Đánh giá laptop sinh viên pin trâu của Acer

Laptop sinh viên pin trâu của Acer như thế nào? Có tốt không? Đây là câu hỏi của nhiều bạn đặt ra khi đang có ý định mua laptop sinh viên của Acer. Sinh viên là đối tượng sử dụng laptop khá nhiều cho học tập cũng như công việc vậy nên sử dụng một chiếc máy tính pin lâu là điều thiết yếu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm được đánh giá khá tốt của Acer.

Sau đây sẽ là những đánh giá chi tiết về dòng laptop sinh viên pin trâu của Acer.

Nói đến dòng laptop sinh viên pin trâu của Acer thì không thể không kể đến sản phẩm thuộc dòng Spin. Trong đó có Spin 1 và Spin 3 là 2 sản phẩm laptop sinh viên giá rẻ với thời lượng pin trâu nhất.

Xét về thời lượng pin thì Spin 1 và Spin 3 đều có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Theo thử nghiệm của nhà sản xuất với tình huống xem phim trên youtube thì thời lượng pin giao động từ 10 đến 12 tiếng. Tuy nhiên so với hiệu suất làm việc trên thực tế thì thời gian có thể rút ngắn hơn từ 7 đến 10 tiếng. Đây cũng là một con số rất ấn tượng làm hấp dẫn nhiều người. 

Xem chi tiết sản phẩm Acer Spin 3

Acer Spin 3 có cấu hình tương đối và khá đa dạng để người dùng có thể tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả của từng người.

Acer Spin 3 có 2 cấu hình là chip intel Core i3 và Core i5. Với tốc độ xử lý từ 2,7GHz trở lên giúp cho các thao tác xử lý trên máy nhanh hơn và mượt hơn.

Bộ nhớ RAM của Spin 3 ở mức 4GB, với dung lượng tương đối nhưng cũng có thể giúp cho việc truy cập các trang làm việc một cách nhanh chóng.

Bộ nhớ ổ cứng cực khủng với dung lượng 1000GB HDD giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu vô tư mà không sợ nặng máy. Dù là ổ cứng HDD nhưng tính năng vẫn rất tốt, giúp cho máy hoạt động nhanh tránh giật lắc ảnh hưởng đến quá trình học tập và làm việc ngoài ra còn giúp bạn sinh viên tiết kiệm một số tiền so với ổ cứng mới SSD.

Có thể thấy Acer Spin 3 có một cấu hình khá ổn đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về học tập của các bạn sinh viên. Bao gồm như thiết kế bảng trình chiếu, soạn thảo văn bản, cập nhật dữ liệu và công thức tính trên các trang trính, truy cập mạng để tìm hiểu thông tin hoặc giải trí chất lượng cao, chơi game đều rất tốt.

Đó là những ưu điểm bên trong máy, nói về thiết kế bên ngoài thì các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi một sản phẩm cấu hình mạnh có giá mềm dành cho sinh viên lại được thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Với thiết kế màn hình cảm ứng và bản lề có khả năng xoay gập màn hình 360 độ. Bạn có thể kẹp màn hình về hình dạng của một chiếc tablet như thế này.

Màn hình cảm ứng rất thích hợp cho việc học tập bên ngoài, chỉ cần vuốt nhẹ và chỉ đến những thư mục cần mở mọi thứ sẽ hiện ra giúp các thao tác trở nên dễ dàng nhanh chóng và chính xác nhất. 

Bên cạnh đó, Acer Spin 3 còn có kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ với 1,7kg. Đây là một ưu điểm mà các bạn sinh viên sẽ rất thích. Bởi mỗi ngày các bạn đều phải mang trên mình một chiếc laptop nặng cồng kềnh đi từ nhà đến trường rồi từ trường về nhà hoặc có khi phải mang đi làm thêm thì sẽ rất bất tiện và vất vả. Với chiếc laptop siêu nhẹ này thì bạn sẽ không còn cảm giác nặng nữa, giúp cho các bạn sinh viên trở nên năng động hơn trong mọi hoạt động và bất kỳ nơi đâu.

Vậy có nên mua laptop sinh viên pin trâu của Acer không?

Với những ưu điểm vượt trội từ cấu hình, thiết kế và một thời lượng pin trâu  dòng laptop dành cho sinh viên của Acer như trên thì các bạn đã có quyết định cho mình chưa? Nếu vẫn còn phân vân các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm laptop pin trâu dành cho sinh viên của Acer tại đây.

 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago