Hé lộ các dòng laptop chuyên đồ họa được ưa chuộng nhất năm 2021

Bạn là một designer chuyên nghiệp? Bạn là một sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa? Bạn đang băn khoăn không biết chiếc laptop trên thị trường đủ khả năng đáp ứng nhu cầu công việc của mình. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dòng laptop chuyên đồ họa đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé.

1/Acer ConceptD 3 Ezel

Laptop ConceptD 3 Ezel gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, cùng thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 1.68kg, cho người dùng dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Thiết kế cao cấp và hiện đại của ConceptD 3 Ezel

Một thiết kế ghi điểm nữa ở ConceptD 3 Ezel chính là màn hình HD 15.6 inch, kết hợp với tấm nền IPS, cho không gian làm việc lớn, cùng góc nhìn rộng hơn bao giờ hết. Không những thế, model này còn được trang bị công nghệ hỗ trợ chuẩn màu PANTONE hiện đại, cho màu sắc hiển thị hiển thị chuẩn chuẩn 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu của Delta E <2, đem đến hình ảnh chân thực, sắc nét.

Màn hình chuẩn màu mang đến hình ảnh sắc nét

Cấu hình ưu việt chính là điểm nhấn khiến ConceptD 3 Ezel trở thành một trong các dòng laptop chuyên đồ họa được yêu thích. Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý là con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 10, RAM lên đến 16GB DDR4, kết hợp với card đồ họa rời GeForce GTX 1650 Ti của NVIDIA và ổ cứng SSD 1TB, cho hiệu năng đáng nể, hỗ trợ tối đa cho designer trong quá trình sáng tạo. Đặc biệt, model này có hệ thống quạt kép, đảm bảo cho thiết bị luôn mát mẻ.

Laptop acer ConceptD 3 Ezel sở hữu cấu hình đáng mơ ước

>>> Tiêu chí nằm lòng khi chọn mua laptop đồ họa 2D

2/ Acer ConceptD 3 Ezel Pro

Acer ConceptD 3 Ezel Pro mang phong cách thiết kế hiện đại và thời trang, với lớp vỏ cũng được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, vừa sang trọng vừa làm giảm trọng lượng máy xuống chỉ còn 1.73kg và độ mỏng chỉ khoảng 16,9mm, rất linh hoạt và thuận tiện để người dùng mang theo bên mình.

Thiết kế thời trang, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo

Cũng giống như Acer ConceptD 3 Ezel, chiếc laptop Acer ConceptD 3 Ezel Pro cũng được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm Full HD IPS 15.6inch, cùng công nghệ hỗ trợ chuẩn màu PANTONE, cho hình ảnh giống như thật. Ngoài ra, màn hình còn được bảo vệ bằng kính cường lực chống chói Corning Gorilla Glass 5, cho phép người dùng làm việc ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

Chất lượng màn hình cao, màu sắc hiển thị chuẩn xác nhất

Sức mạnh cấu hình của ConceptD 3 Ezel Pro được đảm nhiệm bởi bộ vi xử lý intel Core i7 thế hệ 10, card đồ họa  NVIDIA Quadro T1000, kết hợp với RAM 16GB DDR4 và ổ cứng SSD 1TB, giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng nặng, lưu trữ nhanh với bộ nhớ khổng lồ. Với hiệu năng mạnh mẽ như vậy, ConceptD 3 Ezel Pro xứng đáng là một trong các dòng laptop chuyên đồ họa, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các nhà sáng tạo, hoàn thành mọi dự án một cách nhanh nhất, hoàn hảo nhất.

Thiết kế hiện đại, gây ấn tượng mạnh với người dùng

3/ Acer ConceptD 7 Ezel

Laptop acer ConceptD 7 Ezel sở hữu màn hình 15 inch với chuẩn 4K UHD PANTONE Validated, cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, cùng độ chuẩn màu với phương sai Delta E <2 . Ngoài ra, lớp kính chống chói Corning Gorilla Glass 5 cũng được tích hợp và phát huy tối đa công dụng của nó, giúp làm việc tốt trong mọi hoàn cảnh.

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Chiếc laptop này mang sức mạnh cấu hình vượt trội với con chip Intel Core i7 thế hệ 10, RAM DDR4 lên đến 32GB và đặc biệt card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX2080. Tất cả đem lại hiệu suất hoạt động tối đa ngay sau khi vừa khởi động. 

ConceptD 7 Ezel được trang bị đầy đủ khả năng của một chiếc laptop chuyên đồ họa

Cả ba mẫu laptop trên đều sở hữu thiết kế độc đáo và hiện đại với 6 chế độ gập xoay khác nhau, cho người dùng dễ dàng làm việc trong bất kỳ tư thế nào, cùng như thuận tiện trong việc chia sẻ thông tin với đối tác và những người xung quanh. Đặc biệt, các dòng laptop chuyên đồ họa này còn được trang bị bút vẽ cảm ứng thành thánh nằm ngay bên thân máy, người dùng có thể rút ra dễ dàng và thoải mái lưu lại ý tưởng bất cứ lúc nào.

Thiết kế gập xoay 6 chế độ, rất thuận tiện cho các nhà thiết kế chia sẻ sản phẩm của mình

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây của chúng tôi về các dòng laptop chuyên đồ họa mới nhất đến từ Acer có ích đối với bạn. Chắc chắn, những chiếc laptop trên sẽ không làm bạn thất vọng và đồng hành cùng bạn trong mọi dự án sáng tạo. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để sớm sở hữu cho mình một trong các dòng laptop chuyên đồ họa hiện đại này nhé.

>>> Điểm qua các dòng laptop chuyên đồ họa Acer vừa ra mắt

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago