Khám phá Acer Predator Triton 500, siêu phẩm laptop cho designer

Sự phát triển của ngành nghề thiết kế đồ họa kéo theo một lượng cầu khá lớn về thiết bị công nghệ hỗ trợ công việc của các nhà sáng tạo. Những năm trước đây, creators thường ở yên một chỗ, lên ý tưởng và thiết kế với sự giúp đỡ của dàn PC cồng kềnh nặng nề. Tuy nhiên, sự phát triển vượt trội của công nghệ giúp các anh em đồ họa trở nên thoải mái, linh hoạt hơn, có thể làm việc và tìm kiếm ý tưởng ở bất kỳ đâu cùng laptop cho designer. Bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về một siêu phẩm máy tính xách tay được nhiều người dùng sáng tạo săn đón thời gian gần đây: Acer Predator Triton 500.

Thiết kế

Acer Predator Triton 500 sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, mỏng nhẹ với độ mỏng 17.9mm cùng cân nặng rơi vào khoảng 2.1kg. Logo Predator đặc trưng phát sáng xanh Electric Blue mỗi khi khởi động máy mang đến cảm giác mới lạ, đẹp mắt. 

Thiết kế với logo phát sáng màu xanh đặc trưng của Acer Predator Triton 500

Những lá nhôm màu xanh dương với công dụng tản nhiệt được tích hợp xung quanh chiếc laptop cho designer của Acer giúp tăng thêm sự nổi bật và đảm bảo quá trình hoạt động êm dịu, hiệu quả của máy tính. 

Bàn phím độc lạ nhiều màu sắc

Touchpad được đặt lệch trái với viền cắt kim cương trang nhã, cho cảm giác chạm vuốt nhanh chóng, chính xác đến hoàn hảo. 

Bàn phím cho phép tùy chỉnh màu theo ý thích

Bàn phím của Acer Predator Triton 500 có 86 phím cho phép các nhà thiết kế dễ dàng điều chỉnh màu sắc dựa vào phần mềm Predator Sense. Theo Acer, mỗi phím sẽ có 16.8 triệu màu để lựa chọn, các designer sẽ có nhiều cách để sáng tạo bàn phím mang phong cách riêng biệt cho bản thân. 

Màn hình sắc nét, chuẩn laptop cho designer

Acer Predator Triton 500 sở hữu màn hình với kích thước lớn 15.6 inch với khung viền được tinh gọn cực mỏng vô cùng tinh tế. Độ phân giải Full HD kết hợp với tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, màu sắc có độ chính xác cao và góc nhìn rộng đến 178 độ, hỗ trợ anh em thiết kế có thể bao quát mọi góc nhìn trong quá trình đồ họa. 

Màn hình 300Hz cùng tốc độ phản hồi 3ms của Predator Triton 500 sẽ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “bóng ma” khi làm việc hay chơi game, giảm thiểu hiện tượng xé khung hình với module G-SYNC được tích hợp sẵn.

Cấu hình mạnh mẽ

Để đảm bảo quá trình thiết kế sáng tạo của các creators được diễn ra nhanh chóng và mượt mà hơn, Acer đã trang bị cho chiếc laptop chuyên đồ họa này bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 cùng bộ nhớ RAM 32GB. 

Bên cạnh đó, hãng công nghệ Acer cũng mạnh tay trang bị card đồ họa rời GeForce RTX 2080 Super vốn nổi tiếng với nhiều giải thưởng, có khả năng dò thời gian thực, đổ bóng và phản xạ khúc xạ chính xác cho chiếc laptop siêu phẩm này. 

Ổ cứng SSD 1TB giúp máy tính xử lý nhanh chóng mọi thao tác trên máy tính và “cân” đẹp tất cả tựa game nặng hiện nay, đảm bảo nhu cầu giải trí của anh em đồ họa. 

Hệ thống tản nhiệt được đầu tư kỹ lưỡng

Là một chiếc laptop hướng đến đối tượng người dùng làm việc mảng sáng tạo nội dung, thường xuyên phải chiến đấu với deadline, Triton 500 được trang bị tới 3 quạt tản nhiệt, gồm 1 quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4. Nhờ đó mà khả năng tản nhiệt của Triton 500 có hiệu năng tốt hơn 45% so với hệ thống tản nhiệt thông thường. 

Acer Triton 500 được đánh giá cao nhờ khả năng tản nhiệt của mình

Thiết kế Vortex Flow cải tiến trên Acer Triton 500 đem đến khả năng hút gió mạnh hơn vào vùng thân máy, tạo ra luồng khí xoáy, nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi giảm được 16% lượng nhiệt, 7% độ ồn so với phiên bản cũ.

Nút bấm Turbo được thiết kế tiện lợi ngay trên bàn phím cho phép người dùng linh hoạt tăng thêm tốc độ quạt ngay lập tức, giúp nhiệt độ hệ thống giữ ở mức ổn định, đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra suôn sẻ. 

Tốc độ truy cập vượt trội

Nhờ việc tích hợp Killer Wifi 6 AX-1650, Acer Triton 500 sở hữu tốc độ kết nối Internet mạnh hơn gấp 3 lần so với các thiết bị khác, giúp cho quá trình tìm kiếm tài nguyên của nhà thiết kế trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Triton 500 sở hữu tốc độ truy cập wifi mạnh gấp 3 so với những thiết bị khác

Chiếc laptop nhà Acer này cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại: USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), USB Type-C. Đặc biệt, cổng USB Type-C của Triton 500 đạt chuẩn công nghệ Thunderbolt 3 vừa có khả năng sạc, vừa đẩy tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40 GBps. 

Với những ưu điểm kể trên, mẫu laptop cho designer Acer Predator Triton 500 này xứng đáng là một trong những chiếc máy tính đáng mua nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm về Triton 500 cũng như những sản phẩm khác của nhà Acer

>>> Mẫu laptop dành cho designer tốt nhất hiện nay

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago