Gợi ý một số cách ghi màn hình có tiếng nhanh chóng trên điện thoại

Để đáp ứng nhu cầu ghi lại màn hình điện thoại có âm thanh hệ thống, nhiều thương hiệu điện thoại đã tích hợp sẵn tính năng này trên các mẫu smartphone mới nhất. Nhờ có tính năng đặc biệt này, người dùng có thể dễ dàng ghi lại những đoạn video thú vị, trận game gây cấn,… trực tiếp trên điện thoại mà không cần phải sử dụng đến một ứng dụng trung gian nào khác. Hãy cùng theo dõi số ghi màn hình có tiếng nhanh chóng và hiệu quản trong bài viết dưới đây nhé!

Các ứng dụng ghi màn hình có tiếng phổ biến

Mobizen Screen Recorder

Ứng dụng quay màn hình Mobizen Screen Recorder

Được biết đến là một phần mềm quay màn hình nổi tiếng trên nền tảng Android, Mobizen Screen Recorder có khả năng quay lại màn hình điện thoại với chất lượng sắc nét và âm thanh sống động. Ứng dụng này có ưu điểm nổi bật khi quay lại video với chất lượng cao, độ phân giải 1440p và tốc độ khung hình đến 60FPS. Ngoài ra, ứng dụng này còn được tích hợp các tính năng chỉnh sửa để người dùng tha hồ sáng tạo video thêm phần sinh động và hấp dẫn như chèn thêm ảnh, âm thanh, cắt ghép,… Tính năng chỉnh sửa video phong phú sẽ rất phù hợp với những người làm video hướng dẫn nội dung hay video giải trí trên youtube. 

Để sử dụng ứng dụng Mobizen Screen Recorder, trước tiên bạn cần tải ứng dụng về điện thoại. Khi mở ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị bong bóng biểu tượng của Mobizen.Tại đây, bạn nhấn vào biểu tượng đó và tiếp tục chọn biểu tượng 4 ô vuông để vào tùy chỉnh. Tiếp đến, người dùng nhấn chọn biểu tượng Cài đặt và bật mục Âm thanh. Sau đó, bạn thoát ra màn hình và chọn biểu tượng Quay để bắt đầu ghi màn hình. Khi muốn dừng video, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Mobizen và nhấn tiếp vào biểu tượng hình vuông to.

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Ứng dụng quay màn hình ADV Screen Recorder

ADV Screen Recorder là một trong những ứng dụng quay video màn hình được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng này tích hợp rất nhiều tính năng như quay màn hình, phát trực tiếp màn hình và chỉnh sửa video để người dùng tha hồ sáng tạo video theo mong muốn. Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần tải Ứng dụng về máy về cấp quyền truy cập. Khi mở ứng dụng, bạn cần nhấn chọn bong bóng biểu tượng của AZ Screen Recorder để tới mục Cài đặt và bật tính năng ghi âm. Tiếp đến, bạn thoát ra màn hình chọn vào bóng bóng biểu tượng của ứng dụng và nhấn chọn biểu tượng Quay để bắt đầu quay lại màn hình điện thoại. Khi kết thúc video, bạn nhấn chọn vào biểu tượng bóng bóng và chọn biểu tượng hình vuông to. 

Quay màn hình có âm thanh hệ thống trên điện thoại vivo

Tính năng màn hình có âm thanh hệ thống trên điện thoại vivo

Để mang đến những trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người dùng, hầu hết các thương hiệu điện thoại trong đó có vivo đã tích hợp các tính năng tiện ích thông minh và nổi bật. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng các tính năng này để phục vụ các nhu cầu giải trí và sáng tạo video như ghi lại màn hình có âm thanh hệ thống. vivo V23e là một trong những mẫu điện thoại phiên bản mới, được nhà sản xuất tích hợp các tính năng tiện ích vô cùng nổi bật. Để quay màn hình trên vivo V23e, trước tiên bạn cần vào phần Cài đặt và nhấn chọn mục Chụp màn hình. Tiếp đến, bạn gạt mở mục Ghi thoại và có thể bắt đầu ghi màn hình có kèm âm thanh hệ thống. Sau khi quay lại màn hình điện thoại, người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa video trên vivo V23e như cắt ghép, chèn âm thanh, chữ, hiệu ứng,… để tạo ra một video hấp dẫn theo ý muốn.

Màn hình điện thoại vivo V23e

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc ghi màn hình điện thoại có âm thanh hệ thống đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng tính năng quay màn hình trên điện thoại vivo mà không cần phải dùng đến các ứng dụng trung gian khác để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm được một số cách ghi màn hình có tiếng nhanh chóng trên điện thoại.

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago