Mách bạn những cách tạo dáng selfie đẹp, tự tin khoe nét riêng

Hiện nay selfie đang là một xu hướng rất được ưa chuộng của giới trẻ. Chỉ với những chiếc điện thoại thông minh, các bạn có thể dễ dàng có được những bức hình đẹp để sống ảo. Vậy làm sao để tạo dáng selfie đẹp, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tạo dáng kiểu hơi nghiêng đầu

Nếu muốn có một kiểu ảnh đẹp, trước tiên hãy đưa chiếc điện thoại của bạn lên, xuống, sang một bên hoặc cũng có thể giữ yên chiếc điện thoại rồi sau đó hơi nghiêng nhẹ đầu sang một phía. Động tác này sẽ giúp các bạn trông điệu đà và dễ thương hơn rất nhiều đấy.

Chụp kiểu nghiêng đầu dễ thương

Nếu không muốn nghiêng đầu thì các bạn cũng có thể thử đặt nghiêng chiếc điện thoại của mình để tạo nên hiệu ứng góc nghiêng đẹp cho ảnh. Khi chụp ảnh với tư thế nghiêng đầu, góc nghiêng của các bạn sẽ có thể được bộc lộ, do đó mà hãy chọn nghiêng đầu về phía bên mặt mà bạn tự tin hơn nhé. Với cách tạo dáng nghiêng đầu sang một bên, các bạn hoàn toàn có thể biểu hiện một gương mặt u sầu hay tươi tắn đều được nhé.

Tạo tư thế hạ cằm và để máy ảnh cao hơn tầm mắt

Nếu gương mặt có vẻ hơi tròn trịa mũm mĩm thì tư thế này là dành cho các bạn. Hãy thử hạ cằm thấp xuống một chút, tạo dáng thật tự nhiên rồi đặt máy ảnh hơi cao hơn tầm mắt một chút, nếu có thể căn chỉnh được thì cứ tưởng tượng khoảng 45 độ là vừa đẹp.

Các bạn cũng có thể kết hợp với động tác nheo mắt lại một chút, miệng cười mỉm nhẹ nhàng. Hay thậm chí các bạn cũng có thể tự tin cường thật tươi cũng sẽ có được những bức ảnh đẹp.

Tạo dáng với các phụ kiện có sẵn

Phụ kiện luôn là vật bất ly thân của những người thợ chụp ảnh và cho các bạn thích selfie. Các loại phụ kiện đa dạng không những là tăng điểm nhấn cho bức ảnh mà còn giúp các bạn có được nhiều kiểu tạo dáng hơn. Vì vậy hãy tận dụng những loại phụ kiện mà bạn có sẵn như nón, gấu bông, hoa, cốc trà sữa, kính mắt… Với mỗi phụ kiện khác nhau các bạn lại có thể thỏa thích tạo nhiều dáng khác nhau để chụp ảnh.

Selfie đẹp tự nhiên với phụ kiện

Tạo dáng chụp ảnh selfie với đèn flash

Ánh sáng luôn là một yếu tố rất quan trọng nếu các bạn muốn có một bức ảnh tạo dáng selfie đẹp. Nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì các hình ảnh thu được sẽ dễ bị vỡ nét, không rõ hay thậm chí là đen hẳn.

Nếu không gian chụp ảnh của các bạn không có cửa sổ hay ban công để có thể lấy ánh sáng tự nhiên, thì hãy tận dụng và bật hết đèn xung quanh nhà. Hoặc nếu cần thiết thì hãy tận dụng chiếc đèn flash điện thoại để hỗ trợ ánh sáng. Dùng đèn flash cũng là một cách hay để có được những bức ảnh cực chất đấy nhé. Đèn flash mang lại độ tương phản cao cho bức ảnh, tăng sự tinh tế và sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tạo dáng chụp ảnh selfie với điện thoại vivo V23e

Hãng vivo vừa cho ra đời dòng điện thoại vivo V23e, đây là một chiếc điện thoại tiên phong trong lĩnh vực selfie, chụp ảnh, hướng tới đối tượng là giới trẻ hiện nay. Với trang bị hệ thống camera đa chức năng, với độ phân giải cao cũng như công nghệ xử lý hình ảnh mới nhiều tiến bộ so với những cấu hình cũ, với điện thoại vivo V23e, các bạn có thể tự tin sống ảo, tạo dáng và có những bức ảnh đẹp.

Chụp ảnh tự tin hơn qua camera vivo V23e

Không những thế, chiếc điện thoại này còn có tính năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng, chụp đêm nên các bạn không còn phải lo lắng về vấn đề chụp ảnh bị mờ hay đen kịt nữa nhé.

Như vậy, chụp ảnh selfie sẽ không còn quá khó khăn nếu như các bạn biết tạo dáng selfie đẹp. Và với điện thoại vivo V23e thì điều đó lại càng trở nên đơn giản hơn nữa. Hãy để vivo V23e giúp các bạn tự tin sống ảo nhé.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

2 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

2 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

2 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

2 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago