Review mẫu laptop cho dân đồ họa năm 2021 – Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Dù là các bạn trẻ yêu thích thiết kế hay các chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo đều mong muốn lựa chọn cho mình mẫu laptop phù hợp với công việc cũng như giá thành hợp lý. Đâu là chiếc laptop cho dân đồ họa đáp ứng đủ các yêu cầu như cấu hình mạnh, card đồ họa đi kèm để có thể xử lý tốt các phần mềm AI, Photoshop,… mà lại có diện mạo thu hút ? Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mẫu laptop cho dân đồ họa tốt nhất năm 2021. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Một ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng vẻ ngoài không bao giờ lỗi thời của laptop nhà Acer

Có điều kiện nhưng không có kinh nghiệm chưa chắc mua được đồ tốt

  • Trước tiên bạn cần xác định mức yêu cầu công việc của bạn, nếu là nhóm chuyên thiết kế đồ họa 2Dsẽ cần dùng đến các phần mềm như Indesign, Illustrator và Corel.
  • Còn nhóm chuyên thiết kế đồ họa chất lượng 3D sẽ làm việc với các phần mềm Photoshop, Maya, 3DMax, Blender, và Cinema4D
  • Các nhóm chuyên dựng kỹ xảo, các kết xuất phức tạp trong phim cần có phần mềm Photoshop, After Effect, Premiere và Audition.

Vì vậy bạn nên chọn dòng laptop đồ họa thấp hơn 3D và nhóm kỹ xảo chuyên dựng phim nếu công việc của bạn gắn liền với đồ họa 2D.

Card đồ họa của laptop

Card đồ họa GeForce RTX™ 

Khi chọn mua máy bạn nên ưu tiên dòng máy có chip riêng biệt để phục vụ riêng cho việc xử lý đồ họa như 128 bit và 256 bit. Tránh rơi vào dòng máy có chip xử lý đồ họa onboard bởi đây không phải là linh kiện sản xuất cho lĩnh vực đồ họa chuyên dụng, sẽ khiến có bộ nhớ và hệ thống bạn phải chia sẻ dữ liệu, thậm chí hiệu suất không cao.

Màn hình hiển thị

Chắc chắn rằng máy tính xách tay độ phân giải màn hình càng cao thì càng tốt cho người sử dụng, đặc biệt là những ai đang làm nghề thiết kế đồ họa và tốt nhất chọn màn hình kích thước trên 15 inch. Vì người làm đồ họa trong quá trình làm việc không phải dùng duy nhất một phần mềm mà rất nhiều phần mềm cùng một lúc, có khi đến 3 hay 4.

Màn hình hiển thị thông minh đến từ Acer

Với máy tính xách tay cho dân đồ họa thì đương nhiên điều ưu tiên hàng đầu phải là độ hiển thị chuẩn sắc nét cùng dải màu chuyên dụng cho thiết kế sáng tạo. Với màn hình có kích thước càng lớn, độ phân giải càng cao sẽ giúp bạn có góc nhìn thoải mái hơn và có khả năng thực hiện các tác vụ nhanh chóng cùng lúc. Đặc biệt chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại laptop có màn hình UHD đạt chuẩn 4K bởi nó có tốc độ làm mới hình ảnh nhanh đến bất ngờ.

Ổ cứng của laptop

Với công việc design chắc hẳn các bạn cũng biết lượng dữ liệu mà laptop của bạn phải lưu trữ là không hề nhỏ. Chính vì thế đi kèm với việc sở hữu các phần mềm thiết kế đồ họa tốt và chất lượng dung lượng của ổ cứng tối đa nên là 500GB. Để tốc độ đọc dữ liệu được đẩy nhanh thì bạn nên để ý lựa chọn máy có vòng quay RPM cao, ổ SSD thay vì ổ HHD truyền thống cũng để máy khởi động nhanh hơn, cũng như tốc độ truyền và xử lý thông tin hiệu quả hơn.

Đặc điểm nổi bật của ConceptD 7 Ezel Pro – Mẫu laptop đến từ thế hệ tương lai

Là mẫu laptop đến từ nhà sản xuất Acer nằm trong hệ sinh thái ConceptD mới hiện nay, Acer ConceptD 7 Ezel Pro mang nhiều tính năng ưu việt cả về bề ngoài lẫn tính năng.

Thiết kế hiện đại giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc

Với chế trình chiếu linh hoạt bởi 6 chế độ xoay gập, bạn chỉ cần lật nhẹ là có thể tự do thể ý tưởng cá nhân và minh họa kế hoạch để thuyết phục người nghe. Chỉ với thao tác xoay lật, mọi quá trình đều trở nên dễ dàng và suôn sẻ như chưa bao giờ có.

Acer ConceptD 7 Eze Pro – Dòng laptop màn hình chuẩn màu năm 2021

Không chỉ vậy, ở chế độ float mode Ezel™ Hinge giúp bạn ghi trọn vẹn mọi khoảnh khắc đặc biệt một cách chân thực và sắc nét nhất. Ngoài ra, màn hình của ConceptD 7 Ezel Pro cho phép kết nối ngoại vi, sử dụng 2 màn hình cùng lúc. Điểm mạnh này rất được lòng giới design bởi các phần mềm thiết kế “khó chịu” như Adobe® Photoshop® nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, ConceptD 7 Ezel Pro còn gây ấn tượng mạnh bởi sắc trắng tinh khôi, trang nhã, nhưng không hề lu mờ trong không gian làm việc sáng tạo của bạn. Đây là chiếc laptop cho dân đồ họa được lên ý tưởng bởi các chuyên gia hàng đầu tập đoàn Acer với hệ thống đèn màu hổ phách hiện đại, giúp giảm stress và kích thích các nguồn cảm hứng ý tưởng sáng tạo.

Giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả

Acer ConceptD 7 Pro được trang bị hệ điều hành Intel® Xeon® W và NVIDIA® Quadro RTX™ 5000 cùng thiết kế chuẩn Max-Q, giúp nâng cao hiệu suất công việc của bạn. Khả năng vận hành êm ái, mượt mà cùng bộ dữ liệu với sức chứa “khủng” 32GB DDR4 ECC; 1TB NVMe PCIe SSDs.

ConceptD 7 Ezel Pro là dòng laptop đồ họa có khả năng đa nhiệm và tốc độ xử lý hình ảnh cao

Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua độ chính xác dải màu Delta E <2 và gam màu rộng 100% Adobe® RG, bởi chiếc laptop hoàn hảo này sẽ cung cấp cho bạn một không gian tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và độc đáo đầy sắc màu. Ngoài ra, ConceptD 7 Ezel Pro còn được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng bởi independent Software Vendors, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà dựng phim 3D đến các chuyên gia  kỹ thuật đồ họa hàng đầu.

Trên đây là dòng laptop cho dân đồ họa 2021, hy vọng bạn sau khi tham khảo bài viết, bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng và sáng suốt hơn. Acer chúc bạn có những trải nghiệm trọn vẹn!

>>> Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago