Hướng dẫn các bạn cách cắt video trên điện thoại nhanh chóng và dễ dàng nhất

Ngày nay, hầu hết ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cắt ghép video trên điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách cắt video trên điện thoại đơn giản nhất để có thể đáp ứng được công việc và nhu cầu hàng ngày của các bạn.

Cắt video trên điện thoại bằng cách sử dụng các phần mềm trên App Store

Điểm chung của các phần mềm này là cho phép người dùng cắt và chỉnh sửa video trên điện thoại di động cực kỳ dễ sử dụng. Không chỉ vậy, phần mềm này còn cung cấp các tính năng như tạo trình chiếu sau khi quay video hoặc chèn văn bản để thêm nội dung vào video đã quay của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn trang bị bộ lọc màu với một số hiệu ứng khác nhau và khả năng chèn âm thanh mà họ muốn sau khi quay video để giúp người dùng chỉnh sửa theo mong muốn, xu hướng đang thịnh hành. Sau khi quay và chỉnh sửa video theo ý muốn, phần mềm còn có thể giúp người dùng dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội khác nhau, giúp chia sẻ video với bạn bè và gia đình một cách dễ dàng hơn. Tất nhiên vẫn có ứng dụng bạn cần phải trả phí để sử dụng chứ không phải ứng dụng nào cũng miễn phí cho người dùng.

Các phần mềm chỉnh sửa video sẽ giúp bạn cắt ghép được video chất lượng mà tiện lợi nhất

Cách chỉnh sửa video trên điện thoại Android

Nếu bạn có điện thoại hệ điều hành Android, hãy cài đặt ứng dụng để việc chỉnh sửa video trên điện thoại của bạn dễ dàng hơn. Để cắt video bằng điện thoại của bạn, chỉ cần làm theo các bước cơ bản sau:

Trước hết, bạn cần vào Google play để tải các ứng dụng chỉnh sửa video hiện có, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tải ứng dụng phù hợp với mình. 

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video như Douyin, Viva Video, TikTok… Ưu điểm của các ứng dụng này là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, được cập nhật thường xuyên giúp người dùng tiết kiệm thời gian chỉnh sửa video và theo kịp các xu hướng phổ biến. Sau khi tải ứng dụng, chọn “Cắt” và nhấp vào video bạn muốn chỉnh sửa. Nhấn vào “Edit”, tại đây bạn có thể cắt ghép video theo ý muốn, sau khi cắt xén bạn có thể chọn chủ đề, âm thanh, tốc độ để video của bạn sinh động hơn. 

Một số ứng dụng để lại logo sau khi chỉnh sửa video, để khắc phục điều này bạn phải nâng cấp lên phiên bản cao cấp. Đặc biệt là các ứng dụng trên điện thoại di động, luôn hỗ trợ người dùng về chủ đề và chức năng, bắt kịp xu hướng. Vì vậy, bạn nên tận dụng hết tính năng của ứng dụng để chỉnh sửa video một cách độc đáo nhất.

Cắt video trên điện thoại hệ điều hành Android

Cắt ghép, chỉnh sửa video nhanh chóng và đơn giản nhất trên điện thoại vivo V21 5G

Được biết đến là một trong những chiếc điện thoại thông minh với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, vivo V21 5G được trang bị hệ thống camera sau với cảm biến chính 64MP, một camera Góc Siêu Rộng lên đến 8MP và một camera Macro 2MP. Ngoài ra, camera trước cũng không hề kém cạnh, với độ phân giải 44MP, bạn có thể selfie hay quay video selfie cực kì sắc nét. Chính vì sự hiện đại của cụm camera này mà vivo V21 5G có khả năng quay video 4K mang lại hình ảnh chất lượng cao nhất. Đặc biệt màn hình điện thoại được trang bị tấm nền AMOLED giúp người dùng trải nghiệm chân thực, sống động nhất.

Điều đặc biệt nhất là chiếc điện thoại này sử dụng viên pin lớn 4000mAh giúp cho thời gian trải nghiệm của người dùng lâu hơn. Để cắt ghép video trên điện thoại vivo V21 5G chỉ cần thao tác như sau:

  • Chọn “Chụp màn hình” trong cài đặt, sau đó kích hoạt mục “Ghi âm”.

  • Sau khi cài đặt xong, trong phần đa nhiệm sẽ xuất hiện biểu tượng quay màn hình. Từ đó, bạn chỉ cần chọn chụp hoặc quay màn hình tùy theo nhu cầu của mình.

Quay video màn hình trên điện thoại vivo V21 5G đơn giản, sống động

Những cách cắt và chỉnh sửa video trên điện thoại được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được những video hay để đăng lên mạng xã hội dễ dàng và thuận tiện hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng thao tác và tạo video trực tiếp trên điện thoại của mình.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago