Top 2 laptop vẽ đồ họa được nhiều người tin dùng

Thiết kế đồ họa hiện đã nhanh chóng trở thành xu thế lựa chọn ngành nghề hàng đầu trên thị trường hiện nay. Ngày càng nhiều bạn trẻ bị thu hút bởi ngành. Và để giúp các bạn bộc lộ hoàn toàn khả năng của mình, việc sở hữu 1 laptop tốt là rất quan trọng. Thế nên, hãy cùng mình tìm hiểu về top 3 laptop vẽ đồ họa được ưa chuộng nhất qua bài viết này nhé. 

Laptop vẽ đồ họa được nhiều người tin dùng

1. Laptop vẽ đồ họa ConceptD 3 Ezel

Khi nhắc đến những loại laptop phù hợp cho dân đồ họa, làm sao ta có thể bỏ qua ứng cử viên sáng giá ConceptD 3 Ezel này được. Cùng thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1.73 kg, sản phẩm mong muốn có thể có mặt trong mọi hành trình của người dùng. Dù đó là đi công tác, đi gặp khách hàng hay chỉ đơn thuần là làm việc ở bên ngoài. Với trọng lượng này, người dùng có thể thoải mái đem theo bất cứ nơi đâu mà không lo sợ gì. 

Laptop với thiết kế mỏng nhẹ, tiện mang theo

Một trong những nguyên nhân khiến ConceptD 3 Ezel nhẹ được như thế nằm ở chất liệu của máy. Nếu những dòng máy khác chỉ sử dụng hợp kim nhôm thông thường, thì ConceptD 3 Ezel lại sử dụng MgAl có trọng lượng nhẹ hơn đến 20%. Đồng thời, nguyên liệu này cũng cực kỳ bền đó nha. Thế nên, bạn không cẩn phải lo lắng máy sẽ hỏng hóc hay trầy xước trong 1 thời gian dài sử dụng. 

Vẻ đẹp của ConceptD 3 Ezel cũng sẽ được lưu giữ mãi nhờ lớp phủ bên ngoài máy tính. Lớp phủ này được xem như lớp chống vết bẩn. Nó có công dụng giúp bảo vệ máy khỏi tình trạng bị ố vàng hay bụi bẩn. Giúp máy luôn trông mới tinh trong khoảng thời gian lâu dài. Cực kỳ phù hợp với bạn nào lười vệ sinh máy đúng không nào? 

Ngoài ra, ConceptD 3 Ezel còn sở hữu bút vẽ với tốc độ sạc nhanh chóng. Chỉ cần sạc trong 15 giây, bạn có thể thoải mái sử dụng bút này đến tận 90 phút. Nhờ tính năng này, các bạn designer cũng không cần lo lắng sẽ bị thiếu dụng cụ hỗ trợ trong các buổi brainstorming gấp, hoặc gặp khách hàng bất ngờ nữa rồi.

2. Laptop vẽ đồ họa ConceptD 7 Ezel

ConceptD 7 Ezel cũng là 1 trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người khuyên dùng. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác nhờ vẻ bề ngoài sang trọng với bề mặt gốm sáng. Bề mặt này được tích hợp với công nghệ MAO nên sẽ giúp máy bạn tránh khỏ tình trạng bị oxi hóa, hay ố vàng theo thời gian. Vào ban đêm, người dùng có thể trải nghiệm thêm tính năng phát sáng của bàn phím. Nhờ đó, không gian làm việc cũng trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn. 

Vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế trong từng đường nét

Sự kết hợp giữ vi xử lý Intel Xeon W cùng hệ điều hành Windows 10 Pro của máy cũng là 1 điểm cộng không thể bỏ qua. Nhờ đó, cấu hình máy trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tránh được tình trạng giật lag khi người dùng phải xử lý quá nhiều công việc cùng 1 lúc. Đây cũng là điều mà nhiều designer quan tâm vì công việc yêu cầu họ luôn phải xử lý 1 khối lượng file lớn.

Máy có cấu hình mạnh mẽ

Đồng thời, hẳn chúng ta không dưới 1 lần gặp phải tình trạng máy rè hay ồn ào do bị làm việc nhiều nên bị nóng máy. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ tập trung của mỗi người. Nhưng với ConceptD 7 Ezel, bạn sẽ không còn lo lắng vì điều đó nữa nhờ thiết kế sinh học cùng cánh quạt siêu mỏng của máy. Cơ chế kết hợp này sẽ giúp giảm ồn tối đa, cung cấp cho bạn không gian phù hợp để thỏa sức sáng tạo. 

Máy có thể lọc được bớt tiếng ồn

Công nghệ bút vẽ của ConceptD 7 Ezel chính là công nghệ mới nhất từ Wacom EMR. 4096 chế độ cảm ứng sẽ giúp các đường nét được đi 1 cách chính xác và mượt mà nhất có thể. Bút vẽ này sẽ cho bạn những trải nghiệm chẳng khác gì bút thường đâu đó nha. Độ lên màu chính xác của laptop này cũng là 1 điểm cộng lớn. Do dải màu của ConceptD 7 Ezel rộng nên lên màu rất chuẩn xác. 

Đây cũng chính là top 2 laptop vẽ đồ họa được nhiều dân trong ngành giới thiệu nhất. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được câu trả lời phù hợp cho bản thân mình. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu, bạn có thể nhấn vào đây để được giải đáp những thắc mắc nhé. 

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

5 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

5 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

5 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

5 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago