TỔNG HỢP CÁC APP CHỈNH SỬA ẢNH ĐẸP MÀ BẠN NÊN BIẾT

Một bức ảnh sẽ thiếu đi nét nghệ thuật, vẻ đẹp hoàn hảo nếu như không có sự đóng góp từ những hiệu ứng lung linh cùng nhiều tông màu hot trend, đẹp mắt. Sau đây, hãy cùng Metric Leo tìm hiểu các app chỉnh sửa ảnh xuất sắc mà chắc chắn tín đồ đam mê chụp ảnh nào cũng phải biết.

VSCO – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp

VSCO nổi tiếng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất hiện nay. Dù đã ra đời từ rất lâu, nhưng hiện tại VSCO vẫn giữ được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng trong chuyên mục ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Phiên bản thông thường của VSCO cũng đã sở hữu bộ lọc màu vô cùng đa dạng. Bạn phải trả phí cho phiên bản mới nhất để được trải nghiệm toàn bộ tông màu, tất nhiên mọi sự cải tiến cùng nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ xứng đáng với khoảng tiền mà bạn phải bỏ qua. Không chỉ thế, ứng dụng còn được Apple bình chọn là một trong những app nên có trên Iphone của bạn.

[[alt=VSCO nổi tiếng là một trong các app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất hiện nay]]

VSCO nổi tiếng là một trong các app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất hiện nay

Về phần giao diện, VSCO vẫn giữ nguyên vẹn phong cách tối giản, tinh tế nhưng lại thể hiện đẳng cấp vượt bậc so với nhiều app chỉnh sửa ảnh khác. Những công cụ hoặc mục lưu trữ ảnh đều được sắp xếp khoa học, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. VSCO hội tụ đủ mọi phong cách chụp hình thông qua hàng loạt tông màu từ vintage, trẻ trung, tươi sáng đến cá tính. Một bí quyết để tạo ra một bức hình đẹp là bạn nên chụp bằng camera thường sau đó chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng VSCO.

Enlight Quickshot – Thêm mây vào ảnh

Enlight Quickshot dù mới ra mắt không lâu nhưng đã chiếm trọn trái tim từ nhiều người yêu thích bởi được thừa hưởng giao diện từ Enlight và Facetune do nhà Lightricks sáng lập. Ứng dụng được ưa chuộng vì tính năng tạo mây đẹp mắt, hình ảnh mang tính chân thực khá cao. Ngoài ra,  những bộ lọc màu của Enlight Quickshot cũng được đánh giá rất cao. Chế độ chụp HDR được trang bị sẵn trên app là một chế độ chụp thông minh, tự động đánh giá ánh sáng xung quanh đảm bảo kết quả ảnh chụp rõ nét nhất có thể, dù trong mọi tình huống.

[[alt=Enlight Quickshot được ưa chuộng vì tính năng vượt trội]]

Enlight Quickshot được ưa chuộng vì tính năng tạo mây đẹp mắt, hình ảnh mang tính chân thực khá cao

Analog Film – Ứng dụng sở hữu nhiều hiệu ứng độc đáo

Analog Film sở hữu nhiều hiệu ứng màu phim đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh hoặc chỉnh sửa ảnh đa phong cách. Ứng dụng hỗ trợ bộ lọc màu theo công thức màu phim đậm chất cổ điển, sẽ cực kỳ phù hợp với nếu bạn đang theo đuổi phong cách vintage, hoài cổ. Có thể nói, ưu điểm nổi bật nhất của Analog Film là sở hữu các tông màu theo từng khu vực được gói trong app như Analog Paris, Analog Tokyo, Wedding, London, Jeju,… Vẫn là một chiếc app bạn phải trả phí để rinh về trọn bộ lọc màu “xịn sò”. Đổi lại, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tông màu rất hiện đại và thịnh hành hiện nay.

[[alt=Analog Film – Ứng dụng sở hữu nhiều hiếu ứng độc đáo]]

Analog Film – Ứng dụng sở hữu nhiều hiệu ứng độc đáo

Lightroom CC – Blend màu cực đẹp trên điện thoại

Lightroom là một ứng dụng quá nổi tiếng của Adobe nay đã có phiên bản trên điện thoại. Sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cắt ghép ảnh điệu nghệ, phối hợp nhiều gam màu hiện đại,… và rất nhiều công cụ khác. Có thể nói, với phiên bản miễn phí bạn đã có thể sử dụng  được nhiều tính năng vượt trội của Lightroom, nhưng nếu bạn là tay chụp ảnh cần nhiều kỹ thuật chỉnh sửa hơn thì bạn phải trả phí để đáp ứng nhu cầu của mình.

[[alt=Lightroom CC – Blend màu cực đẹp trên điện thoại]]

Lightroom CC – Blend màu cực đẹp trên điện thoại

Bên cạnh đó, không chỉ là một app chỉnh sửa ảnh mà chế độ chụp của Lightroom cũng rất chuyên nghiệp. Cùng nhiều thuật toán đã cũng được thiết lập sẵn, bạn sẽ bắt gọn những khoảng cách và tận dụng tối đa camera trên chiếc điện thoại của mình. Chụp ảnh RAW chất lượng gốc để chỉnh sửa hậu ky tốt hơn.

Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh từ Google

Mới đầu Snapseed có vẻ “lép vế” hơn những ứng dụng chỉnh sửa khác. Nhưng sau nhiều lần cải tiến và cập nhật phiên bản, Snapseed đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều với đầy đủ mọi tính năng chỉnh sửa ảnh phù hợp cho nhiều bạn yêu nghệ thuật và được nhiếp ảnh gia lựa chọn. Ứng dụng được sử dụng trên hai nền tảng IOS và Android và hoàn toàn miễn phí.

Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đến từ Google

Điểm nổi bật của Snapseed là một vài công cụ chỉnh ảnh nhanh và dễ sử dụng. Có mã QR cho phép bạn chia sẻ công thức đã chỉnh sửa đến bạn bè. Xử lý chi tiết hình ảnh giúp ảnh sắc nét hơn.

Đây là các app chỉnh sửa ảnh độc đáo mà chắc hẳn tín đồ đam mê “sống ảo” nào cũng phải sở hữu. Tuy không thể tải về hết tất cả các app, nhưng nếu bạn làm chủ được một vài ứng dụng trên chắc chắn bạn sẽ biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm tuyệt đẹp trên chính chiếc điện thoại của mình.   

     

 

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago