Bật mí mẫu smartphone mỏng nhẹ pin lâu được nhiều người lựa chọn

Với sự phát triển công nghệ mạnh mẽ, các mẫu điện thoại thoại thông minh hiện nay đã có nhiều cải tiến đột phá về thiết kế đột phá lẫn cấu hình máy. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi, thoải mái, vivo đã cho ra mắt smartphone mỏng nhẹ pin lâu có thể đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài. Đặc biệt hơn, các mẫu điện thoại này còn được thiết kế siêu mỏng nhẹ, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng tham khảo các mẫu smartphone siêu mỏng thời thượng và dung lượng pin cực khủng của vivo được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Điện thoại vivo V20

 Thiết kế siêu mỏng nhẹ của vivo V20

Khi vừa mới ra mắt thị trường, vivo V20 đã gây dấu ấn đặc biệt bởi thiết kế siêu mỏng nhẹ, dẫn đầu xu hướng smartphone. Đây là mẫu điện thoại được sử dụng phổ biến, tiện lợi với thân máy chỉ mỏng 7.38mm. Thiết kế mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, hạn chế tối ưu bám dấu vân tay vừa mang lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn vừa giúp bảo vệ trầy xước trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn, vivo V20 còn tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài sang trọng với thiết kế cụm 3 camera nằm thon gọn trong khuôn hình chữ nhật cùng logo đèn LED kép bắt mắt. Cạnh viền bao quanh điện thoại cũng được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết tôn lên nét tinh tế và thời thượng.

vivo V20 sở hữu dung lượng pin lâu bền bỉ

Có thể nói, vivo V20 là mẫu điện thoại có khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục nhờ sở hữu dung lượng pin Li-Po tới 4.000mAh và Sạc nhanh 33W. Người dùng có thể lựa chọn smartphone này để đồng hành làm việc, học tập và giải trí trong suốt ngày dài mà không hề lo nhanh hết pin làm gián đoạn. Ngoài ra, vivo V20 còn có hiệu suất hoạt động tối đa, mượt mà nhờ bộ nhớ trong 128GB để bạn thoải mái truyền tải và xử lý dữ liệu.

Điện thoại vivo Y72 5G

Bộ sản phẩm đầy đủ của vivo Y72 5G

Thiết kế tuyệt đẹp và dung lượng pin cao là những điểm nổi bật mà người dùng ấn tượng về vivo Y72 5G. Đây là smartphone mỏng nhẹ pin lâu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất để giải quyết công việc và phục vụ nhu cầu giải trí. Máy sở hữu siêu phẩm pin khủng đến 5000mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng trong suốt ngày dài mà không hề lo hết pin, làm gián đoạn công việc. Bên cạnh đó, vivo Y72 5G còn hỗ trợ Sạc nhanh 18W thông qua cổng Type-C giúp rút ngắn quá trình sạc đầy pin và giữ được độ bền của pin. Nhờ dung lượng pin trâu hơn cả mong đợi mà người dùng có thể trải nghiệm tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, ổn định khi chơi game, xem phim hay giải quyết công việc. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài với mức pin có thể duy được từ 5 đến 8 giờ. 

Trải nghiệm chế độ tiết kiệm pin tối ưu trên vivo Y72 5G

Chế độ tiết kiệm năng lượng tự động trên vivo Y72 5G là một cải tiến đột phá giúp thiết bị điện thoại hoạt động đồng bộ, cập nhật các ứng dụng ngay cả khi bạn không sử dụng. Nhờ có chế độ tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà vẫn sử dụng ít năng lượng hơn bình thường. Người dùng có thể bật chế độ này bất cứ lúc nào hoặc cũng có thể cài đặt tự động chế độ tiết kiệm pin khi dung lượng pin đến một mức nhất định. Không chỉ gây ấn tượng với dung lượng pin trâu, vivo Y72 5G còn ghi điểm trong lòng người dùng bởi thiết siêu mỏng nhẹ chỉ 193g mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, thích hợp để sử dụng trong thời gian dài để giải quyết công việc và phục vụ nhu cầu giải trí. 

Việc lựa chọn chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng luôn là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Giờ đây, bạn có thể lựa chọn mẫu smartphone mỏng nhẹ pin lâu của vivo để sử dụng. Đây chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn giải quyết công việc, học tập và giải trí thoải mái, liên tục mà không hề lo hết pin gián đoạn bất ngờ. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu điện thoại thiết kế mỏng nhẹ pin lâu được ưa chuộng nhất hiện nay của vivo nhé!

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

3 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago