Tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro có tốt không?

Tai nghe từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Hơn thế nữa, những tín đồ đam mê các bộ môn thể thao ngoài trời lại càng thích sử dụng tai nghe nhiều hơn trong quá trình tập luyện. Nghe nhạc trong lúc chơi thể thao không những giúp chúng ta giải trí và thư giãn mà còn tiếp thêm năng lượng và giảm đi sự căng thẳng trong quá trình tập luyện. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tai nghe khác nhau và trong đó, tai nghe truyền âm thanh qua xương cũng là một trong những thiết bị nghe nhạc nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về tai nghe OpenRun-Pro nhé.

Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương

Công nghệ này đã được phát hiện ra từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, Shokz mới là đơn vị tiên phong mang công nghệ này đến gần hơn với mọi người. 

Nguyên lý hoạt động của tai nghe truyền thống

Ở các loại tai nghe truyền thống, âm thanh được truyền qua không khí, đến ống tai rồi truyền tiếp đến màng nhĩ. Tại đây, các sóng âm sẽ làm màng nhĩ rung động và tiếp tục truyền đến ốc tai. Nhờ vậy mà tai của chúng ta tiếp nhận được âm thanh rõ ràng hơn. Tuy nhiên, do màng nhĩ bị tác động nhiều nên sẽ gây ảnh hưởng đến thính lực người dùng.

Nguyên lý hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Khác với các dòng tai nghe truyền âm qua không khí, sóng âm của tai nghe sẽ truyền từ thiết bị đến xương thái dương của người đeo. Từ xương thái dương, các sóng âm truyền đến ốc tai, đến thần kinh thính giác. Não sẽ tiếp nhận các rung động tại thần kinh thính giác và nhận biết âm thanh. Với nguyên lý hoạt động này, sóng âm sẽ không tác động lên màng nhĩ nên không làm màng nhĩ bị tổn thương. Từ đó, thính lực của người đeo tai nghe sẽ không bị ảnh hưởng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

>>> Xem thêm: 3 lý do bạn nên sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương

Công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

OpenRun Pro có thiết kế nhỏ gọn

Tai nghe OpenRun Pro có thiết kế dạng mở độc đáo, tai nghe sẽ ôm sát vành tai và vòng ra sau đầu của người dùng nên không gây vướng víu, khó chịu khi đeo. Với kiểu dáng này, chúng ta sẽ hạn chế được việc tai nghe bị đánh rơi trong quá trình sử dụng. Do tai nghe không bịt kín tai nên mang lại cảm giác thông thoáng cho đôi tai, dễ dàng vệ sinh tai nghe và hạn chế các bệnh viêm nhiễm về tai. OpenRun Pro có trọng lượng chỉ 29g, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng bởi tính gọn, nhẹ của thiết bị.

Thiết kế gọn nhẹ và năng động

Thông tin kỹ thuật

OpenRun-Pro được trang bị kết nối Bluetooth 5.1 giúp đường truyền trở nên mạnh mẽ và liền mạch hơn. Thêm vào đó, công nghệ truyền âm qua xương đời thứ 9 hiện đại nhất của Shokz cung cấp âm thanh từ tần số trung đến tần số cao, giúp người đeo nghe được âm thanh rõ ràng và sắc nét hơn. Tai nghe cũng được bổ sung thêm hai bộ tăng cường âm bass, cho phép người nghe trải nghiệm rõ từng nốt, từng nhịp của bản nhạc với một chất lượng âm thanh cao cấp nhất.

Thời lượng pin của tai nghe lên đến 10 tiếng sử dụng và có thêm tính năng sạc nhanh 5 phút cho 1,5 giờ thưởng thức âm nhạc liên tục nên có thể đồng hành cùng bạn xuyên suốt buổi tập. Ngoài ra, với chế độ chống thấm nước IP55 thiết bị sẽ được bảo vệ an toàn trước những cơn mưa bất chợt của thời tiết và mồ hôi của chúng ta trong lúc tập luyện. Việc này giúp duy trì độ bền và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn. Bạn sẽ không cần lo ngại việc đeo tai nghe ở ngoài đường sẽ ảnh hưởng đến an toàn của bản thân bởi vì khi đeo OpenRun-Pro, bạn vừa có thể thưởng thức âm nhạc vừa nghe được âm thanh bên ngoài môi trường. 

Khả năng chống nước tuyệt vời

Phía trên là tất cả những thông tin về tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro. Nếu muốn chọn một thiết bị nghe nhạc trong lúc tập luyện thể thao thì đây cũng là một trong những sản phẩm phù hợp mà các bạn có thể cân nhắc. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Share

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago