Acer Nitro 5 – dòng laptop chơi game tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming giá rẻ có thể chiến được mọi tựa game cấu hình mạnh? Acer Nitro 5 phiên bản 2020 sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. Sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích khác, sản phẩm này chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các game thủ. Cùng khám phá thêm về Acer Nitro 5 – dòng laptop chơi game tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây!

Thiết kế đậm chất gaming

Từ các chi tiết bên ngoài cũng đã cho thấy được đẳng cấp của một chiếc máy tính chơi game tốt nhất. Nắp máy được thiết kế thêm các đường vát chéo đơn giản, kết hợp với các họa tiết xước phay kim loại đem đến vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, nắp máy cũng được vát chéo ở 2 góc phía trên màn hình giúp sản phẩm vừa góc cạnh, hầm hố, đậm chất gaming lại tránh được cảm giác đơn điệu. Bản lề mang sắc đỏ nổi bật trên tông màu đen cũng là điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm này.

Kích thước màn hình Acer Nitro 5 là 15.6inch full HD được trang bị thêm tần số quét lên đến 144HZ đem đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Kích thước viền màn hình chỉ 6.3mm tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn trước.

Acer Nitro 5 vẫn sử dụng bộ bàn phím full size với độ nảy cao, cảm giác gõ tốt. Các phím W, A, S, D và các nút di chuyển được làm nổi bật giúp người chơi dễ dàng nhận diện hơn.

Nitro 5 với thiết kế đậm chất gaming

>> Xem thêm: 7 yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua laptop gaming tầm trung năm 2020

Các cổng kết nối

Chiếc Acer Nitro 7 này cũng được trang bị các cổng kết nối cơ bản bao gồm: 2 cổng USB 3.1, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng USB Type C, 1 cổng HDMI, 1 cổng cắm mạng Lan, 1 cổng cắm tai nghe 3.5mm… hỗ trợ mọi kết nối cần thiết cho người dùng. Đặc biệt, cổng kết nối USB Type C mới nhất đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu cao cùng khả năng tương thích với hầu hết các loại USB. Cổng kết nối được thiết kế tại các vị trí phù hợp nhất, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Tích hợp phần mềm Nitro Sense tiện lợi

Với mẫu sản phẩm này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của máy tính. Chỉ cần bấm phím tắt Nitro Sense trên bàn phím, các thông số liên quan đến hiệu suất, nhiệt độ, năng lượng sử dụng, tốc độ quạt,… trên màn hình. Game thủ cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt của máy theo ý mình vào bất kỳ lúc nào bằng phần mềm này.

Đồng thời, phần mềm Nitro Sense cũng giúp các game thủ điều chỉnh màu sắc của bàn phím 4 vùng RGB. Bàn phím đa sắc màu theo sở thích sẽ đem đến những trải nghiệm chơi game phấn khích hơn cho các game thủ.

Cấu hình và hiệu năng của Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 có giá bán trong khoảng từ 20 triệu đến 26 triệu đồng. Các mẫu có giá bán càng cao thì cấu hình càng mạnh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông số kỹ thuật của một sản phẩm tiêu biểu: Acer Nitro 5 AN515-55-5923 với mức giá chỉ 23.990.000đ.

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-10300H, 2.50 GHz, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti, ổ cứng SSD 512GB PCIe NVMe và 8GB RAM. Nếu muốn cấu hình của máy tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thêm 2TB HDD và 2TB SSD NVMe PCIe RAI0. Chip Core i5 với khả năng xử lý dữ liệu tốt cùng RAM, ổ cứng dung lượng lớn giúp tốc độ xử lý và hiệu năng làm việc của máy được cải thiện đáng kể.

Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chúng ta không còn phải quá đắn đo về chất lượng và hiệu năng sử dụng của chiếc laptop chơi game tốt nhất này. So với các sản phẩm laptop gaming có cùng phân khúc giá, Acer Nitro 5 AN515-55-5923 là cái tên nổi trội hơn hẳn.

Đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất

Chất lượng hiển thị của Acer Nitro 5

Màn hình cũng là một trong những điểm đáng khen của mẫu laptop này. Chất lượng hiển thị của Acer Nitro 5 cũng không hề kém cạnh so với những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Độ phân giải màn hình full HD cho chất lượng hiển thị cao nhất. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị thêm tấm nền IPS và lớp phủ chống chói đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất tại mọi điều kiện ánh sáng, trừ khi sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Phần mềm DTS:X® Ultra tái tạo âm thanh 3D và công nghệ Acer TrueHarmony™ đảm nhiệm trách nhiệm xử lý âm thanh sẽ không khiến các game thủ phải thất vọng. Âm thanh được xử lý tinh tế, rõ ràng và chân thực giúp người chơi tận hưởng những giây phút giải trí sống động như ngoài đời thực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chơi game tốt nhất trong phân khúc giá 20-26 triệu, Acer Nitro 5 sẽ là cái tên mà các game thủ không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago