Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 – Máy tính chơi game 20 triệu đáng mua nhất

Giải trí với các tựa game luôn là những việc là yêu thích của nhiều người. Ngoài các game thủ, nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc máy tính chơi game 20 triệu mà chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay dòng máy Nitro 5 của Acer. Đặc biệt là Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất về giá cả lẫn cấu hình. Cùng tham khảo thông tin chi tiết hơn về chiếc laptop này nhé. 

5 Ưu điểm của máy tính chơi game 20 triệu Acer Nitro 5 AN515-54-51X1

1. Thông số kỹ thuật tham khảo

  • CPU: Intel® Core™ i5-9300H, 2.40 GHz
  • RAM: 8GB DDR4 Memory, 2400MHz
  • Ổ cứng: 256GB PCIe NVMe SSD. Bạn có thể nâng cấp lên 2TB HDD và 512GB SSD NVMe PCIe RAI0.
  • Màn hình: 15.6″ FHD 1920 x 1080 với công nghệ Acer ComfyView IPS LED LCD
  • Card màn hình: NVIDIA® GeForce® GTX 1050
  • Cổng kết nối: 1 x USB Type-C, 2 x USB 3.1, 1 x USB 2.0, 1 x HDMI, 1 x Ethernet (RJ-45) port, 1 x DC-in jack for AC adapter và 1 x 3.5 mm headphone/speaker jack
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home

Nitro 5 là dòng máy được nhiều người đánh giá cao của Acer

2. Trải nghiệm game cực đỉnh

Với cấu hình chuẩn gaming với con Chip Intel Coffee Lake cùng card đồ họa rời thế hệ mới nhất NVIDIA, Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm game thoải mái. Đặc biêt, ngoài việc sở hữu ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD, thì chiếc máy tính gaming này còn hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ ram lên đến 32 GB, lưu trữ lên đến 2TB HDD và 1TB SSD PCIe NVMe.

Phím tắt Nitro Sense được bổ sung trên bàn phím của chiếc Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 giúp bạn có thể truy cập nhanh vào phần mềm kiểm soát nhiệt độ máy chỉ bằng một nút chạm. Vì hiểu được rằng trong quá trình chiến game thì dù cho là 1s cũng rất quan trọng, nên việc tích hợp phím tắt Nitro Sense này của Acer sẽ giúp cho game thủ có những phút giây trải nghiệm chơi game trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cấu hình mạnh mẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi chiến game

3. Kết nối gaming siêu nhanh

Với phân khúc entry, Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 lại có ưu thế về cấu hình mà không phải chiếc máy tính gaming nào cũng có. Với việc được trang bị  Killer™ Ethernet E2500. Đây chính là công nghệ mới nhất giúp xử lý 1Gbps lưu lượng truy cập, Gigabit Wi-Fi 5 with 2×2 MU-MIMO Technology Intel 802.11ac Wave 2 mang lại tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1.7Gbps cực kỳ ổn định và mượt mà, giúp bạn quá trình chơi game không bị giật lag.

>> Xem thêm: Những mẫu laptop gaming đáng mua của Acer

Killer™ Ethernet E2600 mang đến đường truyền ổn định

4. Nitro Sense hiện đại

Phần mềm Nitro Sense là một trong những phần mềm độc quyền được trang bị trên các dòng máy tính của Acer Nitro 5. Phần mềm này có chức năng CoolBoost làm tăng tốc quạt với ba chế độc và giúp giảm nhiệt độ máy ngay lập tức để máy của bạn luôn hoạt động ổn định, không bị quá nóng dễ bị hư hỏng cũng như mang lại cảm giác không thoải mái khi sử dụng. 

Phần mềm Nitro Sense hiện đại được tích hợp giúp điều chỉnh nhiệt độ máy nhanh chóng

5. Thiết kế mạnh mẽ

Về ngoài hình của Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 chưa bao làm các game thủ cảm thấy thất vọng. Chiếc máy này trở nên vô cùng cuốn hút với thiết kế nam tính, mạnh mẽ và chuẩn gaming. Mặt lưng máy không còn là kiểu thiết kế xước phây như cũ mà đã được thay thế với thiết kế mặt máy trơn mịn đem lại cảm giác rất thích tay khi chạm vào. Nhìn tổng thể phần mặt lưng của chiếc laptop cực kỳ sang trọng và đủ nam tính một cách sang trọng bạn có thể sở hữu. 

Ngoại hình sắc sảo mạnh mẽ và sang trọng là điểm cộng của Acer Nitro 5 AN515-54-51X1

Màu sắc chủ đạo của chiếc Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 và là tone  màu đen-đỏ thường thấy trên các phiên bản máy tính gaming của Acer. Thiết kế màn hình tràn viền thanh lịch với kích thước siêu mỏng 6.3mm mang lại không gian hiển thị rộng rãi hơn khi sử dụng. 

Ngoài ra, hệ bàn phím của chiếc laptop chơi game 20 triệu này còn được tích hợp đèn nền bàn phím RGB 4 vùng bắt mắt. Với tính năng này sẽ giúp cho game thủ cảm thấy tuyệt vời hơn khi chiến game. 

Chiếc laptop chơi game Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 này có mức giá bán tham khảo là gần 20 triệu đồng nhưng lại có một cấu hình mạnh mẽ, tính năng hiện đại, thiết kế đẹp cùng với kết nối siêu nhanh,…Đây chính là những ưu điểm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chiến game cực đã với Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 là đánh giá của nhiều người dùng.

 

 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago