Acer Nitro XZ272 S, màn hình 165Hz giá rẻ chơi game siêu đỉnh

Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp thời gian gần đây là lý do khiến cho nhu cầu chơi game giải trí của người dùng tăng cao. Thay vì sử dụng laptop với màn hình kích thước nhỏ, không chuẩn màu, nhiều game thủ chuyển sang lựa chọn màn hình PC với chất lượng hiển thị tốt hơn, màn hình rộng chơi game thoải mái và không bị mỏi mắt. Dưới đây là đôi dòng thông tin về Nitro XZ272 S, màn hình 165Hz giá rẻ đến từ hãng công nghệ Acer được săn lùng nhiều nhất thời gian gần đây!

Thiết kế chuẩn phong cách gaming

Với sứ mệnh thỏa mãn nhu cầu chơi game giải trí của các game thủ, màn hình 165Hz giá rẻ – Nitro XZ272 S của Acer sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, đậm chất gaming. Màn hình cong với kích thước tiêu chuẩn 27 inch chất lượng hiển thị Full HD tràn viền, tận dụng tối đa không gian giúp cho trải nghiệm chơi game của anh em được diễn ra mượt mà, mãn nhãn hơn. 

Thiết kế đẹp mắt vô cùng ấn tượng của Acer Nitro XZ272 S

Đế đỡ hình tròn với màu đen huyền bí kết hợp cùng trụ đỡ màu đỏ sang trọng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể màn hình, mang đến cảm hứng cho người dùng trong quá trình trải nghiệm, giải trí tuyệt đỉnh. 

Về tổng quan, có thể nói rằng Nitro XZ272 S của Acer mang hơi hướm cứng cáp, cá tính của gaming nhưng không quá hầm hố. Vì vậy, mẫu màn hình này ngoài sử dụng khi chơi game giải trí, người dùng hoàn toàn có thể dùng khi làm việc văn phòng hay thiết kế đồ họa cơ bản.

Cấu hình mạnh chiến game chuẩn Esport

Màn hình tràn viền của Nitro XZ272 S được giới chuyên môn đánh giá cao với độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1, gần như là gấp 3 so với những mẫu màn hình thông thường. Bên cạnh đó, độ sáng màn hình gấp đôi những thiết kế trước đây với 400 nits, màn hình 165Hz giá rẻ của Acer hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét vô cùng ấn tượng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Màn hình 165Hz nhà Acer mang đến chất lượng hiển thị vô cùng mãn nhãn

Tốc độ làm mới được nâng cấp lên đến 165Hz cùng thời gian phản hồi 1ms chính là món quà mà hãng công nghệ Acer đã tích hợp trong Nitro XZ272 S nhằm mang đến trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp cho anh em game thủ trong mùa dịch này. 

Một điểm cộng tiếp theo giúp màn hình 165Hz Acer XZ272 S được đánh giá ngang tầm với những thiết kế màn hình cao cấp là sự có mặt của công nghệ đồng bộ hóa AMD Freesync chống xé màn hình. Nhờ tích hợp công nghệ này, màn hình nhà Acer hầu như không gặp hiện tượng rách hay trùng lặp màn hình nhờ hạn chế được tình trạng sai lệch giữa tốc độ làm mới màn hình với tốc độ khung hình trong quá trình làm việc.

Một điều mà các game thủ vô cùng khó chịu trong quá trình chiến game chính là sự xuất hiện của các vùng tối. Thấu hiểu điều đó, hãng công nghệ Acer đã mang công nghệ làm sáng vùng tối trong game – Black Boost tích hợp vào mẫu màn hình XZ272 S mà không gây ra bất kỳ vùng cháy sáng nào.

Với mức giá khá rẻ, chưa đến 8 triệu, màn hình nhà Acer được các game thủ đánh giá rất cao

Các game thủ thường có thói quen chơi game xuyên suốt một thời gian dài, do đó mà sức khỏe thị giác của người dùng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, nhờ tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nhằm bảo vệ mắt của khách hàng như: công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less, công nghệ lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield và công nghệ bảo vệ mắt trong môi trường tối Low dimming, màn hình 165Hz giá rẻ chơi game của Acer vẫn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

Dịch vụ bảo hành siêu đỉnh 3S1

Sản phẩm công nghệ đến từ nhà sản xuất Acer luôn được đánh giá cao nhờ chính sách bảo hành nhanh chóng và an toàn. Màn hình 165Hz Nitro XZ272 S cũng được Acer đảm bảo bởi dịch vụ bảo hành 3S1. 

Chính sách bảo hành của Acer luôn được người dùng đánh giá rất cao

Với chính sách này, trong trường hợp gặp vấn đề với sản phẩm, màn hình XZ272 S sẽ được đội ngũ chuyên viên nhanh chóng kiểm tra, bảo hành và trao gửi lại cho bạn trong thời gian cực ngắn: chỉ 3 ngày (72 giờ) kể cả thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt, nếu như quá trình bảo hành không được hoàn thành trong 3 ngày kể từ lúc nhận được sản phẩm, bạn sẽ nhận được sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương 1 đổi 1.

Với thiết kế đẹp mắt, khả năng hiển thị chất lượng cùng chính sách bảo hành nhanh chóng, tiện lợi, màn hình 165Hz giá rẻ Nitro XZ272 S xứng đáng là mẫu màn hình đáng mua nhất hiện nay!

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

4 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

4 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

4 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

4 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

1 month ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago