Acer ConceptD 3 Ezel – Laptop chuyên đồ họa 3d với cấu hình có một không hai

Thương hiệu nổi tiếng đình đám của Đài Loan mang tên Acer ngày càng phát triển và cải tiến các dòng máy tính, laptop đỉnh cao. Và hệ sinh thái Acer ConceptD mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm liên quan đến đồ họa thiết kế. Acer ConceptD 3 Ezel là chiếc laptop chuyên đồ họa 3d nằm trong hệ sinh thái này. Được đánh giá cao trong cấu hình đồ họa, Acer ConceptD 3 Ezel có những cải tiến mới, góp phần tăng khả năng sáng tạo cho nhà thiết kế. Cùng khám phá dòng laptop này qua bài viết dưới đây nhé!

Acer ConceptD 3 Ezel – Laptop chuyên đồ họa 3d với thiết kế bùng sự sáng tạo

Về giao diện tổng thể, Acer ConceptD 3 Ezel hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc máy tính xách tay đẹp nhất hiện nay, với ngôn ngữ thiết kế tối giản, mặt trước và mặt sau phẳng, góc cạnh, mọi thứ đều tạo nên tính thẩm mỹ. Máy tính xách tay  ConceptD 3 Ezel cho đồ họa mang nét đẹp hiện đại, sang trọng.

Laptop đồ họa Acer ConceptD 3 Ezel sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Màu trắng tổng thể của máy được trang bị lớp sơn phủ gốm MAO (Micro-Arc Oxidation) có khả năng chống bụi bẩn, nước cà phê,… bắn vào. Theo thử nghiệm được Acer công bố, sau 96 giờ tiếp xúc với tia UV, chiếc laptop Acer ConceptD 3 Ezel này cho thấy sự hoàn hảo trong khả năng chịu đựng của tia UV vì hoàn toàn không bị hư hại.

Chiếc máy tính xách tay dành cho đồ họa Acer ConceptD 3 Ezel không được làm bằng nhôm như các máy mỏng nhẹ truyền thống mà được làm bằng vật liệu tổng hợp magie-nhôm, nhẹ hơn và cho cảm giác cầm trên tay tốt hơn.

>> 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D sinh ra là dành cho những nhà sáng tạo nội dung

Khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn màu trên màn hình

Ngoài tính thẩm mỹ đẹp mắt và tạo cảm hứng sáng tạo, Acer ConceptD 3 Ezel còn có một thiết kế độc đáo dành cho những người sáng tạo. Màn hình của Acer ConceptD 3 Ezel có thể thay đổi nhiều góc độ, nhưng không giống như các máy tính xách tay khác có góc màn hình 360 độ. Acer ConceptD 3 Ezel là một loại máy tính đồ họa 3d có thể đóng mở giống như một chiếc vỏ sò bình thường, nhưng một khi nó mở ra, màn hình có thể bật lên để thay đổi góc của màn hình hoặc lật ngược lại để sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. Chế độ gập xoay linh hoạt cho phép bạn sử dụng máy tính xách tay này ở bất kì tư thế làm việc nào.

Acer ConceptD 3 Ezel trang bị màn hình 15,6 inch với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD cùng với lớp phủ chống chói. Với những thông số tuyệt vời như 100% sRGB, Delta E <2, màn hình của Acer ConceptD 3 Ezel vượt xa các dòng laptop cùng phân khúc này. Phản ứng màu ấn tượng và tỷ lệ chênh lệch màu cực thấp để sản xuất ảnh 2D, 3D hoặc video chuyên nghiệp.

Màn hình chuẩn màu với nhiều chế độ gập xoay linh hoạt

Cấu hình chuẩn cho đồ họa

Được trang bị chip Intel thế hệ thứ 10 với tốc độ xử lý 2,6GHz và GPU NVIDIA GeForce GTX 1650Ti tích hợp, hiệu năng của chiếc laptop đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel đã được tăng cường. Đặc biệt, card đồ họa GPU tích hợp mới trên chiếc máy tính xách tay chuyên thiết kế đồ họa sáng tạo này cũng giúp sản phẩm này cân bằng phần mềm thiết kế ổn định.

Cấu hình mạnh cho khả năng xử lý đồ họa trơn tru

Bàn phím và chuột ấn tượng

Bàn phím dạng kéo kết cấu của Acer ConceptD 3 Ezel có bố cục phím thông minh và khoảng cách giữa các phím hợp lý cho trải nghiệm đánh máy tốt và hành trình phím ngắn. Bàn di chuột lớn hơn 27% so với phiên bản trước, giúp mọi thứ trở nên chính xác và dễ dàng mà không cần chuột đi kèm. Chiếc máy tính xách tay chuyên đồ họa Acer ConceptD 3 Ezel cũng tích hợp các phím chức năng để có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng như chỉnh sửa ảnh.

Nằm trong phân khúc laptop chuyên đồ họa 3d, Acer ConceptD 3 Ezel luôn gây ấn tượng cho người dùng bởi sự toàn diện trong thiết kế, cấu hình và hình ảnh chất lượng cao. Chiếc máy tính xách tay này xứng đáng nằm trong top các sản phẩm đồ họa đáng sở hữu nhất.

Xem thêm: 3 lưu ý bạn cần nắm khi chọn lựa các laptop chuyên đồ họa 3D

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

5 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

5 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

5 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

5 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago