Nắm giữ bí kíp tạo dáng các kiểu selfie đẹp cho nữ siêu dễ thương

Hầu hết ngày nay, các cô nàng đều muốn khi chụp ảnh phải có được những bức ảnh đẹp và thần thái nhất nhưng lại không biết cách pose dáng như thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nữ có thêm kinh nghiệm về cách tạo dáng các kiểu selfie đẹp cho nữ thật dễ thương và cuốn hút nhất. Cùng đón chờ bí kíp chia sẻ ngay bây giờ nhé!

Khi selfie bạn hơi nghiêng đầu hoặc nghiêng điện thoại

Giữ điện thoại lên, xuống, sang ngang hoặc giữ yên và hơi nghiêng đầu. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiêng đầu và điện thoại của mình. Những động thái có vẻ ngớ ngẩn nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước kết quả mà chúng mang lại. 

Không cần tạo dáng cầu kỳ nhưng vẫn được tấm ảnh đẹp, thần thái nhất

Để camera cao hơn tầm mắt và hạ cằm

Nếu mặt bạn hơi tròn, hãy chỉnh lại tư thế trước khi chụp. Hạ cằm xuống một chút sao cho thật tự nhiên, và sau đó bạn chỉ cần nâng mắt lên cao hơn một chút khoảng 45 độ. 

Bạn hơi nheo mắt và mỉm cười nhẹ. Mẹo chụp ảnh này dành cho những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc cằm chẻ. Đây là một trong những cách tốt nhất mà bạn nên thử chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại.

Selfie kết hợp các phụ kiện đi kèm

Tận dụng tối đa những vật dụng hay phụ kiện sẵn có như mũ, gấu bông, hoa, ly trà sữa … sau đó kết hợp với kiểu thắt bím phù hợp, tạo điểm nhấn cho bức ảnh và che bớt đi khuyết điểm một cách tinh tế. Cách selfie này sẽ giúp những bức ảnh của bạn bớt nhàm chán và phong cách hơn.

Sử dụng đèn flash phù hợp

Nếu phòng của bạn không có cửa sổ hoặc ban công để lấy ánh sáng tự nhiên, hãy bật tất cả các đèn xung quanh nhà. Hoặc sử dụng đèn flash của điện thoại là cách giúp bạn có cho mình những bức ảnh sống ảo đẹp nhất. Đèn flash tạo ra độ tương phản mạnh và ánh sáng đặc trưng trong bức ảnh.

Dùng app filter

Một chút son môi xinh xắn cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ. Ngoài ra, có rất nhiều ứng dụng miễn phí hỗ trợ làm đẹp khi selfie, vậy tại sao bạn không sử dụng nó để làm đẹp?

Hãy sử dụng các app chụp ảnh và filter để bức ảnh có sức sống hơn nhé

Tận dụng ánh sáng môi trường thích hợp

Ánh sáng là chìa khóa để có một bức ảnh selfie đẹp. Vì vậy, hãy tận dụng ban công hay cửa sổ tràn ngập ánh nắng tự nhiên để biến ngôi nhà của bạn thành một studio thực thụ.

Sáng sớm là thời điểm đẹp nhất trong ngày mà bạn có thể tranh thủ chụp ảnh. Mặt trời tạo nên những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt và cơ thể. Ngoài ra, đừng quên sử dụng màn che hoặc rèm cửa để bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo nếu bạn muốn chụp theo phong cách tối.

Tạo dáng tự nhiên trước gương

Đây là một cách tuyệt vời để chụp ảnh tự sướng đẹp giúp bạn có được vẻ ngoài tự nhiên. Thay vì nhìn chằm chằm vào máy ảnh và mỉm cười, bạn có thể tạo dáng xinh đẹp trước gương. Nói chung, hãy cố gắng biểu cảm để bức ảnh trông thú vị và tự nhiên hơn.

Các kiểu selfie đẹp cho nữ không thể bỏ qua điện thoại vivo V23 5G

Bạn sẽ có những bức ảnh selfie đẹp khi bạn sở hữu chiếc điện thoại vivo V23 5G. Với thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng cùng với bộ 3 camera siêu nét có camera chính lên đến 64MP và đặc biệt camera selfie có độ phân giải 50MP cao nhất ngành. Dù ở bất kỳ môi trường ánh sáng nào thì tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt sẽ giúp bạn chụp ảnh sắc nét nhất. Cùng với đó, Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép với 4 bóng đèn và 3 hiệu ứng ánh sáng trắng lạnh, mặc định và vàng ấm cho bạn selfie tự nhiên như ánh sáng thật. 

Ngoài ra, vivo V23 5G còn có tính năng chụp Chân Dung Siêu Sắc Nét AI và hiệu ứng ánh trăng kép, selfie siêu chụp đêm sẽ đảm bảo từ màu sắc đến độ nét của bức ảnh. Bạn sẽ tha hồ tự tin chụp ảnh, pose dáng từ dễ thương đến cá tính chỉ với chiếc điện thoại thông minh vivo V23 5G này. 

Bứt phá cá tính với các kiểu selfie đẹp cho nữ của vivo V23 5G

Nếu bạn không muốn suy nghĩ nên tạo dáng như nào mà lại muốn có một bức hình đẹp thì hãy sử dụng vivo V23 5G. Hy vọng các cô nàng có thể bỏ túi cho mình những bí kíp selfie đẹp cho bản thân mình. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago