Top 5 app chỉnh ảnh bóp eo cho nàng đam mê sống ảo

App chỉnh sửa bóp eo sinh ra là dành cho các nàng tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể. Với công nghệ tiến bộ và bằng những cú chạm thì mọi lo lắng đều biến mất. Nhưng để tìm ra được ứng dụng dễ sử dụng và sẽ thao tác thì không đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng chỉnh ảnh được mọi người yêu thích.

Ứng dụng chỉnh ảnh Perfect Me

Ứng dụng Perfect Me- chỉnh eo siêu đỉnh

Ứng dụng Perfect Me cho phép người dùng tự điều chỉnh khuôn mặt tùy ý theo sở thích, thay đổi các đường cong trên cơ thể. Tính năng bóp eo, thu nhỏ số đo vòng bụng có thể chèn thêm các hình xăm, khuyên tai.

Ngoài các tính năng trên thì ứng dụng Perfect Me còn tạo ra cơ bụng 6 múi dành cho các bạn nam giúp cho bạn trông nam tính, khỏe khoắn hơn. Ứng dụng còn có thêm các tính năng dành cho mặt như thon gọn mặt, mắt to và long lanh hơn,…

Ứng dụng chỉnh ảnh Retouch Me

Tương tự ứng dụng trên thì Retouch Me cũng cho bạn tùy ý chỉnh các số đo vòng bụng, tăng số đo vòng 1 và vòng ba theo ý thích khi sử dụng ứng dụng, nhờ đó bạn sẽ không còn tự ti với những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép bạn kéo dài chân, chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, làm đều màu da, tự động trang điểm.

Ứng dụng chỉnh ảnh Hotune

Ứng dụng chỉnh ảnh Hotune là ứng dụng cho bạn vừa chỉnh sửa cho khuôn mặt và cơ thể nhờ đó bạn có thể tự chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt sao cho đúng tỷ mà bạn muốn. Hotune giúp bạn có thân hình vô cùng bốc lửa và quyến rũ làm cho bức hình của bạn sẽ trông cuốn hút hơn.

Ứng dụng chỉnh ảnh B612

Ứng dụng B612 chắc không còn xa lạ với các bạn trẻ, với tính năng trên thì bạn phải tự lựa chọn tỉ lệ thì với ứng dụng này sẽ cho bạn tỷ lệ phù hợp nhất không bị lố hay ảo. Những bạn thích chỉnh tự nhiên thì có thể chỉnh và kéo thủ công để có những bức ảnh như mong muốn. 

Ứng dụng này được nâng cấp hơn với vô số filter đẹp, dễ thương, B612 còn hỗ trợ tự động trang điểm, đánh phấn tạo khối, tô son và thay đổi màu tóc,… Điểm cộng của ứng dụng này là bạn có thể chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ của, làm cho trông đẹp hơn,

Ứng dụng chỉnh ảnh Beauty Plus

Ứng dụng Beauty Plus

Ứng dụng được nhiều người sử dụng bởi công cụ chỉnh sửa dễ dàng với nhiều tính năng tút tát lại diện mạo như chế độ sửa nhanh sẽ làm cho bạn trở nên lung linh ngay lập tức, ngoài ra cũng có các tính năng như thon gọn, kéo chỉnh eo, cánh tay , làm mịn da thu nhỏ lỗ chân lông. 

Ngoài những tính năng chỉnh sửa cơ thể, chỉnh sửa hình ảnh như xóa người, tòa nhà hay bất cứ đối tượng nào mà bạn không mong muốn có trong bức ảnh. Chế độ làm đẹp tự sướng sẽ giúp bạn trong hòa hảo hơn, các giải pháp làm đẹp bao gồm chỉnh mắt to, răng trắng,..

Chụp ảnh đẹp cùng với điện thoại vivo V23 5G

Bạn muốn chụp ảnh đẹp nhưng không phải chỉnh sửa ảnh hay phải thông qua bức ảnh thứ ba thì bạn có thể tham khảo điện thoại vivo V23 5G với ngoại hình đẹp và khả năng chụp ảnh siêu đỉnh.

Điện thoại vivo V23 5G – dòng điện thoại siêu chụp ảnh

Chụp ảnh đẹp với camera sau có độ phân giải cao 64MP làm cho bức ảnh được rõ nét và có chiều sâu ngoài ra thì còn kèm theo camera góc rộng 8MP và camera siêu cận 2MP cho bạn thoải mái chụp phong cảnh. Kèm theo là 2 camera trước vô cùng chất lượng với nhiều tính năng cho bạn những bức hình siêu ảo diệu.

Chế độ Lấy Nét Tự Động Theo MắtI và Chuyên Gia Tạo Dáng của điện thoại vivo sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh vô cùng chất lượng. Trong môi trường thiếu sáng hay ánh sáng không đủ, đừng lo đã có Siêu Chụp Đêm sẽ cho những bức ảnh vô cùng rõ ràng, trong trẻo. Khi bạn trải nghiệm chụp ảnh với vivo V23 5G thì chúng tôi tin rằng bạn sẽ không bị thất vọng đâu.

Tóm lại, với 5 app chỉnh bóp eo được đề xuất phía trên sẽ giúp bạn sẽ không còn tự tin về các khuyết điểm trên cơ thể. Bạn cũng có thể tham khảo dòng điện thoại mới của vivo V23 5G để có những bức ảnh đẹp. Hy vọng thông tin phía trên sẽ giúp được bạn, chúc bạn thành công.

 

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago