Giới thiệu top 3 laptop dùng chip intel thế hệ 11 được ưu ái nhất hiện nay

Chip intel core 11 đã định nghĩa lại hiệu năng của Intel CPU cho các dòng laptop và máy tính bàn hiện nay, với hiệu năng được nâng cao dựa trên Al và công suất 35 watt đem lại rất nhiều thích thú cho người sử dụng. Nếu bạn đang cần một chiếc laptop dùng chip intel thế hệ 11, chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn! Cùng điểm danh 4 loại laptop có con chip đặc biệt này:

Acer Swift 3x

Với thiết kế nguyên khối sang trọng và tiện dụng, Acer Swift 3 được gọi tên trong danh sách vừa có hiệu năng khủng vừa có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Vỏ máy được làm từ hợp kim nguyên khối cứng cáp và chắc chắn thế nhưng trọng lượng chỉ 1.37kg. Ngoài ra, điểm cộng lớn của máy là công nghệ sạc nhanh FastCharge, bạn chỉ cần sạc 30 phút đã có thể sử dụng lên đến 4 tiếng liên tục, lượng pin khủng cho phép làm việc với năng suất cao tới 11 giờ, chẳng cần phải luôn lo lắng về việc sạc pin vì máy đã có một lợi thế cực kỳ to lớn.

Acer Swift – laptop nổi bật từ nhà Acer

Chiếc laptop mỏng nhẹ này được tích hợp CPU Intel 11th Gen và GPU Intel Iris Xe Max giúp máy có khả năng xử các phần mềm đồ họa và render với năng suất hiệu quả. Để tránh gây nóng máy, phím tắt Fn+F cho phép 60% luồng gió giữ thoáng mát, máy hạn chế gặp những rủi ro nhờ khả năng thoáng khí tốt. 

Acer Swift 3

 

Hình ảnh chân thật có độ chính xác màu cao khi được tích hợp bởi tấm nền có độ hiển thị màu chuẩn xác 72% NTSC color gamut. DTS Audio 3D Surround có âm thanh vòm kỹ thuật đầu, đem lại trải nghiệm âm thanh đầy sống động. Đây là laptop dùng chip intel thế hệ 11 đáng để khám phá với các ưu điểm ấn tượng.

 

>>> Xem thêm về chip Intel Tiger Lake

MSI Prestige 14-206VN

Đồng sở hữu con chip Intel Tiger Lake, MSI cho ra mắt MSI Prestige 14-206VN với viền màn hình siêu mỏng và không gian hiển thị 14 inch.  Với trọng lượng chỉ 1.19kg và độ mỏng 1.59 cm, góp mặt vào những loại laptop mỏng nhẹ nhất tính từ thời điểm hiện tại. Chip xử lý Intel Core i5 1135G7 4 nhân 8 với xung nhịp 4.2GHz, bạn có thể dễ dàng đem công cụ hỗ trợ nhỏ này cho các thao tác công việc cũng như học tập, giải trí. Dung lượng pin lên đến 12 giờ, quá tuyệt cho một chiếc laptop nhỏ gọn với hiệu năng mạnh mẽ. 

 

MSI Prestige 14-206 VN

Dung lượng RAM 8GB  LPDDR4 cho khả năng xử lý các công việc nhanh chóng, ổ cứng SSD PCIe gen 4 512GB cho tốc độ lên tới 7.88 GB/s giúp máy khởi động cực nhanh, dữ liệu được sao chép với tốc độ bứt phá. GPU Intel Iris Xe hiệu suất đồ họa cực kỳ tốt , máy còn thể bảo vệ dữ liệu qua phần cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt, an toàn giữ kín thông tin. Có thể nói, MSI Prestige 14-206 VN là loại máy đáng giá trong dòng những laptop dùng chip intel thế hệ 11.

Laptop Dell Inspiron N7306

Dell Inspiron N7306 được trang bị CPU thế hệ 11 có tích hợp chip đồ họa mới Iris XE có khả năng đáp ứng các nhu cầu chơi những phần mềm game năng như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online. Máy có màn hình nhạy với bản lề 360 độ linh hoạt, dễ dàng phác thảo ngay khi có ý tưởng mọi lúc mọi nơi. Màn hình có độ phân giải HD 3840 x 2160 với 13.3 inch hiển thị nội dung rõ ràng và sắc nét.

 

 

Dell Inspiron N7306

Dell Inspiron được trang bị đầy đủ các cổng kết nối gồm 1 USB 3.2 Gen 1, ThunderBolt 4 Type-C port với Power Delivery, microSD- card slot và 1 HDMI dễ dàng và nhanh chóng kết nối.

Tiger Lake quá mê hồn và được coi là bộ vi xử lý tốt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại, với hiệu suất và tốc độ phản hồi năng suất, em chip này có được nâng cấp vượt trội so với các thế hệ trước. 3 loại laptop dùng chip intel thế hệ 11 chúng tôi giới thiệu bên trên đều có thể đảm bảo hỗ trợ bạn làm việc nhanh chóng và hiệu quả, hy vọng bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được loại laptop phù hợp với mình nhất.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago