Ưu điểm vượt trội của máy giặt Toshiba 9kg

Máy giặt Toshiba 9kg sở hữu những ưu điểm đặc biệt vừa giúp bạn trong công việc giặt giũ và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy giặt với những mẫu mã, giá cả khác nhau khiến bạn đôi khi khó khăn trong việc lựa chọn mua sắm. Để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình là chuyện không dễ dàng. Hãy cùng Toshiba tìm hiểu một số ưu điểm từ sản phẩm máy giặt Toshiba 9kg đa năng nhé.

Cửa ngoài thuận tiện, vỏ bọc đảm bảo chống gỉ sét

Máy giặt có cửa trên độc đáo với thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ, sét, chống oxy hóa, bền màu, nhẵn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài máy giặt.

Bên trong máy có lồng giặt thông minh, có khả năng giặt sạch tối đa nhờ các gờ nổi hình ngôi sao pha lê xen kẽ với các lỗ thoát nước nhỏ. Khi vận hành, máy cũng vô cùng yên tĩnh, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của gia đình bạn.

Thông thường, các máy giặt của Toshiba đều có lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp chúng chống lại các tác nhân gây oxy hóa hoặc tình trạng gỉ sét, điều này có mục đích nhằm nâng cao độ bền và tính ổn định cho máy giặt trong khoảng thời gian lâu dài.

Thao tác linh hoạt cùng bảng điều khiển

Thiết kế ngôn ngữ tiếng Việt của máy giặt giúp bạn dễ dàng sử dụng các tính năng của máy, đặc biệt là với các đối tượng khách hàng chưa thông thạo với việc quan sát và sử dụng màn hình điều khiển.

Thiết kế đơn giản dễ nhìn, bảng điều khiển của máy giặt Toshiba sẽ cho phép bạn thao tác linh hoạt, dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

Tính năng giặt bằng bọt khí và Mega Power Wash

Hầu hết toàn bộ máy giặt Toshiba đều ứng dụng công nghệ giặt này bởi lực quay của các cánh quạt dưới mâm giặt sẽ có khả năng đánh tan và đều bột giặt, tạo ra vô số các bọt khí li ti, các bọt khí này nhanh chóng thấm vào áo quần, tẩy sạch mọi vết bẩn, làm sạch quần áo tốt hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt Mega Power Wash hiện đại với sự kết hợp của những yếu tố quan trọng như cấu tạo mâm giặt, cấu tạo lồng giặt và hiệu ứng nước đầy đa năng và tiện lợi cũng góp phần không nhỏ vào hiệu quả giặt sạch này. Trong đó, mâm giặt được thiết kế với 3 cánh có độ bền cao tạo nên luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, kết hợp với lồng giặt ngôi sao pha lê cùng hiệu ứng thác nước đôi tạo ra từ hai khe dẫn dọc lồng giặt, giúp quần áo luôn được ngập trong bột giặt một cách tuần hoàn, nâng cao chất lượng giặt sạch tốt nhất có thể. 

Tin tưởng thương hiệu Toshiba

Máy giặt Toshiba 9kg có khối lượng giặt phù hợp với các gia đình hiện đại ngày nay với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Toshiba vẫn luôn là thương hiệu được người dùng yên tâm chọn lựa bởi độ bền vững của sản phẩm cũng như chất lượng của nhãn hàng luôn nằm trong số các nhà sản xuất hàng đầu. Với tầm giá vừa phải cùng với những tính năng tiên tiến, máy giặt Toshiba chắc chắn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

1 week ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

1 week ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

1 week ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

1 week ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

2 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

2 months ago