Khám phá 2 mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp, ưa chuộng nhất hiện nay

Nhiều người nhớ đến thương hiệu vivo với những sản phẩm được thiết kế trang nhã, mẫu mã đa dạng, kết hợp với khả năng chụp ảnh đầy ấn tượng. Và thực sự, chất lượng camera của nhà sản xuất vivo có thực sự như lời đồn này? Để các bạn có cái nhìn khách quan, đa dạng và có thể thấy rõ được khả năng tuyệt vời của bộ 2 mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp nhất và được đánh giá cao nhất hiện nay.

Điện thoại vivo V20 – Chụp hình có đẹp không?

vivo V20 có giá rẻ và thiết kế đẹp mắt. Liệu đây có phải là mẫu điện thoại vivo chụp ảnh đẹp?

 Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp?

Không làm những người đam mê nhiếp ảnh thất vọng, vivo V20 nổi bật với cụm 3 camera nằm trọn trong khung hình chữ nhật, bên dưới có đèn flash kép. Thiết kế thông minh và tiết kiệm diện tích giúp vivo V20 không chỉ giữ được vẻ ngoài nhỏ gọn, nhẹ nhàng mà còn tăng tính thời trang cho sản phẩm.

Ngoài được tối ưu về cách bố trí camera, thông số của từng camera cũng được cập nhật khi vivo V20 được trang bị 3 camera với độ phân giải cực tốt. Cụm 3 camera sau AI chuyên nghiệp với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera cận cảnh 2MP. Với những thông số này có thể nói vivo V20 có thể làm hài lòng tất cả những người đam mê nhiếp ảnh. Thêm vào đó, với việc hỗ trợ chế độ bokeh, đen trắng, chụp ban đêm,… bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra những bức ảnh phá cách và mang cá tính của mình.

  Hệ thống camera sau bùng nổ, thỏa sức sáng tạo phong cách

Đặc biệt, ảnh chụp trong nhà và trong điều kiện ánh sáng yếu của vivo V20 có độ nhiễu thấp, chi tiết tái tạo khá tốt, màu sắc không quá bị trôi. Người dùng có thể chắc chắn về chất lượng của bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng vì khẩu độ chính của máy khá rộng.

Camera selfie của máy tích hợp các chế độ làm đẹp và trí tuệ nhân tạo, mang đến những bức ảnh sắc nét và tươi sáng. Ngoài ra, camera selfie còn được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, với tốc độ mở khóa ấn tượng, máy sẽ được mở khóa chỉ sau một giây.

Camera selfie đỉnh cao, bức ảnh chụp sắc nét và chân thật

vivo V21 5G – thiết kế thời thượng, chụp hình đỉnh cao

vivo V21 5G là dòng điện thoại có phân khúc giá tầm trung và sở hữu vẻ ngoài vạn người mê. Thiết kế từng đường nét tinh tế, kết hợp cùng những tông màu Gradient thời thượng, vivo V21 5G được người tiêu dùng chọn làm sản phẩm thời trang và chụp ảnh đầy ấn tượng.

Thiết kế độc đáo và ấn tượng của vivo V21 5G

Không thua kém các đối thủ cùng phân khúc, vivo V21 5G cũng được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính 64MP phục vụ nhu cầu thường ngày, camera siêu rộng 8MP phục vụ nhu cầu di chuyển du lịch hay những tòa kiến trúc lớn, tiếp đến là camera phụ 2MP cho khả năng chụp ảnh macro sáng tạo hơn. Ngoài ra, vivo V21 5G còn được trang bị một số lượng lớn các tính năng và công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như Công nghệ Chống rung Quang học OIS, tự động lấy nét theo mắt AF, Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép,… Và nó cũng có thể quay video 4K chất lượng cao. 

Mặt trước của vivo V21 5G là camera selfie 44MP với hỗ trợ làm đẹp bằng AI để bạn có thể chia sẻ những bức ảnh rực rỡ trên mạng xã hội. Đặc biệt, đối với camera selfie còn có chức năng gợi ý các vị trí chụp, chụp ảnh cùng Chuyên Gia Tạo Dáng, bạn chỉ cần chọn tư thế ưng ý, tạo dáng theo khung hình của người mẫu và chụp. Với những thông số này, vivo V21 5G xứng đáng nằm trong top điện thoại bình dân chụp ảnh đẹp trong thời đại ngày nay.

 Selfie sắc nét và sáng bùng nổ 

Trên đây là những đánh giá chân thật về 2 mẫu điện thoại vivo nào chụp hình đẹp. Với mức giá vô cùng hợp lý cùng với khả năng chụp ảnh tuyệt vời của 2 chiếc điện thoại vivo kể trên không hề thua kém các dòng điện thoại cao cấp khác. Nó không chỉ có cảm biến camera với độ phân giải cao mà còn có nhiều tính năng làm đẹp thông minh mới. Camera vivo thực sự có thể mang đến sự hài lòng cho người dùng, đặc biệt là những ai đam mê nhiếp ảnh. Hy vọng sau khi tham khảo những mẫu điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp trên đây, bạn có thể chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago