Khi Acer Predator Helios 300 2021 chơi game sẽ ra sao?

Năm 2021 hiện nay các hãng sản xuất đang chạy đua nhau mảng laptop cấu hình cao nhằm phục vụ nhu cầu chơi game. Nếu mà vừa làm việc vừa chơi game thì máy sẽ có rất nhiều tiêu chuẩn mà khó có thể hợp tác cùng nhau. Nhưng năm nay Acer đã tung ra sản phẩm có thể chiến mọi nhu cầu mà mọi người đang cần. Nào hãy cùng mình xem những chiếc laptop cấu hình mạnh chơi game là gì nhé!

  Khi Acer Predator Helios 300 2021 chơi game sẽ ra sao?

Acer Predator Helios 300 tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ đang có hiện nay
Laptop cấu hình khủng Acer Predator Helios 300 2021 được lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu vào ngoại hình máy. Với ngoại hình độc đáo, tương lai được ví như có thể đánh bại mọi đối thủ cũng như hiệu năng mạnh mẽ từ GPU Nvidia và bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10. Đây có thể là 1 dòng phi cơ đương đầu những game chiến thực sự.

Màn hình

Màn hình Helios 300 2021 chuyên trị game FPS. Sử dụng màn hình 15.6 inch độ phân giải Full-HD IPS, tần số quét lên đến 300Hz. Với cấu hình này các game thủ đã có thể vô tư thể hiện khả năng trên mọi loại game nặng hiện nay.

 Màn hình Helios 300 2021 chuyên trị game FPS

Bàn phím và bàn di chuột Acer Predator Helios 300 2021

Các phím có hành trình sâu, độ nảy đều. Các phím W, A, S, D, những phím mũi tên và phím Predator Sense được làm nổi bật so với các phím còn lại. Khi máy hoạt động trong tối thì máy được nổi bật lên đèn bàn phím LED RGB 4 vùng. Có lẽ rằng điểm nổi bật này được các game thủ hiện nay ưa chuộng rất nhiều.

Phía bên trên bàn phím có một nút riêng sở hữu tên là Turbo, khi nhấn nút này, bạn sẽ kích hoạt hầu hết chế độ ép xung card đồ họa, đẩy tốc độ vòng quay của 2 quạt tản nhiệt lên tối đa. Giúp chơi game tốt hơn nhưng tiếng động của quạt cũng sẽ phát ra lớn hơn.

Bàn di chuột của máy cho cảm giác mịn màng, con trỏ chuột cho tốc độ phản hồi nhanh và đúng với khả năng di được trường hợp bị dính nước nhẹ, có thể khắc phục được tình trạng ra mồ hôi tay của các game thủ.
 

Bàn phím vô cùng bắt mắt người dùng

Cấu hình và hiệu năng Acer Predator Helios 300 2021

Chiếc laptop cấu hình mạnh chơi game Predator Helios 300 2021 sở hữu cấu hình cao nhất lên đến card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080, bộ nhớ RAM 16GB, và 512GB SSD NVME, vi xử lý Intel Core i7 10750H. Tốc độ  tốc độ ghi hơn 1.600 MB/s và tốc độ đọc lên đến sắp 3.000 MB/s. Đánh bại mọi loại game.

Phần test game thì khỏi phải bàn bởi vì Helios 300 2021 được sinh ra để đánh bại mọi loại game. Game PUBG thiết lập đồ họa Ultra luôn, game chơi mượt có FPS nhẹ nhàng là 72 FPS. Nếu ta hạ xuống mức High thì ta có thể chơi game mượt hơn và lẹ hơn.

Cấu hình và hiệu năng Acer Predator Helios 300 2021

Tản nhiệt Acer Predator Helios 300 2021 cải tiến AeroBlade 3D 89 lá quạt

Thiết kế tản nhiệt cao cấp giúp Predator Helios 300 luôn mát mẻ trong suốt quá trình chơi game. Chiếc máy này được trang bị hai quạt tản nhiệt, gồm một quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 mới nhất với hiệu năng tản nhiệt cao hơn 55% so với quạt thông thường. Tiếng quạt có thể được ví như tiếng động cơ phản lực bởi vì nghe rất giống nhé. Khi chơi game thì nhiệt độ CPU và GPU sẽ nâng cao có thể lên đến hoặc hơn 90 độ C, nhưng sau lúc kích hoạt chế độ Turbo quạt tản nhiệt quay ở tốc độ hơn 6.000 vòng sẽ giúp nhiệt độ máy giảm từ 8 đến 12 độ C.

Thời lượng pin

Với cấu hình như thế này thì đương nhiên dung lượng pin sẽ khó mà chịu đựng được lâu hơn mong muốn. Nếu các bạn bật hết khả năng của Helios 300 hoạt động liên tục thì máy sẽ hoạt động được 4 tiếng. Mà nếu đã là dân game thủ thì luôn sẵn sàng kèm theo dây sạc pin bên mình thì điều đó không còn gì là xa lạ nữa. 

Chúng ta cùng tổng kết nhé, Predator Helios 300 2021 nếu mang đi chiến game thì chả còn gì để nói. Cấu hình mạnh, màn hình chất lượng, tản nhiệt vô cùng nhanh là những đối thủ hạ tuyệt đối cho các game FPS đòi hỏi cấu hình cao. Tóm lại Acer Predator Helios 300 2021 xứng đáng là laptop cấu hình mạnh chơi game không còn gì bàn cãi nữa. Nếu mua Helios trong tháng 8 này, bạn còn có cơ hội trở thành thành viên của cộng đồng Predator 14.000 thành viên và nhận thêm 1 năm Bảo hành 3S1 ấn tượng của Acer. Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình ưu đãi hấp dẫn này, vui lòng xem tại đây.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago