Ưu điểm thú vị của những mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2020

Bạn là dân văn phòng, người thường xuyên bận rộn với lịch công tác dày đặc, thường có những cuộc họp dài, cuộc thuyết trình và gặp gỡ khách hàng? Bạn là học sinh, sinh viên phải thường xuyên mang theo laptop bên mình đến trường hay đến các buổi họp nhóm. Như vậy để dễ dàng trong việc di chuyển thì chiếc laptop của bạn phải mỏng nhẹ, có tính cơ động cao và đặc biệt giá thành rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là ưu điểm cũng như giới thiệu đến bạn top 2 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu không thể bỏ lỡ năm 2020. 

Laptop mỏng nhẹ, thời trang cùng giá thành rẻ đang dần trở thành xu hướng ngày nay 

Ưu điểm nổi trội của chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu

Mang tính cơ động cao

Một chiếc laptop gọn nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu mà không còn lo ngại về vấn đề mang vác cồng kềnh, nặng nhọc. Nếu bạn là dân văn phòng, giáo viên, sinh viên, người có tính chất công việc mang tính di chuyển nhiều thì sẽ thật khó khăn nếu như ngày nào cũng mang theo một chiếc laptop nặng cồng kềnh phải không nào? Chính vì thế, một chiếc laptop mỏng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời buổi công nghiệp hoá hiện nay. 

Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và thời thường

Những mẫu laptop mỏng nhẹ đa phần thường sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng nhờ vào lớp vỏ được gia công tỉ mỉ bằng chất liệu hợp kim magie và nhôm. Đồng thời, phần viền màn hình cũng được thiết kế rất tinh tế với độ mỏng tối ưu giúp máy thêm tinh tế và hợp với xu hướng hiện nay. 

Laptop mỏng nhẹ toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng

Giá thành phù hợp với túi tiền

Nhiều người lầm tưởng rằng chiếc laptop mỏng nhẹ thời thượng sẽ đi kèm mức giá cao nhưng không phải như vậy. Ngày nay, với sự phát triển đa dạng của thị trường laptop thì việc sản xuất ra một chiếc laptop mỏng nhẹ, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá hợp lý là điều hoàn toàn có thể. Vì thế bạn không cần phải lo lắng không đủ ngân sách để tậu cho mình một em laptop mỏng nhẹ. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ đôi laptop mỏng nhẹ nhưng giá thành rẻ dưới 15 triệu ngay bên dưới đây! 

Bộ đôi laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua năm 2020 đến từ Acer

Laptop Acer Aspire 3 A315-23-R0M (giá tham khảo: 11.090.000đ)

Acer Aspire 3 A315 là cái tên đứng đầu trong danh sách này. Chiếc laptop này được khoác lên mình chất liệu nhôm và hợp kim magie phủ nhám cộng với tone màu xám bạc vô cùng sang trọng và tinh tế. Và Acer Aspire 3 A315 sở hữu trọng lượng 1.7kg cùng độ mỏng 19.9mm, giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Acer Aspire 3 A315 với viền màn hình được cắt mỏng tỉ mỉ góp phần làm tăng vẻ đẹp và sự gọn gàng hơn so với kích thước màn hình 15.6inches của mình 

Tiếp theo, về mặt cấu hình thì Aspire 3 A315  được trang bị vi xử lý AMD Ryzen™ 3 3250U, dung lượng Ram 4 GB DDR4, ổ cứng 512GB SSD kết hợp cùng bộ 3 card đồ họa Graphics Model: AMD Radeon™ Graphics, Graphics Frequency: 1200 MHz, Graphics Core Count. Với cấu hình trên Acer Aspire 3 A315 đảm bảo chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, ổ cứng 512GB cho phép lưu trữ một số dung lượng lớn file dữ liệu, và bạn cũng có thể chơi game, lướt web, xem phim, nghe nhạc thoải mái với chiếc laptop này mà không lo vấn đề giật lag. 

Ở tầm giá 11 triệu đồng thì với cấu hình và thiết kế này,  Aspire 3 A315 nhận được khá nhiều lời khen từ người tiêu dùng. 

Acer Aspire 3 A315 hỗ trợ hiệu quả các thao tác văn phòng từ cơ bản đến nâng cao 

Laptop Acer Aspire 5 A514-53-3821 (giá tham khảo: 13.190.000đ)

Acer Aspire 5 A514 với bước đột phá mới trong thiết kế mang lại cho chiếc laptop này vẻ đẹp hiện đại, hợp xu hướng, vượt khỏi tầm laptop giá rẻ. Với những đường viền được vát mỏng một cách tinh tế cùng độ dày chưa vượt quá 20mm và trọng lượng chỉ 1.5kg, Acer Aspire 5 A514 được xem là chiếc laptop mỏng nhẹ đáng mua năm 2020

Một chiếc laptop chỉ 1.5kg sẽ thật tiện lợi để bạn mang theo đi làm hay đi đến trường 

Ngoài ra, Acer Aspire 5 A514 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-1005G1 thế hệ 10 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chip có bộ nhớ đệm 4MB và xung nhịp cơ sở 1.2GHz, nhờ chip dòng U này mà máy có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Các thao tác văn phòng như soạn thảo văn bản, excel, trình chiếu,…cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào hoạt động tốt của thanh RAM 4GB. Và Acer Aspire 5 A514 cũng sở hữu ổ cứng SSD 256GB bền bỉ mang đến khả năng khởi động máy nhanh tầm khoảng 10 giây, và với ổ cứng 256GB máy mang đến không gian lưu trữ rộng lớn các file dữ liệu. 

Acer Aspire 5 A514 sử dụng card màn hình Intel® UHD Graphic giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, video bằng các phần mềm thiết kế cơ bản 

Tạm kết

Bạn có thể sở hữu một chiếc laptop mang thiết kế đẹp cùng hiệu năng mạnh mẽ như thế này chỉ với số tiền chưa đến 15 triệu thì quả là một điều tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc đến các đại lý của Acer trên toàn quốc để chọn mua cho mình nhé! 

>> Xem thêm: Top laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua dành cho sinh viên

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago