Bật mí cặp đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu đang xu hướng trên thị trường

Không chỉ sinh viên hay nhân viên văn phòng mới cần sử dụng đến laptop, mà ngày nay laptop vô cùng phổ biến với mọi người, ngay cả những người kinh doanh tự do, kinh doanh trên mạng. Tuy nhiên, với sinh viên hay nhân viên văn phòng thì một chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu sẽ được lựa chọn nhiều, bởi sự tiện lợi và linh hoạt, không cồng kềnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp ai đang tìm kiếm mua laptop mỏng nhẹ pin lâu với cặp đôi Acer Aspire 5 và Acer Swift 3 vô cùng độc đáo.

Máy tính mỏng nhẹ pin lâu là xu hướng thời nay

Khi bạn bận rộn trong công việc, việc mang theo một chiếc laptop nặng có thể gây bất tiện và ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ sẽ tạo cảm giác thoải mái hỗ trợ quá trình trao đổi thông tin, thuyết trình và làm việc nhanh chóng. Ngoài ra, dân văn phòng thường xuyên di chuyển nhiều nơi nên việc mang theo một chiếc laptop nhẹ như đi máy bay sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc rất nhiều.

Máy tính mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ xu hướng thời nay

Ngoài ra, một chiếc laptop có pin trâu là điều cần thiết, vì nó sẽ là cứu tinh của bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Đôi khi chúng ta quên mang theo thiết bị sạc, một chiếc laptop có pin lớn sẽ giúp hoàn thành công việc một cách suôn sẻ.

>> Xem thêm: Chọn lựa máy tính mỏng nhẹ pin lâu như thế nào là đúng chuẩn?

Các dòng laptop mỏng nhẹ và pin khủng cùng cấu hình mạnh

Acer Aspire 5

Acer Aspire 5 có ngoại hình đơn giản, nặng 1,45kg và dày 17,95mm cho phép người dùng mang theo dễ dàng và làm việc trong mọi môi trường. Có nhiều màu sắc và chất liệu kim loại chắc chắn, laptop hỗ trợ người dùng hạn chế tối đa vết bẩn, trầy xước, nổi bật là logo dập nổi sang trọng.

Với kích thước tương đối 15,6 inch, màn hình full HD trên tấm nền IPS mang đến trải nghiệm nhìn xuyên thấu với màu sắc sống động, giúp doanh nhân làm việc và giải trí với khả năng hiển thị cực đã.

Acer Aspire 5

Acer Aspire 5 tích hợp bộ vi xử lý CPU thế hệ thứ 11 của Intel giúp chạy các phần mềm văn phòng không bị giật lag, cải thiện 20% so với thế hệ trước. Với một chiếc laptop mỏng và bền, cấu hình mạnh mẽ như vậy, dân văn phòng có thể sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc mà hiệu năng thì vượt trội.

Nhờ thời lượng pin lên đến 11 giờ của Aspire 5, người dùng có thể trải nghiệm cả ngày mà không lo hết pin. Dù bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng thì một chiếc máy tính xách tay vẫn có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.

Acer Swift 3

Acer Swift 3 trang bị màn hình 14 hoặc 16 inch cho nhân viên văn phòng lựa chọn. Cả hai đều có độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng và độ sáng lên đến 300 nits giúp hạn chế tình trạng chói và thiếu sáng tùy thuộc vào môi trường.

Dòng Swift là dòng mỏng nhất và mạnh nhất của Acer. Acer Swift 3 được phủ một lớp hợp kim nhôm-magie để tạo độ cứng cáp nhưng lại nhẹ hơn 35% so với các hợp kim thông thường nên trọng lượng chỉ 1,19kg và độ dày chỉ 15,95mm. Với thiết kế tối giản, chiếc laptop này có nhiều màu sắc phù hợp với mọi giới tính và mọi môi trường làm việc, đồng thời có logo Acer được in nổi cực kỳ sang trọng.

Acer Swift 3

Dù là chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng không vì thế mà năng suất làm việc của máy bị giảm sút. Acer Swift 3 có bộ vi xử lý Intel Core và AMD Ryzen để người dùng lựa chọn. Cả hai máy đều hỗ trợ xử lý mượt mà các phần mềm văn phòng như bộ Microsoft Office, xử lý văn bản cũng như xem phim, chơi game giải trí. Máy trang bị RAM lên đến 16GB và ổ lưu trữ SSD PCle 1TB giúp lưu các tập tin quan trọng. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 cho khả năng hiển thị sắc như dao cạo, hạn chế giật lag khi chơi game, xem phim, thậm chí là thực hiện các tác vụ đồ họa cơ bản.

Máy tính xách tay cắm sạc khi làm việc rất dễ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Acer Swift 3 sẽ giúp bạn hạn chế điều đó với thời lượng pin lâu là 16 giờ. Không chỉ vậy, máy còn có chế độ Fast Charge cho phép người dùng có được 4 giờ sử dụng liên tục chỉ với 30 phút sạc.

Trên đây là những gợi ý về cặp đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu xu hướng của nhà sản xuất Acer. Hy vọng 2 dòng laptop này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

>> Xem thêm: Trải nghiệm bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago