Bộ đôi laptop dành cho học sinh giá rẻ cấu hình mạnh

Nhu cầu học tập và tiền kiếm tài liệu của các bạn học sinh là vô tận do vậy các bạn cũng cần một chiếc laptop để hỗ trợ cho việc học tập của mình. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là làm sao để có thể tìm kiếm được một sản phẩm laptop dành cho học sinh vừa rẻ vừa mạnh. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Acer Aspire 3

Thiết kế ngoại hình

Dù được nâng cấp mới trong năm 2020 tuy nhiên Aspire 3  phiên bản này vẫn được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của dòng Aspire củ với lớp vỏ mặt lưng màu đen làm bằng kim loại tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn và sang trọng. Ngoài lớp vỏ máy thì phần chiếu nghỉ tay cũng được đồng bộ bằng chất liệu kim loại, còn lại mặt đáy và phần viền màn hình sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nhầm giảm giá thành của sản phẩm để phù hợp hơn với đối tượng người dùng là học sinh.

Với xu hướng laptop mỏng nhẹ như hiện nay thì Aspire 3 cũng bắt kịp ngôn ngữ này với độ dày 19.9 mm và cân nặng vào khoảng 1.7 kg, vừa đảm bảo được tính gọn nhẹ để các bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình để đi chơi, đi học hay đi thảo luận nhóm,…

Hiểu được nhu cầu nhập liệu và tìm kiếm tài liệu của học sinh là rất lớn nên hệ bàn phím trên máy được thiết kế với bề mặt nhám, hình trình phím và độ nảy tốt, giúp các thao tác gõ phím cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Cấu hình hiệu năng

  • CPU: Intel® Core™ i3-8130U Processor
  • RAM: 4 GB
  • Ổ cứng: SSD 256 GB
  • Card đồ họa tích hợp: Intel UHD Graphics 620

Ổ SSD trên máy có tốc độ đọc và ghi lần lượt là  1.500 MB/s và 900MB/s.Nhờ vậy mà máy khởi động cũng như mở các phần mềm một cách nhanh chóng.Trải nghiệm thực tế khi sử dụng thì Aspire 3 cho thời gian khởi động máy nhanh, ứng dụng mở chỉ cần mất vài giây là hoàn tất. Một vài thao tác như: Word, Excel,… thì sản phẩm chạy nhanh và mượt và nâng cao hơn là khi mở hơn 10 tab trình duyệt máy vẫn hoạt động ổn định.

Acer Aspire 5

Ngoại hình thiết kế

Nhận được sự hưởng ứng lớn từ người dùng về sản phẩm Aspire 3, tiếp nối thành công đó, Acer đã cho ra đời thêm sản phẩm laptop dành cho học sinh mang tên Aspire 5 với nhiều ưu điểm về ngoại hình được thừa hưởng từ người tiền nhiệm. Sản phẩm cũng vô cùng mỏng nhẹ và hoàn thiện bằng chất liệu kim loại như Aspire 3. 

Màn hình hiển thị

Trên thị trường hiện nay, Acer Aspire 5 đang có 2 phiên bản về  kích thước là 14inch và 15.6inch để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Dù là một sản phẩm laptop hướng đến đối tượng chính là học sinh hay sinh viên những sản phẩm vẫn được trang bị cho màn hình Aspire 5 tấm nền IPS với góc nhìn rộng 178 độ cùng độ phân giải Full HD vô cùng sắc nét, giúp mang đến người dùng những khung hình sống động và chân thật trong từng chi tiết. 

Cấu hình hiệu năng

  • CPU: intel core i5-10210U
  • RAM: DDR4 8GB (2 khe).
  • Ổ cứng: ổ SSD NVMe 512GB, hỗ trợ khe cắm SSD M.2 PCIe, hỗ trợ khe cắm HDD SATA.
  • Card đồ họa rời:Geforce MX350 2GB GDDR5

Với cấu hình này thì các công việc học tập như soạn thảo văn bản trên Word, làm bảng thống kê bằng Excel,.. đều diễn ra nhanh chóng và không gặp bất kì hiện tượng đơ hay giật lag gì. Tiếp đến là một số phần mềm thiết kế đồ họa nâng cao 2D và 3D như là AutoCad 2017, hay Sketchup Pro 2018 thì những thao tác chuyển đổi layer hay giữa các tab vẫn không hề bị lag mà vô cùng ổn định. Đây được xem là một cấu hình quá dư dả với nhu cầu của các bạn học sinh và vẫn cho khả năng sử dụng tốt khi lên học đại hay  đi làm. 

Với nhu cầu học tập thường xuyên phải nhập liệu và tìm kiếm tài liệu đôi lúc giải trí xem phim hay chiến game cơ bản thì có thể nói hai mẫu laptop aspire 3&5 được xem là quá “dư dả” dành cho bạn. Để sở hữu bộ đôi sản phẩm laptop dành cho học sinh ấn tượng đến từ Acer này, hãy liên hệ trực tiếp với các cửa hàng đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago