Bật mí các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu và cá tính

Chắc hẳn các bạn luôn nghĩ rằng nam giới sẽ không có nhiều kiểu tạo dáng chụp hình đẹp như các bạn nữ phải không nào. Nhưng thật sự thì các bạn phái mạnh cũng có rất nhiều cách để tạo dáng và chụp những bức hình ấn tượng, chất, độc và lạ đấy. Để tìm hiểu về các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Kiểu chụp cho tay vào túi quần

Đây được coi như là một kiểu tạo dáng chụp ảnh kinh điển của các chàng trai. Kiểu này tuy đơn giản những vẫn là một phong cách phổ biến thường được các bạn nam lựa chọn để khoe sự nam tính của bản thân.

Các cách tạo dáng chụp ảnh nam

Thường thì kiểu tạo dáng cho tay vào túi quần và bước đi kết hợp với xoay khoe góc nghiêng khuôn mặt sẽ giúp cho các bạn nam trông khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều. Với kiểu tạo dáng này, đảm bảo các bạn sẽ có những kiểu ảnh cực kỳ cool ngầu và nam tính đấy nhé.

Kiểu chụp tạo dáng khoe xương quai hàm

Chụp khoe xương quai hàm là một kiểu chụp ảnh độc và lạ nhưng cũng mang lại nhiều bức ảnh đẹp cho các bạn nam. Với kiểu tạo dáng này sẽ giúp cho các chàng trai có được những góc chụp khá hoàn hảo.

Xương quai hàm được coi như là một trong những nét quyến rũ và ấn tượng của các nam giới, giúp các anh thu hút được các bạn nữ. Đối với những bạn có gương mặt góc cạnh, xương quai xanh nổi rõ thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để có những bức ảnh chụp chất và lạ. Các bạn nam hãy thử xem nhé.

Kiểu chụp từ đằng sau

Có nhiều bạn hay nói câu chụp ảnh không thấy mặt luôn là đẹp nhất. Có lẽ câu này cũng không sai. Cách tạo dáng chụp hình này sẽ mang lại cho các bạn những bức hình đầy bí ẩn và mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

 Kiểu tạo dáng chất lừ và cá tính cho nam

Với kiểu ảnh chụp nam từ sau lưng, chắc hẳn mọi người sẽ rất tò mò và muốn biết khuôn mặt phía sau tấm ảnh, đồng thời, kiểu chụp hình quay lưng cho phép bạn nam khoe vóc dáng cao ráo và mạnh mẽ của mình. Đây là một điểm thu hút các những bạn khác giới. Ngoài ra các bạn cũng có thể tạo tư thế bước đi về phía trước cũng sẽ làm cho bức ảnh trở nên năng động hơn.

Kiểu chụp vắt chéo hai tay

Đây là một trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam vừa lạnh lùng mà cũng vừa tạo ra sự thu hút với người xem. Đây là một kiểu tạo dáng được những người mẫu chuyên nghiệp trên thế giới chụp hình cho các nhãn hàng nổi tiếng. Kiểu chụp vắt chéo hai tay rất đơn giản và dễ thực hiện, các bạn nam chỉ cần kết hợp với biểu cảm gương mặt lạnh lùng cool ngầu thì chắc chắn sẽ có được những bức hình ấn tượng.

Chụp kiểu vuốt tóc

Cách tạo dáng chụp ảnh tư thế vuốt tóc luôn giúp cho các bạn nam giới trở nên mạnh mẽ và lạnh lùng hơn. Tư thế vuốt tóc kết hợp với những góc chụp đẹp cũng như biểu cảm gương mặt ấn tượng, chắc chắn cách tạo dáng chụp hình này sẽ mang lại cho các bạn nam những bức hình thật xuất sắc.

Chụp ảnh với điện thoại vivo V23e

Điện thoại vivo V23e ra mắt đã góp phần nâng chuẩn cuộc đua chụp selfie lên tầm cao mới. Điện thoại nổi trội khi đem lại cho người dùng những hình ảnh rõ nét và độ ổn định tuyệt vời nhờ các tính năng ưu việt của hệ thống camera. Các bạn hoàn toàn có thể chụp chế độ chân dung một cách tự nhiên, chế độ Lấy Nét Tự Động theo ánh mắt sẽ hỗ trợ các bạn dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.

Thoải mái sáng tạo kiểu dáng khi chụp với vivo V23e

Bên cạnh đó, vivo V23e còn được trang bị chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI giúp ảnh selfie thể hiện đầy đủ chi tiết một cách thật tự nhiên trong điều kiện thiếu sáng. Không dừng lại ở đó, trải nghiệm quay video được nâng cấp với các chế độ Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Video Hiển Thị Kép và Phơi Sáng Kép 2.0.

Chụp ảnh đẹp không chỉ là niềm đam mê của các chị em mà các bạn nam cũng hoàn toàn có thể thực hiện. Với những các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam trong bài viết này, hy vọng các bạn có thể áp dụng và có được những bức hình ưng ý nhé.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago