được xua tan nhờ vào chỉ số Delta E < 2, cho thấy độ sắc nét đáng nể trên từng khung hình và thước phim.

Độ phủ màu Adobe RGB cao giúp cho màn hình trên laptop Acer ConceptD Ezel có thể mang lại độ chính xác của màu sắc cho những nhà sáng tạo.

Màu sắc chuẩn xác đến từng mm đem lại cho các nhà thiết kế không gian sáng tạo không giới hạn

>>> 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D

#3. Cấu hình ưu việt

Cấu hình luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ dòng laptop nào. Được phát minh ra là dành riêng cho những người làm đồ họa chuyên nghiệp, máy tính xách tay Acer ConceptD trang bị cho mình những linh kiện mạnh mẽ và tối tân hàng đầu.

Linh kiện bên trong laptop cho designer Acer ConceptD Ezel gồm có chip Intel Xeon với khả năng siêu phân luồng, card đồ họa nVIDIA Quadro, giúp tái hiện màu sắc và chuyển động một cách chân thực, không thể không kể đến đó là dung lượng RAM lên đến 32GB, nâng cao tốc độ truy xuất dữ liệu và hạn chế hiện tượng chậm hay đứng máy.

Chiếc laptop cho designer Acer ConceptD sở hữu chip intel Xeon, card đồ họa nVIDIA Quadro và thanh RAM 32GB

Như từ trước đến nay chúng ta vẫn hay mặc định rằng một chiếc laptop có cấu hình khủng sẽ đi kèm với tiếng ồn lớn, nhưng Acer ConceptD Ezel là một ngoại lệ. Cụ thể, những chiếc laptop đồ hoạ Acer ConceptD Ezel được tích hợp quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ 4 có khả năng giảm nhiệt cho máy lên đến 45% và tần số quạt dưới 40db, đảm bảo sự tĩnh lặng cho không gian làm việc.

Tích hợp quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ 4 có khả năng giảm nhiệt cho máy lên đến 45% và tần số quạt dưới 40db

#4. Pin khủng đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc bên ngoài

Acer ConceptD Ezel tích hợp viên pin 57Wh Li-ion cho thời gian làm việc liên tục là 18 giờ. Thực tế, khi sử dụng ở chế độ làm việc đa nhiệm và năng suất cao nhất, người dùng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 13.5 tiếng. Đây là mức thời lượng pin khá cao, nhất là khi Acer phải dành một phần diện tích, chừa chỗ cho phần thiết kế mỏng nhẹ độc đáo và thời lượng pin vượt trội của máy.

#5. Bút cảm ứng Active Stylus mang lại trải nghiệm thú vị

Trong nhiều năm trước đây, những designer ở một số lĩnh vực như sáng tác truyện tranh, thiết kế thời trang,.. thường phải nhờ cậy đến các thiết bị vẽ để cho ra thành phẩm có độ chính xác cao.

Tuy nhiên, chiếc bút cảm ứng Acer Active Stylus sẽ là giải pháp toàn diện và tiện lợi hơn cho bạn. Được ứng dụng công nghệ mới nhất từ Wacom, kết hợp với bề mặt màn hình mượt mà tựa như trang giấy vẽ, việc phác thảo của bạn giờ đây đã trở nên hiệu quả và đơn giản hơn bao giờ hết.

Với bút Acer Active Stylus giúp bạn giải phóng khả năng sáng tạo của bạn với cảm giác và độ chính xác đáng kinh ngạc như đang dùng bút giấy, có thể sạc nhanh, cho bạn 90 phút sử dụng không bị gián đoạn chỉ trong 15 giây sạc.

Bút cảm ứng Active stylus giải pháp toàn diện và tiện lợi cho bạn

#6. Tổng kết

Acer ConceptD Ezel dòng laptop cho designer dành cho những nhà sáng tạo yêu thích xê dịch nhưng vẫn tối ưu hóa hiệu suất công việc. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến những thông tin hữu ích và thêm cho các bạn một sự chọn lựa đúng đắn nhất.

>>> Laptop cho designer hay “designer cho laptop”?

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago