Mách bạn cách chuyển video thành live photo nhanh chóng

Live photo là một trong những công nghệ mới được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi hiệu ứng ảnh chuyển động sinh động và độc đáo. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi video bình thường thành dạng live photo nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một video hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo cách chuyển video thành live photo hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng IntoLive

Tạo video động độc đáo với ứng dụng IntoLive

Nói đến các ứng dụng chuyển đổi video dưới dạng ảnh động độc đáo, nhanh chóng trên điện thoại thì không thể không nhắc đến IntoLive. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi video bình thường thành live photo miễn phí. Ứng dụng có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn có thể dễ dàng tạo live photo bằng cách quay video trực tiếp hoặc chuyển đổi từ video đã có sẵn trong điện thoại. Bên cạnh tính năng tạo live photo, IntoLive còn được tích hợp các công cụ sáng tạo video thông minh như thêm bộ lọc màu, hiệu ứng, nhãn dán, văn bản,… Sau khi đã quay video, người dùng có thể  thay đổi khung hình, điều chỉnh tốc độ cũng như kích cỡ của video theo mong muốn của mình. 

Chuyển đổi video live photo nhanh chóng

Cách chuyển video thành live photo trên ứng dụng IntoLive rất đơn giản, trước tiên bạn cần tải ứng dụng về máy và cấp quyền truy cập. Sau khi mở ứng dụng, người dùng lựa chọn video đã có sẵn trong máy hoặc lựa chọn tính năng quay video live photo trực tiếp. Khi đã chọn được video, bạn dùng tay phóng to hoặc thu nhỏ video thành phân đoạn yêu thích nhất. Sau khi đã chuyển đối video, người dùng có thể tận dụng các tính năng chỉnh sửa trên ứng dụng như thêm bộ lọc màu, thay đổi tỷ lệ, thêm nhãn dán, bộ lọc màu,… để phân đoạn đó trở nên sinh động và độc đáo hơn. Khi đã hoàn thành việc chỉnh sửa hậu kỳ, bạn chọn một ảnh chính để làm key photo và nhấn chọn mục Make. Sau đó, bạn chọn lưu video vừa chuyển đổi về lại điện thoại. Video live photo sau khi được chuyển đổi sẽ nằm trong mục Album của máy nên bạn có thể sử dụng để làm ảnh nền điện thoại hoặc chia sẻ lên các ứng dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra một video với hiệu ứng ảnh chuyển động sinh động và thú vị. 

Tạo video live photo trên điện thoại vivo

Quay video sắc nét trên vivo V23 5G

Được xếp trong top các dòng điện thoại chụp ảnh, quay phim nổi bật nhất hiện nay, vivo V23 5G tích hợp đầy đủ các tính năng giúp bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh độc đáo, chuyên nghiệp. Mẫu điện thoại này được cải tiến tới 2 camera selfie có độ cảm biến 50MP và 8MP cho cảm biến góc rộng nên bạn có thể chụp ảnh, quay phim chân dung với chất lượng hình ảnh sắc nét. Người dùng có thể tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở nhiều điều kiện, hoàn cảnh khác nhau với cụm camera sau AI đột phá có độ cảm biến cao lần lượt 50MP, 8MP và 2MP. Bên cạnh công nghệ chụp ảnh hiện đại, vivo V23 5G còn được tích hợp thêm một số tính năng đặc biệt như hiệu ứng Bokeh Flare, quay video dưới dạng live photo,… để bạn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp với hiệu ứng hình ảnh độc đáo. 

Dòng điện thoại này còn được trang bị sẵn các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp như cắt ghép, thêm hiệu ứng, bộ lọc màu, văn bản,… để bạn thỏa sức sáng tạo video theo mong muốn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể tạo ra một video với hiệu ứng ảnh động độc đáo, chuyên nghiệp như một nhiếp ảnh gia. 

Cách video live photo trên điện thoại vivo V23 5G

Việc sáng tạo video dưới dạng live photo ngày càng được đông đảo người dùng yêu thích bởi hiệu ứng chuyển động độc đáo. Chỉ với một chiếc điện thoại vivo là người dùng có thể tạo ra một video sinh động để chia sẻ với mọi người hoặc cài làm ảnh nền điện thoại. Tính năng đặc biệt này giúp bạn sáng tạo video live photo nhanh chóng mà không cần phải dùng đến một ứng dụng trung gian nào khác. 

Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách chuyển video thành live photo hiệu quả và nhanh chóng.

 

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago