Top 5 app chỉnh dáng giúp bạn có tấm ảnh với thân hình tự nhiên

Ngày nay xã hội càng phát triển và cuộc sống của mọi người dần chất lượng hơn. Mọi người có nhu cầu thể hiện bản thân cao hơn, đặc biệt là qua những tấm ảnh. Nhiều người mong muốn được khoe những “bộ cánh ”xinh đẹp” hoặc “khoe dáng” cùng đôi chân dài và thon gọn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu 1 đôi chân dài và đẹp hoặc đôi khi lên hình khiến bạn mất cân đối cơ thể. Đừng lo với 5 app chỉnh dáng sau sẽ giúp bạn có 1 tấm ảnh với thân hình vô cùng tự nhiên.

Perfect me

Đây là một ứng dụng được hầu hết các bạn gái yêu thích và sử dụng bởi vì tính đơn giản cũng như các tính năng chỉnh sửa tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại. Là một trong những app có thể chỉnh sửa hoàn hảo cho cả cơ thể và khuôn mặt rất nổi tiếng. Chỉ với vài cú “chạm” nhẹ, bạn đã có ngay 1 đôi chân thon gọn hay 1 thân hình chữ S hoàn hảo. 

Mang lại các tấm ảnh tự nhiên đến bất ngờ

Ứng dụng này cung cấp các tính năng để chỉnh sửa những nơi khác nhau từ khuôn mặt thì có như thon gọn mặt, trang điểm, v..v 

Đến từng bộ phận trên cơ thể như kéo dài chân, làm thon gọn vùng eo, nâng ngực hay mông, v..v mang đến cho bạn một tấm hình với một thân hình hoàn hảo bạn mong muốn. 

Ngoài ra ứng dụng này còn cung cấp những bộ lọc với tone màu thời trang, hiện đại, xu hướng cùng hiệu ứng sticker đa dạng mọi thể loại cho mọi người thỏa thích sử dụng để bức ảnh trông thú vị hơn.

RetouchMe

Đây cũng là 1 trong những app chỉnh dáng nổi tiếng với các bạn nữ. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều các tính năng chỉnh sửa cho bạn. Đồng thời bạn cũng có thể xem xét việc bức ảnh của bạn nên có mức độ chỉnh sửa tiêu chuẩn hay tối đa.

Ứng dụng cung cấp hàng loạt các công cụ chỉnh sửa, biên tập hình ảnh với nhiều hiệu ứng cực đẹp biến những bức ảnh của bạn trở nên kỳ diệu và ấn tượng hơn. Bạn có thể khiến gương mặt trông xinh đẹp hơn hay có thể chỉnh sửa các chi tiết cơ thể như kéo chân cao hơn, nâng mông, eo thon, v..v 

Ứng dụng này có thể đáp ứng mọi yêu cầu chỉnh sửa của bạn để cho ra một tấm ảnh tự nhiên mà bạn ưng ý nhất. 

Body Tune

Ứng dụng này được ra mắt Với mục đích hoàn thiện mọi chi tiết. Body Tune là trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều công cụ mạnh mẽ và tiện dụng, đặc biệt là chỉnh sửa ảnh khuôn mặt, chỉnh sửa hình dáng cơ thể.

Dễ dàng nâng chi tiết cơ thể trong Body Tune

Mọi người đều trở thành nhiếp ảnh gia xuất sắc với công cụ chỉnh sửa đơn giản của app. Với các công cụ này, bạn có thể tạo nên hình ảnh đẹp nhất về bản thân mình, làm mịn da, trắng răng, chỉnh sửa khuôn mặt, trang điểm, làm cho thân hình cao hơn, tạo hình xăm, tạo cơ bắp v..v.

Đây cũng là app chỉnh sửa ảnh tốt nhất để có một cơ thể đẹp. Với các công cụ chỉnh sửa hình được cung cấp, bạn có thể bóp eo, kéo dài chiều cao và làm cơ thể gọn gàng. Bạn cũng có thể thêm bụng sáu múi, cơ và các hình xăm trên cơ thể bạn. Chỉ cần vài cú chạm, bạn sẽ trở thành một người mẫu thể hình xinh đẹp mà cực kỳ tự nhiên. 

Body Editor

Body Editor hiện cũng là 1 app tốt trong việc chỉnh sửa bức ảnh để có một body cân đối theo mong muốn của bạn.

Thân hình thon gọn hơn với Body editor

Điểm nổi bật trên app này chính là những công cụ chỉnh ảnh tự nhiên giúp hỗ trợ bạn tối đa mọi nơi trên cơ thể mà bạn mong muốn. Như bạn có thể cân chỉnh phần ngực, nâng mông, thu gọn vòng eo, làm khuôn mặt gọn gàng hơn hay kéo dài đôi chân hoặc cũng có thể khiến cơ thể cân đối hơn. 

Bạn không cần phải có những kỹ năng chỉnh sửa nào cao cấp mới có thể có những tấm ảnh đẹp như siêu mẫu. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng này là có thể cho ra những bức ảnh với chất lượng chỉnh sửa vô cùng tuyệt vời và tự nhiên.

Chỉnh dáng đơn giản ngay trên vivo

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết phải chọn app nào hay bạn sợ việc việc tải app sẽ không an toàn với điện thoại thì bạn đừng bỏ qua việc chỉnh sửa ảnh ngay trên chiếc điện thoại của mình chưa. 

Với tính năng chỉnh sửa ảnh AI Beauty trên điện thoại vivo giúp bạn có thể chỉnh 7 bộ phận trên cơ thể khác nhau ngay trong lúc chụp. Ngoài ra, vivo cũng có thể tính toán tỉ lệ cơ thể cân đối và đẹp nhất với bạn. Tính năng này hoàn toàn độc đáo và mới lạ trong việc chỉnh dáng cơ thể.  

App chỉnh dáng ngay trên điện thoại vivo

Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa các chi tiết cơ thể như những app khác ngay trên vivo với tính năng AI Body Shaping. Các điểm trên khuôn mặt đến chi tiết cơ thể đều có thể chỉnh sửa theo mong muốn của bạn 1 cách rất đơn giản. Ảnh sau khi được chỉnh sửa sẽ không khiến bạn thất vọng vì độ chân thật và lung linh của nó đâu.

Với 5 app chỉnh dáng phía trên hy vọng bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời theo mong muốn của mình. Và không còn tự ti hay lo lắng mỗi khi đăng hình nữa.

 

 

Recent Posts

Bí quyết quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả và tiết kiệm

Mỗi tháng, bạn có choáng ngợp với vô số hóa đơn tiền điện, nước, mua…

3 weeks ago

Cách chọn tài khoản ngân hàng số đẹp

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ đơn giản là…

3 weeks ago

Top 5 thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay của ngân hàng ACB

Với sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ, thẻ tín dụng đã…

3 weeks ago

Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng: Cách lựa chọn ngân hàng phù hợp khi giao dịch

Việc giao dịch ngoại tệ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong…

3 weeks ago

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu

Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và…

4 weeks ago

Dịch vụ chi hộ: Điểm nhấn của sự tiện ích dành cho các doanh nghiệp

Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu…

3 months ago