Màn hình 4K 144Hz Acer Predator X27 chiến game cực đỉnh

Sở hữu cho mình một màn hình chơi game chất lượng tốt không chỉ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh xuất sắc, mà còn hỗ trợ tốt cho công việc thiết kế đồ họa, chính là điều mà mọi game thủ đều mơ ước đến. Vì thế, đầu tư mạnh tay vào bộ sản phẩm PC đắt tiền vừa đảm bảo công việc lại mang đến những trải nghiệm giải trí đã nhất. Một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất hiện nay chính là màn hình 4kK144Hz của Acer Predator X27 4K mới đã và đang gây nghiện cho toàn bộ game thủ hiện nay.

Thiết kế hầm hồ đậm chất gaming

Thiết kế màn hình 4K 144Hz của Acer Predator X27 vuông vức, cùng các góc khá cân bằng. Logo Predator được tráng bạc ở cạnh dưới của màn hình, đây là một điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt của dòng máy Acer gaming so với những đối thủ khác. Chân đế màn hình thiết kế theo hình chữ V thanh mảnh tạo sự cân bằng. Chân đế làm từ kim loại cứng siêu bền, với góc 150 độ tạo thế đứng vững chắc cho màn hình

Thiết kế sáng tạo đẹp mắt

Predator X27 gây ấn tượng mạnh với thiết kế chân đế cứng cáp cùng lớp áo giáp hầm hố, bắt mắt và vô cùng tinh xảo. Màn hình được trang bị Predetor Shield có thể tháo gỡ linh hoạt kết hợp công nghệ cảm biến ánh sáng giúp chống chói và tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Nhờ đó, người chơi không bị phân tâm, tập trung làm chủ cuộc chiến, mà còn mang lại hình ảnh nhất quán.

Chân đế cứng cáp ngầu đúng chất gaming 

Đặc biệt với công nghệ đèn LED cảm biến, thay đổi theo từng thể loại game tạo ra những dải ánh sáng phong cách đầy màu sắc, mang lại những giây phút tận hưởng trọn vẹn nhất. Màn hình chơi game 27 inch có thể xoay, gập và thay đổi độ cao càng mang lại cho game thủ góc nhìn hoàn hảo và thoải mái nhất.

Trải nghiệm game đỉnh cao

Tần số quét 144Hz cùng với độ phân giải 4K, kết hợp công nghệ G-sync HDR mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ trơn tru, sống động như thật mà không hề có hiện tượng xé hình, giật hình. Tốc độ quét cao 144Hz tăng tốc độ khung hình trên giây để cung cấp một cảnh chuyển động siêu mượt mà, cực nhanh và đã mắt, cho hình ảnh sắc nét liền mạch tạo cho game thủ có lợi thế vượt trội đặc biệt với các game có nhịp độ và chuyển động nhanh như bắn súng, nhập vai, chiến thuật.

Với Acer Predator X27 bạn đã có thể tận hưởng game chuẩn gaming ngay tại nhà mà không cần đến các hàng net

Với công nghệ G-Sync, tốc độ khung của màn hình được đồng bộ hóa với khung của cạc đồ họa, loại bỏ hiện tượng giật hình, xé hình và tốc độ khung hình trồi sụt. Công nghệ HDR Ultra với chức năng kiểm soát 384 đèn LED khu vực mang đến độ sáng tối ưu 1000 nits, tăng độ tương phản lên đến tối đa, giúp hiển thị rõ hơn những màu trắng nhất và đen nhất, giúp nhìn rõ ngay cả những vùng tối nhất trong game.

Cảm giác chân thật

Với độ phân giải 4K được tích hợp trên tấm nền IPS 10bit cao cấp, Predator X27 mở ra một kỷ nguyên mới cho những nội dung và hình ảnh sắc nét nhất, sống động nhất ở mọi góc nhìn. Mật độ điểm ảnh dày đặc hơn và nhiều hơn gấp 4 lần so với trên độ phân giải FHD, kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại độ sáng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn và sống động hơn.

Cận cảnh Acer Predator X27

Hơn nữa, chuẩn gam màu 99% Adobe RGB cùng dung sai Delta E<1, màu sắc không những chuẩn hơn, thật hơn, mà còn hiển thị được nhiều hơn 35% dải màu chuẩn sRGB. Sự tích hợp hoàn hảo này không chỉ cho game thủ hòa mình vào thế giới game có màu sắc sống động như thật, mà còn thỏa mãn những yêu cầu khó tính nhất của các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Màn hình 4K 144Hz đến từ Acer Predator X27 không chỉ cho trải nghiệm mượt mà ở những tựa game Esport, mà nó còn phục vụ tốt nhu cầu xử lý các tác vụ liên quan đến thiết kế đồ họa. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm xài một lần sẽ khiến người dùng nhớ nhung, nhưng xài nhiều thì lại không thể vất ra. Vì vậy đừng vì giá tiền mà không trải nghiệm Acer Predator X27 vì đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm mà cả đời các bạn sẽ muốn thử một lần.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago