Hé lộ 2 mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao của Acer đang được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao nhưng trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Thường thì một chiếc laptop mỏng nhẹ sẽ được nhà sản xuất lược bỏ một số tính năng không cần thiết nên thường có cấu hình tầm trung. Tuy nhiên, đến với Acer, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao. Dưới đây là 2 mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao đang được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu Acer, hãy cùng tham khảo nhé

1. Acer Swift 5 Air Edition

Thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm Swift 5 Air Edition chính là chiếc laptop này rất nhẹ, trọng lượng vỏn vẹn chỉ có 930g. Hơn nữa, model này có kích thước nhỏ gọn, chỉ to hơn tờ giấy A4 một chút xíu và độ mỏng chỉ 14.95mm. Đây hiện đang là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất thế giới, tính tới thời điểm hiện tại.. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi mang đi bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, Swift 5 Air Edition được bao bọc bởi vỏ kim loại cao cấp- là hợp kim giữa Liti (kim loại nhẹ nhất), Magie và nhôm, vừa mỏng nhẹ vừa có độ bền cao. Swift 5 Air Edition là một phiên bản nâng cấp của dòng Swift 5 với thiết kế sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp hơn các phiên bản cũ.

Thiết kế sang trọng của Acer Swift 5 Air Edition 

Ngoài ra, model này cũng được thiết kế theo kiểu cho phép mở màn hình với góc lớn tới 180 độ, giúp cho người dùng thao tác thuận tiện hơn..Với thiết kế này giúp hiện tượng rung lắc khi sử dụng bàn phím được hạn chế tối đa. 

Thiết kế kiểu bản lề mới lạ, thuận tiện hơn trong trao đổi công việc

Màn hình chất lượng cao

Tuy nhỏ gọn nhưng máy vẫn được trang bị màn hình tiêu chuẩn 14 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS và viền màn hình mỏng, mang đến hình ảnh chân thật, sắc nét, màu sắc sống động và góc nhìn rộng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công nghệ chống chói Acer Color Intelligence cũng được tích hợp giúp bảo vệ mắt tối đa và  cho người dùng thoải mái làm việc kể cả trong môi trường ánh sáng mạnh. Đặc biệt, màn hình của Acer Swift 5 là màn hình cảm ứng đa điểm, người dùng có thể tự do thao tác bằng cách chạm nhẹ tay vào màn hình mà không cần sử dụng chuột hay bàn phím. Đây là một điểm khác biệt nổi bật ở Acer Swift 5 Air Edition mà các dòng sản phẩm ultra tầm trung khác không có được. 

>> Xem thêm: Dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình cao lại phù hợp với túi tiền – Acer Swift 3 (SF314-57-57BN)

Màn hình viền siêu mỏng, thách thức mọi góc nhìn

Cấu hình mạnh mẽ

Một điểm ấn tượng nữa ở chiếc này đó chính là hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, kết hợp với RAM lên đến 8GB cùng ổ cứng SSD 512 GB  mang đến không gian lưu trữ dữ liệu khổng lồ, xử lý nhanh mọi tác vụ, đặc biệt là mở máy và các ứng dụng chỉ trong vài giây. Mọi tác vụ văn phòng cơ bản như Word, Excel… chẳng thể làm khó nổi chiếc laptop này. Hơn nữa, máy vẫn có thể hoạt động mượt mà, trơn tru nếu bạn mở đến 40 tab chrome. Quả là vô cùng ngạc nhiên phải không nào?

Dung lượng pin đáng nể

Dù có thiết kế siêu mỏng nhẹ, nhưng Acer Swift 5 vẫn sở hữu viên pin khủng, với thời lượng pin lên tới 12 giờ đồng hồ. Người dùng có thể thoải mái học tập, làm việc cả ngày mà không lo gián đoạn.

Thời lượng pin dài, chẳng ngại mang theo

2. Laptop Acer Swift 3 SF314 57 52GB

Thiết kế tinh tế

 Acer Swift 3 SF314 57 52GB được thiết kế với vỏ kim loại nguyên khối cao cấp kết hợp với cạnh viền vát mỏng, được gia công tỉ mỉ đem lại vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc laptop này là lựa chọn hàng đầu cho những ai có tính chất công việc phải di chuyển nhiều bởi thiết kế siêu mỏng nhẹ với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 1.19kg và độ mỏng chỉ 15.95mm.

Thiết kế sang trọng và siêu mỏng nhẹ, dễ chiều lòng người sử dụng

Màn hình chất lượng

Acer Swift 3 SF314 57 52GB được trang bị màn hình chất lượng cao Full HD tiêu chuẩn 14inch, kết với với tấm nền IPS cùng cạnh viền siêu mỏng thách thức mọi góc nhìn. Tỉ lệ màn hình hiển thị so với thân máy khoảng 84% cho không gian trải nghiệm hình ảnh rộng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, laptop này còn được tích hợp Công nghệ Acer ComfyView giúp ngăn cản đến 80% ánh sáng xanh độc hại, giảm mỏi mắt khi phải làm việc cả ngày dài trên máy tính.

>> Xem thêm: Trầm trồ trước chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3S

Màn hình viền siêu mỏng. mang đến trải nghiệm cực đã

Cấu hình và hiệu năng

Tạo nên sức mạnh cấu hình cho Acer Swift 3 SF314 57 52GB là con chip Core i5 thế hệ 10 mang đến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt các tác vụ văn phòng Word, Powerpoint, excel hay chơi game…Hơn nữa, máy còn được trang bị RAM 8GB giúp xử lý tốt và ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 512GB, cho không gian lưu trữ dữ liệu lớn và mọi thao tác đều được xử lý trong tích tắc. 

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay còn được thiết kế gọn gàng ngay bên cạnh bàn di chuột, hỗ trợ người dùng mở máy nhanh chóng, hiện đại chỉ với một nút chạm.

Mở máy nhanh chóng chỉ sau 1 lần chạm nhẹ

Dung lượng pin lớn- đủ cho cả ngày dài làm việc

Một điểm cộng nữa ở Acer Swift 3 SF314 57 52GB chính là viên pin có dung lượng đáng nể, lên đến 9 giờ liên tục khi dùng các tác vụ văn phòng cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim nghe nhạc, thao tác soạn thảo văn bản… 

Swift 3 SF314 57 52GB sở hữu viên pin khủng nhất nhì hiện nay

Đến với Acer khách hàng không cần phải lo lắng khi có ý định lựa chọn mua một chiếc laptop dành cho dân văn phòng có cấu hình cao nhưng lại cực kỳ mỏng nhẹ, thuận tiện cho công việc của bạn. Những chia sẻ của chúng tôi chắc hẳn cũng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù rồi đúng không nào? Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao ưng ý nhé.

>> Xem thêm: Swift 3 & Swift 5 Air Edition – Bộ đôi laptop mỏng nhẹ cấu hình cao của Acer

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago