Bảo vệ máy hút bụi gia đình thật dễ dàng cùng Toshiba

Bất cứ loại thiết bị nào cũng đều cần bảo vệ kĩ lưỡng, máy hút bụi gia đình cũng là một thiết bị quan trọng cần được bảo quản tốt.

Máy hút bụi là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình dọn dẹp nhà cửa. Ngoài việc  tận dụng dịch vụ bảo hành cho máy hút bụi để được kiểm tra và thay thế linh kiện thường xuyên, Toshiba xin giới thiệu đến bạn những yếu tố cần nhớ để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt và bền vững.

Thường xuyên kiểm tra túi đựng bụi

Việc chủ động kiểm tra và đổ rác trước khi túi quá đầy giúp máy hút bụi hiệu quả hơn, tiết kiệm điện hơn và giữ bền máy hơn vì máy sẽ không phải gắng sức khi hút bụi. Bởi lẽ, khi túi đựng bụi quá đầy, không khí trong máy khó lưu thông và máy bị nóng. Bạn nên tự mình kiểm tra và thay túi đựng bụi mới hoặc mang đi đổ  khi thấy túi gần chứa đầy hoặc dùng loại máy hút bụi không túi dễ vệ sinh hơn loại có túi.

Việc để nhiều bụi, rác trong thùng khiến cho ống hút của máy hút bụi bị cản đường, làm giảm lực hút, máy sẽ phải hoạt động với công suất cao hơn, gây hao điện.

Tận dụng các đầu hút bụi đa dạng

Thông thường, máy hút bụi có một bàn hút sàn kết hợp, cho phép hút bụi trên sàn cứng hoặc trên thảm, bạn dùng chân nhấn chốt trên bàn hút để chọn chế độ hút thích hợp. Khi sử dụng bàn, cần để sát ống hút ở những vị trí cần hút để máy có thể làm việc hiệu quả.

Các ký hiệu trên bàn hút sàn thể hiện chế độ hút cần dùng đối với các loại sàn, khi đó, các sợi của bàn chải sẽ được kéo dài ở mặt sau của bàn hút, các sợi này sẽ thu ngắn lại khi hút thảm.

Máy hút bụi Toshiba cung cấp kèm theo một bộ các đầu hút, bạn nên thay đầu hút phù hợp với vị trí mình đang hút bụi. Đầu hút nhỏ có dạng chổi thường dùng để hút bụi ở các góc và chân tường, trên các đồ dùng như giá sách, kệ tivi, có thể dùng đầu hút này để hút bụi bám trên tường. Đầu hút dạng ống hẹp được dùng hút các khe hoặc những nơi chật hẹp không đưa được bàn hút vào, hút các vật cứng nhưng chú ý không hút các vật quá to, sắc nhọn.

Cân chỉnh thời gian và kiểm tra vận hành máy

Theo định kỳ, bạn nên kiểm tra đầu hút của máy, nếu có những vật lạ bám vào đầu hút có thể gây hỏng máy. Những bộ phận khác của máy hút bụi cũng nên được quan tâm để có thể sửa chữa và thay thế kịp thời. Thời gian khi hút bụi không nên kéo dài quá lâu vì sẽ làm cho máy dễ bị cháy, tốt nhất mỗi khi dùng khoảng 30 đến 45 phút, bạn nên cho máy nghỉ khoảng 15 phút.

Lựa chọn thương hiệu Toshiba

Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Máy hút bụi gia đình là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng cho cuộc sống hàng ngày. Hãy đến ngay siêu thị điện máy gần nhà bạn nhất để có thể trải nghiệm và xem xét các mẫu mã phù hợp.

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 days ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 days ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 days ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 days ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 week ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago