Acer Swift 3 và Swift 3x – Bộ đôi laptop pin trâu cấu hình mạnh nhất dành cho sinh viên

Với học sinh, sinh viên thì việc học online là điều không thể bỏ qua trong mấy năm gần đây. Mỗi sinh viên cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop phục vụ tốt việc học tập của mình để đáp ứng tốt các kiến thức trong khoảng thời gian học qua mạng như hiện nay. Một trong số những laptop đó không thể không kể đến bộ đôi laptop pin trâu cấu hình mạnh nhất phù hợp với sinh viên là Acer Swift 3 và Swift 3x. 

Tại sao laptop pin trâu đang là xu hướng thời đại ngày nay?

Ngày nay, pin khủng được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, không chỉ có học sinh sinh viên mà cả những người làm bên thiết kế đồ họa hay dân văn phòng nữa. Cùng trải nghiệm những lợi ích của nó đem lại nhé!

Sinh viên với laptop luôn đi song hành cùng nhau

Mỏng nhẹ và linh hoạt

Sinh viên luôn liên quan đến việc di chuyển từ nơi học đến nơi làm việc. Vì vậy, những chiếc máy tính xách tay được sinh viên sử dụng thường rất nhẹ (dưới 2 kg), có thể dễ dàng ghi chép, làm báo cáo, liên lạc và làm việc trong công ty. Mang theo những chiếc máy tính xách tay cồng kềnh không còn là ác mộng đối với các bạn sinh viên.

Với lượng pin lớn thoải mái học tập, làm việc

Với dung lượng pin lớn hỗ trợ mọi người đặc biệt là học sinh sinh viên học tập thoải mái, không lo bị gián đoạn ảnh hưởng đến hiệu quả học tập. Ngoài ra, bạn không cần phải mang theo pin dự phòng thường xuyên. Việc luôn mang theo cáp sạc sẽ sinh ra cảm giác vướng víu, đặc biệt là trong môi trường đông đúc bên ngoài và đôi khi còn gây ảnh hưởng đến người khác vì cáp sạc.

Thiết kế đơn giản mà trang nhã

Những chiếc laptop siêu nhẹ được trang bị pin trâu thường có vẻ ngoài thời trang, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau theo cá tính riêng và thiết kế sang trọng.

Acer Swift 3 như người bạn đồng hành với sinh viên

Sở hữu vẻ bề ngoài hiện đại, trang trọng

Đối với dòng Swift, sự nhỏ gọn luôn là điều quan trọng nhất. Thiết kế giản dị nổi bật với logo Acer được dập nổi chính giữa máy, ngoài ra laptop còn được phủ một lớp hợp kim nhôm-magie độc ​​đáo và chắc chắn, có tác dụng hỗ trợ lực gấp 4 lần so với các loại hợp kim thông thường lên đến 35% nhưng đặc biệt rất nhẹ. Do đó, máy chỉ nặng 1.19kg, mỏng tới 15.95mm, cho người sử dụng cảm giác nhẹ như lông vũ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Cấu hình cao vô cùng mạnh mẽ

Với vi xử lý CPU mới, người mua có thể chọn máy được trang bị vi xử lý Intel Core hoặc AMD Ryzen Mobile 4000 Series. Đặc biệt cả hai đều xử lý thành thạo các ứng dụng học tập và văn phòng, đây là một cải tiến đáng kể so với các thế hệ trước. Ngoài ra, máy có nguồn pin 56Wh, thời lượng sử dụng lên đến 17 giờ. Cùng với đó, Swift 3 còn hỗ trợ sạc nhanh trong 4 giờ, chỉ mất 30 phút sạc.

Màn hình hiển thị rộng rãi

Bạn có thể tùy chọn màn hình 14 inch hoặc 16 inch, độ phân giải full HD và tấm nền IPS với độ sáng lên đến 300 nits tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp laptop hiển thị hình ảnh hoàn hảo, chân thực và sống động đến từng tình tiết phim hay trò chơi giải trí cũng vậy. 

Acer Swift 3 đem lại hình ảnh siêu sắc nét

Đỉnh cao trải nghiệm với laptop pin trâu cấu hình mạnh của Acer Swift 3x

Thiết kế mỏng nhẹ, thuận tiện

Màn hình tiêu chuẩn Acer Swift 3x 14 inch, tấm nền IPS, độ phân giải full HD. Ngoài ra, máy áp dụng thiết kế không viền, viền mỏng chỉ 6.3mm, được bao bọc bởi hợp kim nguyên khối, nhẹ như bay. Do đó, trọng lượng toàn bộ máy chỉ 1.37kg, rất tiện lợi khi mang theo đến bất kỳ nơi nào để làm việc.

Sở hữu lượng pin siêu khủng

Ngoài việc dễ dàng mang theo, Acer Swift 3x còn có thời lượng pin dài, có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ. Nhờ công nghệ Fast Charge, máy tính xách tay cũng hỗ trợ 30 phút sạc và sử dụng được khoảng 4 giờ trong trường hợp khẩn cấp.

Acer Swift 3x – laptop pin trâu cấu hình mạnh với độ mỏng ấn tượng 

Tự hào sở hữu cấu hình dẫn đầu xu hướng

Chiếc máy này tự hào có CPU Intel thế hệ thứ 11, cho phép bạn trải nghiệm phần mềm máy tính và văn phòng tốt nhất. Điều đáng nói là máy còn tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe MAX GPU có thể cho góc nhìn rộng và khả năng xử lý đồ họa, nhanh như một chiếc laptop chơi game thực thụ. Người dùng có thể sử dụng phím tắt Fn+F để khởi động luồng gió 60% giúp máy hoạt động nhưng vẫn trong trạng thái mát mẻ.

Với những trải nghiệm ở bài viết trên, hy vọng các bạn có cái nhìn tổng diện, bao quát, rõ ràng hơn về bộ đôi laptop siêu nhẹ pin siêu khủng của Acer Swift 3 và Swift 3x. Bạn sẽ được tư vấn để hiểu sâu hơn về laptop này thì hãy đến với Acer – nơi mang lại những sản phẩm chất lượng tới mọi người. 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago